Tách chi phí quản lý nội bộ

  • Thread starter Chip coi117
  • Ngày gửi

1210 lượt xem

C

Chip coi117

Sơ cấp
12/6/09
15
0
0
Ha Noi
Chào cả nhà?
Tớ đang làm báo cáo kết quả kinh doanh nội bộ của công ty có vấn đề sau:
tớ nhặt hết các chi phí trong hoạt động kinh doanh của Công ty từ thu chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng, nhưng khi tổng hợp lại thì lợi nhuận lại âm nhưng thực tế ko phải như vậy (tớ lấy tổng chi của từng tháng cộng lại ) nên ko biết là sai ở đâu. Có bạn nào biết ko chi tớ với
 
Pham Thi Nhi

Pham Thi Nhi

Thành viên thân thiết
23/8/09
111
1
0
Phố núi
Cộng các khoản chi chưa chắc đã là tổng chi phí đâu bạn ah, mình đưa ra một số trường hợp để bạn tham khảo:
- Bạn lấy tổng chi cộng lại, có những khoản chi nhưng chưa đưa vào chi phí, chẳng hạn nguyên vật liệu tồn kho, tài sản cố định...
- Trường hợp gửi tiền mặt vào ngân hàng bạn có cộng vào chi không?
- Còn doanh thu bạn cộng đã đúng chưa
 

Thành viên trực tuyến

  • xediengiatot
  • vantam2341991

Xem nhiều