Tra MST TNCN trên mạng

  • Thread starter phuongtho
  • Ngày gửi
P

phong1040572

Trung cấp
11/5/09
81
24
8
37
my tho
- Thế này nhé các bạn, khi các bạn gửi file trực tiếp tại cơ quan thuế, cơ quan thuế sẽ gửi lên cục thuế, cục thuế gửi ra tổng cục thuế, tại đây Tổng cục có 1 chương trình tự động cấp MST, sau đó gửi file đó về cho từng cơ quan thuế. Nếu làm theo đúng quy trình và tiến độ thì chỉ 2 ngày là có MST thôi.
- Khi các bạn gửi file qua internet các bạn còn phải nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ quan thuế nữa (bao gồm tờ khai thuế TNCN của từng người kèm CMND, bảng kê Excel_A3 kết xuất từ chương trình TNCN, và mẫu bìa tệp hồ sơ (cái này lúc tập huấn có hướng dẫn)), để cơ quan thuế xác nhận và sau này in thẻ MST TNCN.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Tracie

Guest
3/9/08
2
0
0
Hà Nội
Cho em hỏi là nếu đăng ký MST TNCN qua mạng thì mình dùng phần mềm TNCN2.1 ( hoặc 2.X ) để kê khai thông tin rồi tải lên trang tncnonline.com đúng ko ah ? Lần trc em làm thì chưa có website này, phải mang hardcopy đến cơ quan Thuế nộp, lần này bỡ ngỡ quá :")
 
L

Lysa

Sơ cấp
11/5/09
20
0
0
Tp.HCM
Mình cũng vừa đăng ký MST online, chỉ 3 ngày vào tra cứu thì thấy có kết quả và đã thấy cấp MST cho mọi người rồi, mình tưởng như thế là ok rồi. Giờ nghe các bác nói như trên là phải in ra rồi nộp CCT bao gồm tờ khai thuế TNCN của từng người kèm CMND, bảng kê Excel_A3 kết xuất từ chương trình TNCN, và mẫu bìa tệp hồ sơ... huhu. Mà người lao động toàn là công nhân ở xưởng, họ chẳng chịu khai vào 01/ĐK-TNCN và mẫu 16/ĐK-TNCN, nên mình mới lấy CMND của họ rồi đăng ký qua mạng thôi.
 
D

duonghv81

Guest
19/8/09
1
0
0
Ha Noi
Tớ nộp ở Cục Thuế hà Nội cũng thế, họ chỉ xác nhận là mình đã nộp tờ khai thuế TNCN thôi chứ không thấy trả giấy hẹn gì cả. Bây h làm thế nào để biết? Hỏi cơ quan Thuế thì họ bảo tra trên mạng mà mình không biết vào trang nào để tra. Có ai biết ko nói cho mình biết với? Cảm ơn nhiều nha!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA