T
Cty chúng tôi chuyên buôn bán điện thoại cố định, di động... Trong tháng có doanh thu lớn. Do kế toán "không chăm chỉ" khi khách hàng mua điện thoại (khách lẻ mua không cần lấy hóa đơn) không viết hóa đơn ngay mà để cuối tháng mới lập bảng kê bán lẻ và xuất hóa đơn GTGT. Như vậy đúng hay sai. Nếu sai thì mắc vào tội gì (theo luật thuế) và bị sử lý ra sao ?. Xin các bác chỉ giùm. Nếu có quy định gì mà có thể lách luật được xin các bác cho tạo điều kiện cho em down về với, huặc chí ít cũng cho em số, ngày tháng, cơ quan ban hành thật chính xác để em tự tìm. Tài liệu này sẽ giúp em trong việc quyết toán thuế xin các bác chỉ dùm ngay.