M
Chào cả nha`
Em mới ra trường, và mới chập chững tham gia vào môi trường kế toán ko lâu. Em làm tại một công ty cổ phần, mới thành lập. Chưa có doanh thu ( vì đang làm thủ tục mua hoá đơn), chỉ có phát sinh chi phí.
Hiện tại giám đốc bắt em lên báo cáo tài chính. hix. Chưa có doanh thu thì em lên báo cáo kiểu gì bjo? vì công ty chỉ có mình em làm kế toán, nên chẳng thể hỏi ai.? Mong các anh chị có kinh nghiệm rồi, thì chỉ cho em từng bước, em phải lập thế nào?
Có tài liệu gì liên quan anh chị có thể gửi đến hòm thư: nhanvt611@gmail.com
Thanks các anh chị nhiều!
Em mới ra trường, và mới chập chững tham gia vào môi trường kế toán ko lâu. Em làm tại một công ty cổ phần, mới thành lập. Chưa có doanh thu ( vì đang làm thủ tục mua hoá đơn), chỉ có phát sinh chi phí.
Hiện tại giám đốc bắt em lên báo cáo tài chính. hix. Chưa có doanh thu thì em lên báo cáo kiểu gì bjo? vì công ty chỉ có mình em làm kế toán, nên chẳng thể hỏi ai.? Mong các anh chị có kinh nghiệm rồi, thì chỉ cho em từng bước, em phải lập thế nào?
Có tài liệu gì liên quan anh chị có thể gửi đến hòm thư: nhanvt611@gmail.com
Thanks các anh chị nhiều!