biên bản hủy hóa đơn GTGT

  • Thread starter lengocling
  • Ngày gửi
L

lengocling

Sơ cấp
22/10/09
32
2
8
hà nội
Anh chị ơi! Giúp em với.
T8/2009 bên em xuất hóa đơn cho khách hàng. Đến cuối t9 sau khi em nộp tờ khai thuế VAT rồi, đến t 10 họ mới bảo phải hủy hóa đơn do viết sai tên công ty. Em làm biên bản hủy hóa đơn gửi vào cho họ và đã yêu cầu họ gửi gấp ra để còn làm KK thuế tháng 9. Nhưng tới tận hôm nay là 22/10 rồi, em gọi điện hỏi thì họ nói là GĐ đi vắng nên không có chữ ký và dấu để đóng vào biên bản hủy.
Đến 25 mà đi nộp tờ khai thì bên em bị phạt tiền mất ( tương đối nhiều). Nhưng bắt buộc phải có biên bản hủy hóa đơn. Em phải làm sao bây giờ ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

duonghiep

Cao cấp
8/12/08
549
0
0
TPHCM
Theo mình thì không điều chỉnh kịp vào tháng 9 thì điều chỉnh vào tờ khai tháng 10 vậy. À mà sao cái tựa topic không ăn nhập gì đến chuyện bạn hỏi thế.
 
T

ti em

Guest
22/10/09
1
0
0
45
TP.HCM
Minh la thanh vien moi, minh lam ben xuong in bao bi,minh muon hoi la ben minh mua giay da thanh toan tien va ben ban da xuat hoa don, nhung do so xuat minh khong kiem tra so luong giay va don gia ma chi thay so tien dung la ok, den gio kiem tra lai thi thay so luong giay ho ghi cao len va don gia thi thap xuong cho dung voi so tien minh dat, bay gio da qua may thang roi va khoang 10 Hd, co huy va viet lai duoc khong? chi ke toan truong minh khong dong y nhung hoa don do, ben ban ho cung rat kho khan, giup minh voi
 
D

DungVu

Guest
23/2/09
19
0
0
37
TpHCM
Chỉ cần làm biên bản điều chỉnh là okie rồi ! Đâu đến nỗi phải huỷ:015: ( Không bít có hiểu nhầm ý của câu hỏi không nữa..........):D
 
H

hoanggialac

Sơ cấp
13/9/09
35
0
0
ha noi
Bạn kê khai vào tháng 10 và đi nộp binh thường, không vấn đề gì. Thay đổi tên Cty còn hàng và tiền không đổi. Bạn không ghi nhận Doanh thu, không kê khai hoá đơn đầu ra, Chỉ cần kê vào bảng kê BCSDHD là có phát sinh hoá đơn thay thế là được.
 
R

Rungvietbac

Cao cấp
8/5/08
300
0
16
TP Thái Nguyên
Ti em ơi. Mới viết bài đầu tiên sao em đã dùng chữ không dấu rồi? Em viết thế mọi người khó đọc và có thể hiểu không đúng câu hỏi. Lần sau có hỏi gì thì nhớ viết chữ tiếng Việt có dấu nhé.
Chúc em nhanh trở thành người lớn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA