Xin mẫu đăng ký tiền lương với thuế

  • Thread starter hoatuylip
  • Ngày gửi
H

hoatuylip

Guest
2/6/04
32
0
6
Các bạn ơi cho mình hỏi một chút, doanh nghiệp của mình chỉ thuê có 8 lao động hiện nay đang trả lương theo hợp đồng, không đóng BHXH
Vậy mình có phải đăng ký kế hoạch tiền lương với chi cục thuế Đống đa không? và nếu đăng ký thì bao nhiêu? tiện thê cho mình xin mẫu đăng ký với
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Theo quy định thì bạn phải đăng ký kế hoạch tiền lương cả năm 2005 với cq thuế vào đầu năm, bây giờ mới đăng ký là hơi trễ đó, hoặc nếu cty bạn mới thành lập thì phải đăng ký lúc CQ thuế làm hồ sơ tiếp nhận quản lý cty của bạn. Cty của bạn có bao nhiêu lao động, ít hay nhiều cũng đều phải đăng ký kế hoạch tiền lương hết. Nếu không sau này quyết toán cq thuế sẽ không chấp nhận CP lương của bạn.
Mẫu đăng ký này mình nhớ hình như đã có upload trên diễn đàn rồi mà, bạn chịu khó tìm lại nhé hoặc cho điạ chỉ mail để ai biết sẽ gửi cho bạn. Uh mà cty bạn có đến 8 lao động mà sao không đóng BHXH nhỉ ??? Bây giờ theo quy định thì việc đóng BHXH là bắt buộc rồi mà!
 
A

Acc242

Cao cấp
4/5/04
285
1
18
HCMC
Truy cập trang
Mình nhớ thông tin này đã được đề cập trên forum rồi. Thông tin Dn dưới 10 người không phải đóng BHXH cho cơ quan BH là lạc hậu rồi, hiện tại thì chỉ áp dụng cho BHYT nếu dưới 10 người lao động thì có thể không mua thẻ KCB mà chi trả trực tiếp vào tiền lương của người lao động
 
S

suongdemtv

Trung cấp
15/4/04
120
0
0
Truy cập trang
Anh chị ơi cho em hỏi tý:
Kế toán lương của cty em phải nói là rất rất rất dở, tìm mãi mà chỉ thấy được mỗi bảng đăng ký tổng tiền lương phải nộp năm 2005 mà không có bảng phân bổ tiền lương, tiền ăn ca, tiền thưởng, thanh toán BHXH,......Bây giờ em phải làm từ đầu nhưng không có các hợp đồng lao động, chỉ có mổi bảng danh sách cán bộ nhân viên với mức lương phải trả. Như vậy, công việc cụ thể của em là gì ạ ? ( cty em là cty TNHH, từ đầu năm đến giờ chưa hề phản ánh bút toán lương & các khoản trích theo lương vào sổ kế toán, hic... )
Rất mong anh chị hướng dẫn, cám ơn anh chị nhiều!
 
A

Alpha

Guest
23/6/05
9
0
0
Viet Nam
Do một số yếu tố khách quan bây giờ công ty của mình mới làm đăng ký tổng quỹ lương năm 2005.Ai có biểu mẫu về vấn đề này cho mình xin một bản được ko?
Địa chỉ email của mình: htkn81@yahoo.com
 
W

wu lanzheng

Guest
13/8/05
51
0
0
46
Hai Phong
Ở chỗ mình thì khi nào Cục thuế yêu cầu đăng ký định mức tiền lương thì mình mới đăng ký, nhưng mình thấy họ chẳng cho mẫu biểu mà mình tự làm thôi. Mình cũng đã làm và nộp rồi nhưng không thấy họ bắt phải theo mẫu biểu nào cả. Bạn cứ làm thế nào cho họ đọc vào dễ hiểu là được mà.
 
H

HỒNG HUỆ

Guest
Hiện nay doanh nghiệp của tôi mới thành lập được 1 tháng chuyên sản xuất các hàng đồ nội thất và có thuê xưởng để sản xuất hàng nhưng hiện nay chúng tôi gặp phải một vấn đề là công ty tôi có thuê xưởng và ký hợp đồng thue xưởng nhưng nay thanh toán tiền cho họ thì họ lại không có chức năng cho thuê xưởng lên không thể xuất được hóa đơn cho cty chúng tôi. Vậy chúng tôi phải làm thế nào để thông báo cho Chi Cục thuế biết được. Nếu có mẫu có thể cho tôi xin được không?Thank you
 
N

ngoctruong

Trung cấp
4/5/09
197
6
18
TPHCM
Tôi cũng cần mẫu đăng ký tiền lương với cq Thuế . bạn nào có giúp với

Không cần đăng ký về lương với CQ thuế đâu bạn ạ. Chỉ đăng ký PP khấu hao và địng mức NVL hoặc tiêu hao nhiên liệu thôi.
 
Q

Quynh KT

Guest
28/12/09
1
0
0
49
Ha Noi
www.G7-group.com
Bạn ơi theo mình được biết thì hiện nay ko cần phải nôp bảng đăng ký kế hoạch tiền lương nữa đâu, bạn ko cần phải lo lắng quá nha.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA