Nhờ cung cấp các biểu mẫu thủ tục hành chánh - kế toán, nhân sự

  • Thread starter tuyenhuynh
  • Ngày gửi

1150 lượt xem

T

tuyenhuynh

Sơ cấp
8/10/08
1
0
0
HCM
Mình có vấn đề này không biết ai có thể giúp mình?

Mình ở Quận 2- HCM. Vừa qua UBND Q2 có kiểm tra tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên doanh nghiệp mình là CTy CPhần. DN thành lập ngày 2/8/2008. Không có hoạt động kinh doanh (hợp đồng) nhưng vẫn báo cáo thuế tháng, quý, năm.
Sau khi kiểm tra xong thì ghi DN mình còn thiếu các thủ tục sau:
1. Nộp báo cáo tài chính hàng năm (phòng tkê Q2).
2. Nộp phiếu thu thập thông tin về DN (Phòng Tkê Q2). Hàng tháng, năm.
3. Báo cáo tình hình sử dụng lao động với SLDTBXH Q2
4. Đăng ký XD hệ thống thang lương, bản lương của DN (Phòng LDTBXH).
5. Trang bị và được kiểm tra hướng dẫn chuyên ngành PCCC.
6. Thực hiện tham gia BHYT, BHXH bắt buộc tại BHXH Q2.

Kết luận biên bản ghi là phải hoàn thành thủ tục trên trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký biên bản.
(Có nói miệng là nếu không làm xong sẽ phạt 1 hạng mục vậy 4triệu- Không biết điều này có đúng không?).

+ Ai có cách nào để thực hiện các hạng mục trên cho phù hợp (về nhân sự thì khai báo có hay không cũng được...vì cty vẫn chưa có việc để hoạt động). Lúc đoàn tới kiểm tra thì báo có 3 nhân sự.

+ Nếu có các mẫu và danh mục theo mấy cái này gửi gửi giúp (theo sát cái này luôn).

Theo kỳ hạn thì thứ 5 tuần tới (Ngày 22/10/2009) phải xong hết thủ tục. Sao mà gấp quá?

Đây là bài đầu tiên mình gửi lên đây. nếu không đúng vị trí mong các bạn thông cảm. Có giúp được mình thì giúp cái. cũng lo lắm. (mail: tuyenhuynhvan@gmail.com). nick yahoo: huynhvantuyen

Xin cảm ơn trước!
 
Sửa lần cuối:

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều