D
Chào cả nhà, mình đang có trường hợp này cần cả nhà tư vấn giúp. Công ty mình ký hợp đồng với đối tác thực hiện dịch vụ. Theo HĐ, công việc sẽ thực hiện vào giữa tháng 8, thực tế đến cuối tháng 9 mới thực hiện. Nhưng bên đối tác đã xuất hoá đơn vào tháng 8. Mình đã không đồng ý thanh toán hoá đơn này và đề nghị xuất hoá đơn mới cho đúng và hợp lý với biên bản hoàn thành công việc. Cho mình hỏi:
- trong trườung hợnp nếìu mì nh thanh toán theo hoá đơn xuất trong tháng 8 thì chi phí này có được xem là chi phí hợp lý không?
- Về mặc thủ tục cần những chứng từ gì bổ sung cho việc thanh toán này.
- trong trườung hợnp nếìu mì nh thanh toán theo hoá đơn xuất trong tháng 8 thì chi phí này có được xem là chi phí hợp lý không?
- Về mặc thủ tục cần những chứng từ gì bổ sung cho việc thanh toán này.