G
Các bạn ơi giúp mình với. Công ty mình vào tháng 9/2009 có đến cục thuế mua hóa đơn, trong sổ mua hóa đơn là ghi vào tháng 9, nhưng khi xuất hoá đơn cho khách hàng thì lại xuất trong tháng 8.Mình đã làm báo cáo hoá đơn tháng 8 nộp cho cơ quan thuế rồi với nội dung là các hoá đơn mua ở tháng 9 nhưng xuất trong tháng 8 thì mình đã không báo là đã sử dụng. Bây giờ bước sang tháng 9 mình cũng sắp làm báo cáo hoá đơn và quyết toán thuế mình không biết sử lý sao cho hợp lý được. Xin các bạn giúp mình với. Nếu như cơ quan thuế phát hiện ra thì công ty mình phải chịu phạt là bao nhiêu? Có tổng cộng 25 hoá đơn đã báo cáo không đúng với tháng sử dụng. Xin cám ơn các bạn.