Chi phí thuê văn phòng

  • Thread starter unin83
  • Ngày gửi
U

unin83

Sơ cấp
30/12/08
25
0
0
HCM
#1
Chào các bạn,

Cty mình là DN mới thành lập, và đang thuê VP làm việc của 1 cty A, vì thủ tục ngân hàng chưa xong nên hiện tại các khoản chi phí của cty mình do cty mẹ trả. Cứ 3 tháng 1 lần, cty mẹ chi trả tiền thuê VP này (bằng USD) vào TK của cty A. Sếp mình (người nước ngoài) nói số tiền này là nguồn vốn của cty. Khi nào có TK Ngân hàng, cty mẹ sẽ rót vốn này vào NH và sẽ trừ số tiền này ra.

Vậy xin hỏi các bạn mình sẽ hạch toán cho TH này như thế nào, tiền thuê VP ý. XIn chân thành cảm ơn.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.




Xem nhiều