S
mình mới ra trường thì được nhận vào 1 cty đang trong giai đọan xây dựng, cty mình sản xuất bao nhựa pp, pe để đựng cám,
nhưng khi có đặt hàng mình sẽ in thêm những chi tiết thêm lên bao bì
cho mình hỏi mình nên tính giá thành 1 cái bao trắng rồi khi có ng đặt hàng in chữ lên thì mình sẽ tính thêm chi phí liên quan đến in luôn.
vậy thì mình sẽ tính giá thành theo kiểu đơn đặt hàng đúng hôk?
nhưng khi có đặt hàng mình sẽ in thêm những chi tiết thêm lên bao bì
cho mình hỏi mình nên tính giá thành 1 cái bao trắng rồi khi có ng đặt hàng in chữ lên thì mình sẽ tính thêm chi phí liên quan đến in luôn.
vậy thì mình sẽ tính giá thành theo kiểu đơn đặt hàng đúng hôk?