N
Chào các bạn!
Mình đang gặp rắc rối mong các bạn giúp đỡ.
Cty mình hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện,cho thuê dụng cụ đồ cưới.
CCDC hàng tháng mua về bao gồm: Sắt thép, dù, bạt, thảm...
Kế toán trước phân bổ theo từng tháng tối đa 12 tháng tuỳ theo giá trị lớn nhỏ.Vấn đề là mỗi tháng hợp đồng khác nhau, HD lớn cần sử dụng nhiều còn HD nhỏ sử dụng ít, nếu trong tháng k phát sinh HD cũng phân bổ - như vậy chi phí cao làm cho DN bị lỗ. Vậy các bạn thấy có hợp lý k? Nếu phân bổ CCDC theo từng hợp đồng thì cũng rắc rối vì từ trước tối giờ phân bổ theo tháng, sổ in hết rồi làm lại chắt chết.
Các bạn cho mình một giải pháp đi, nhức đầu quá :wall:
Mình đang gặp rắc rối mong các bạn giúp đỡ.
Cty mình hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện,cho thuê dụng cụ đồ cưới.
CCDC hàng tháng mua về bao gồm: Sắt thép, dù, bạt, thảm...
Kế toán trước phân bổ theo từng tháng tối đa 12 tháng tuỳ theo giá trị lớn nhỏ.Vấn đề là mỗi tháng hợp đồng khác nhau, HD lớn cần sử dụng nhiều còn HD nhỏ sử dụng ít, nếu trong tháng k phát sinh HD cũng phân bổ - như vậy chi phí cao làm cho DN bị lỗ. Vậy các bạn thấy có hợp lý k? Nếu phân bổ CCDC theo từng hợp đồng thì cũng rắc rối vì từ trước tối giờ phân bổ theo tháng, sổ in hết rồi làm lại chắt chết.
Các bạn cho mình một giải pháp đi, nhức đầu quá :wall: