đi công tác bằng máy bay

  • Thread starter titeo
  • Ngày gửi

1598 lượt xem

T

titeo

Sơ cấp
chào mọi người!
công ty em có một số người đi công tác ở PQ bằng máy bay. sau đó có đi đổi vé máy bay để lấy hóa đơn nhưng người ta chi xuất cho cái "phiếu thu tiền cước vận chuyển (sales receipt)" cái này do BTC ban hành và có đầy đủ thông tin như hóa đơn GTGT. như vậy có cần thêm chứng từ gì nữa ko? mong mọi người giúp em sớm nhé, cam on mọi người.
 
ngocxi

ngocxi

Sơ cấp
8/9/09
97
0
0
33
Đồng Nai
chào mọi người!
công ty em có một số người đi công tác ở PQ bằng máy bay. sau đó có đi đổi vé máy bay để lấy hóa đơn nhưng người ta chi xuất cho cái "phiếu thu tiền cước vận chuyển (sales receipt)" cái này do BTC ban hành và có đầy đủ thông tin như hóa đơn GTGT. như vậy có cần thêm chứng từ gì nữa ko? mong mọi người giúp em sớm nhé, cam on mọi người.
đó là một loại hóa đơn đặc biệt đó bạn ơi
bạn cứ hạch toán bình thường nhé
 
V

vatusys1993

Sơ cấp
19/8/08
1
0
0
TP.HCM
Chứng từ để hạch toán khoản này mình nghĩ chỉ cần phiếu thu và cuống vé máy bay tên người đi công tác là đủ.
 

Thành viên trực tuyến

  • camnguyen94

Xem nhiều