Tử Vi Phương Tây

  • Thread starter TAT
  • Ngày gửi
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Thấy các chị em rất nhiệt tình với bói toán, tử vi, TAT cũng sưu tầm một số bài viết về Tử Vi Phương Tây để các chị em tham khảo. Về lý luận, Tử Vi Phương Tây không huyền bí khó hiểu như Tử Vi Phương Đông, nên đây cũng là lý do TAT lựa chọn Tử Vi Phương Tây để đề cập.

Người Phương Tây chia một năm ra làm 12 cung Hoàng Đạo. Mỗi một Cung Hoàng Đạo tương ứng với một quãng thời gian nhất định. Và mỗi cung Hoàng Đạo được gắn với 1 chòm sao nhất định.

Chòm sao này được gọi là Chòm Sao Bảo Hộ. Mỗi một chòm sao có tính chất khác nhau, và người được sinh ra dưới chòm sao nào sẽ bị ảnh hưởng bởi chòm sao đó.

12 cung Hoàng Đạo bao gồm:

Aries - Cừu Đực (21/3-20/4)

Taurus - Bò Đực (21/4-21/5);

Gemini - Song Sinh (22/5-21/6);

Cancer - Con Cua (22/6-23/7);

Leo - Sư Tử (24/7-23/8);

Virgo - Xử Nữ (24/8-23/9);

Libra - Thiên Bình (24/9-23/10);

Scorpio - Bọ Cạp (24/10-22/11);

Sagittarius - Nhân Mã (23/11-21/12);

Capricornus - Con Dê (22/12-20/1);

Aquarius - Người Mang Nước (21/1-19/2);

Pisces - Song Ngư (20/2-20/3).

12cungux9.jpg

Đón đọc những bài tiếp theo...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Cách nhận biết Dương Cưu

ZING_PORTAL_95239900.jpg
Cừu Đực hay còn gọi là Dương Cưu.

Dương Cưu (Aries – Con Cừu Đực, 21/3 - 20/4) là cung mệnh đầu tiên của vòng Hoàng Đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Con Cừu chỉ nghĩ về mình. Nó là một đứa trẻ, và như mọi con trẻ khác, nó hoàn toàn chìm đắm trong cái Tôi của bản thân. Những gì nó quan tâm phải được đặt lên trên hết.
Khi đứa bé bị ướt bỉm hoặc đói, nó gào toáng lên đòi hỏi những gì cần làm. Con Cừu cũng vậy. Nếu cần gì, nó không ngần ngại gọi điện thoại cho bạn vào 4 giờ sáng. Bạn đang ngủ ư? Tại sao bạn có thể yên chí ngủ trong khi nó thì đang thao thức? Không được, hãy vui lòng dậy kiếm những gì nó cần. Thực sự như một đứa trẻ, Dương Cưu coi thế giới xung quanh chỉ là một phụ lục cho bản thân mình. Thế nhưng chẳng bao giờ có ai bảo đứa trẻ là ích kỷ. Với Con Cừu cũng như vậy. Nó tự nhiên và chân thành trong mọi biểu hiện của mình, đến nỗi điều đó dường như làm cho sự ích kỷ và hung hăng của nó lại có một vẻ đẹp nào đó.

Trong tính cách Dương Cưu không có một dấu hiệu nhỏ của sự láu cá. Và nó cứ như thế trong cả cuộc đời - cả tin, lầm lỡ, rồi lại cả tin lần nữa. Mọi giận buồn sẽ quên đi trong chốc lát nếu nó được ai đó an ủi, vỗ về. Tính cách đó không có gì bí ẩn hay phức tạp: người đó trước mặt bạn, tất cả rõ như lòng bàn tay.

Có một số đặc điểm để nhận dạng Dương Cưu. Họ thường có một gương mặt sáng láng; màu tóc khi ở dưới ánh sáng mặt trời thường hơi hoe nhạt; mặt và đầu hay có nốt ruồi, hoặc vết sẹo. Cử chỉ nhanh nhẹn và khéo léo. Tốc độ tư duy của họ cũng nhanh như vậy. Con Cừu có khung xương nhỏ và chắc, khi đi, hay đổ người về phía trước, như thể đang bay. Không thể nói Dương Cưu có một dáng người kiều diễm mặc dù sự khéo léo của nó để thoát khỏi những tình thế gay go rất hay gây khó khăn cho những kẻ xem thường nó. Nhìn chung, ngoại hình của Dương Cưu toát lên một sự tự tin và tự kỷ vô biên.

Nếu bạn gặp một Dương Cưu buồn rầu ủ rũ, thì chắc chắn người đó đã bị làm tổn thương sâu sắc và cần phải có thời gian để bình phục. Nhưng hãy tin rằng người đó chắc chắn sẽ bình phục. Không có gì trên đời có thể làm cho Dương Cưu suy sụp hoặc mất đi tính cách. Chắc chắn đây không phải là một người bi quan.

Những ai được sao Hoả bảo trợ bao giờ cũng nhìn thẳng vào mắt bạn với một sự chân thành dễ thương và một sự cả tin đến mủi lòng. Bạn là người rất thân của anh ta mà. Bạn thực lòng yêu quý anh ta, đúng không? Không phải ư? Nước mắt đã trực dâng trào trong mắt Dương Cưu, nhưng người đó kiềm chế được. Còn nếu có lúc bạn thấy Con Cừu khóc vì bạn thì đó là bạn đã làm nó tổn thương sâu đến tận trái tim. Dương Cưu thà chết chứ không chịu để kẻ khác nhận thấy những yếu đuối của mình. Đôi khi người này thực sự mạo hiểm tính mạng chỉ để không ai nghĩ rằng anh ta chưa đủ dũng cảm.

Nói chuyện với ai, Dương Cưu thường nhìn thẳng mặt họ. Còn nếu đưa ánh mắt đi chỗ khác, thì điều đó có nghĩa đơn giản là anh ta không hứng thú với câu chuyện. Vào thời điểm đó đã có điều gì khác thu hút chú ý của Dương Cưu và anh ta không định che giấu việc đó.

Dương Cưu sẽ dốc hết sức để giành vị thế dẫn đầu trong sự nghiệp mình lựa chọn. Một Dương Cưu thất bại dễ nhận biết được qua vẻ bất mãn khi phải tuân thủ kẻ khác. Một Dương Cưu chiến thắng thì tính tình thoáng đãng và đặc biệt hào phóng, nhưng thầm mong mọi người xung quanh phải hát vang ngợi ca mình.

Mặt khác, điều mà bạn có cố mấy cũng không bao giờ tìm thấy ở Con Cừu là sự tế nhị và khiêm tốn. Khi Chúa Trời ban phát những phẩm chất này, Con Cừu đang ở đâu đó rất xa. Giả dối, quanh co hoàn toàn không phải là thuộc tính của những người được sao Hoả phù trợ. Thẳng thắn và tuyệt đối chân thành – đó là tấm danh thiếp của Dương Cưu, mặc dù những phẩm chất này rõ ràng không phải lúc nào cũng là ưu điểm.

Trong một số hoàn cảnh, người sinh cung Dương Cưu có thể là những kẻ vô trách nhiệm. Đó là khi đứng trước điều gì đó hứa hẹn đầy hấp dẫn, hoàn toàn cuốn hút sự quan tâm, họ có thể bỏ quên trách nhiệm của mình. Những người chịu sự quản chiếu của sao Hoả thường bị trách cứ là quá khó tính. Điều đó có phần đúng. Nhưng họ không thù dai, không buồn lâu, và thường ngạc nhiên khi thấy người nào mãi không quên được giận.

Mặc dù tính cách Con Cừu quyết đoán, tháo vát và quả cảm, nhưng cũng có những thứ nó sợ. Người này không run sợ khi phải đối mặt kể cả khủng long, nhưng lại không chịu được đau đớn về thể xác. Hoàn toàn không phải kẻ hèn nhát, nhưng người này rất nhạy cảm với những vết thương, đau đớn dù nhỏ nhất. Các bác sĩ răng thực sự là kẻ thù của Con Cừu.

Dương Cưu hay bị những vết thương nhỏ, đứt tay, bỏng, có lúc sa vào chuyện phiêu lưu ẩu đả. Bệnh thường gặp ở người sinh cuối tháng 3 - nửa đầu tháng 4 là các chứng đau đầu, thận, xương khớp, và đặc biệt là hay cảm cúm. Dương Cưu nên quan tâm giữ sức khoẻ, thường xuyên khám nha khoa, kiểm tra mắt, ăn uống đúng mực, không để lạnh đầu, và cố gắng tránh lạm dụng rượu bia (là thứ chống chỉ định đối với những người sinh dưới ảnh hưởng của sao Hoả). Nhìn chung Con Cừu có một cơ thể rắn chắc và dẻo dai nếu nó không đam mê làm gì vô độ, điều mà đáng tiếc là Con Cừu thường phạm phải.

Nếu bạn nhìn thấy Dương Cưu phải nằm trên giường thì hãy hiểu rằng tình trạng của người đó quả thật là tồi tệ. Nhưng kể cả trong trường hợp như vậy cũng phải dùng sức mà giữ Dương Cưu trong giường để anh ta không chuồn đi đâu mất. Nhờ có một cơ thể khoẻ mạnh, Con Cừu có khả năng bình phục trong những điều kiện mà những người khác lẽ ra đã chết từ lâu. Nguyên nhân chính khiến Con Cừu có thể bị bệnh nặng là tính bướng bỉnh, không chịu tuân theo lời khuyên đúng đắn của người khác. Đáng tiếc là thái độ như vậy với sức khoẻ rất điển hình ở Dương Cưu. Thống kê cho thấy những người sinh cung này hầu như hoàn toàn không có thiên hướng tới chất ma tuý. Họ cũng rất ít khi sử dụng thuốc men, kể cả thậm chí những loại thông thường như thuốc cảm, đau đầu.

Nhờ bản chất lạc quan không gì lay chuyển, Dương Cưu (cùng với hai cung mệnh hoả khác – Sư Tử và Nhân Mã) rất hiếm khi mắc bệnh trầm cảm. Sự suy thoái tinh thần, nếu thậm chí có cơ sở để xảy ra, thì ở Dương Cưu nó cũng sẽ qua nhanh, không để lại vết tích gì.

Bản tính chân thật, Dương Cưu không có khả năng làm những tiểu xảo xã giao. Người này thường phải mất một nửa cuộc đời để học được phép giao tiếp tối thiểu. Nhưng một khi đạt được điều đó, cộng với khả năng trực giác thiên bẩm và tiềm năng sáng tạo to lớn, thành công của anh ta sẽ thực sự là kỳ vỹ. Có một thực tế đáng ngạc nhiên là người thuộc cung mệnh này thường mang lại sự giàu có không phải cho bản thân mà cho người khác. Đa số họ cả đời không có một mái ấm riêng, mà chỉ thuê nhà hay căn hộ làm nơi cư ngụ. Nhưng xem ra, chạy đuổi theo tiền bạc không phải là mục đích chính của Dương Cưu.

Mặc dù tự tin thẳng bước về phía trước ít quan tâm đến cảm xúc của người khác, mặc dù thái độ đối với mọi thứ có thể diễn đạt ngắn gọn bằng khẩu hiệu “trước hết phải là tôi…”, Dương Cưu lại là một trong những cung hào phóng và rộng lượng nhất của Hoàng đạo. Trong con người này không có sự tàn nhẫn. Anh ta thành thật tin rằng mình có thể làm bất kỳ việc gì tốt hơn mọi người khác. Nếu Dương Cưu buộc phải lựa chọn giữa vinh quang và giàu có, người này sẽ không do dự chọn cái thứ nhất. Điều đó không có nghĩa là anh ta xem thường tiền bạc, hoàn toàn không. Đơn giản là vinh quang có giá trị với anh ta hơn.

Trong con người Dương Cưu có sự chung sống kỳ lạ của hiện thực và lý tưởng. Hiếm ai có thể biểu hiện sự kiên định và bản lĩnh như vậy, nhưng đồng thời cũng hiếm ai lãng mạn, thơ mộng và tin tưởng vào những điều kỳ diệu đến như thế. Những người được sự quản chiếu của sao Hoả hoàn toàn không có khả năng thừa nhận thất bại, kể cả khi nó đã quá rõ ràng. Họ tin vào một kết cục có hậu – dù trong tình yêu hay trong trận đấu bóng đá. Vốn là những đấu thủ có năng khiếu, Dương Cưu trong các cuộc chơi thường chỉ dựa vào sức mình. Họ luôn muốn tự mình giành lấy chiến thắng. Điều đó giải thích tại sao bạn hầu như không gặp Dương Cưu trong vai trò kẻ ăn xin, hay trong danh sách trợ cấp khó khăn.

Mặc dù dễ giành được thiện cảm của người khác, điều mà đối với sự nghiệp chính trị là rất quan trọng, rất ít Dương Cưu trở thành chính khách giỏi. Với một Dương Cưu điển hình, chính trường không phải là chỗ tốt nhất để thể hiện thế mạnh. Trước hết là vì Dương Cưu không mạnh về kinh doanh. Thứ nữa là vì người này không biết kiềm chế trong phát ngôn, căm thù mọi sự hạn chế và giả tạo. Sở trường của Dương Cưu là hoạt động sáng tạo. Nếu không có tính độc đáo, nghị lực và sức mạnh tinh thần của Dương Cưu, nhiều dự án có thể sẽ không thực hiện được hoặc sẽ mang một dáng vẻ hoàn toàn khác, tẻ nhạt hơn.

Kim loại hợp với Dương Cưu là sắt – mang lại cho cung này sự cứng cỏi và sinh lực nhiều gấp bội các cung khác. Lửa, rực cháy trong tâm hồn Dương Cưu, soi sáng đường lên phía trước và tạo lòng tin cho những người theo cùng.

Dương Cưu là người mở đường tiên phong, dẫn người khác tiến tới những mục tiêu cao cả. Đức tin của người này trong sáng, không chút pha tạp bởi đạo đức giả hoặc lòng tham. Dương Cưu hiếm khi là chủ nhân của những tài sản lớn, nhưng nếu điều đó xảy ra thì người này cũng không bao giờ bận tâm khư giữ chúng. Anh ta vui lòng chia sẻ tất cả báu vật của mình cho người khác với niềm tin rằng những gì đã chi tiêu ra sẽ quay trả lại gấp bội phần. Mang đến niềm vui cho mọi người – đó là một trong những mục đích chính của Dương Cưu. Người này chân thành tin chắc rằng cuộc sống chứa đầy những diệu kỳ, và người này sung sướng được chia sẻ những điều tuyệt vời đó, nếu tất nhiên chính bạn cũng muốn như vậy.

Danh nhân sinh cung Dương Cưu:

Hans Christian Andersen, Johann Sebastian Bach, Jean Paul Belmondo, Otto von Bismarck, Marlon Brando, Mariah Carey, Charlie Chaplin, Eric Clapton, Francis Coppola, Joan Crawford, Bette Davis, Celine Dion, Hoàng Hậu Elizabeth II, Vincent Van Gogh, Alec Guiness, Joseph Haydn, Thomas Jefferson, Elton John, Sergei Khrushchev, Sergei Prokofiev, Joseph Pulizer, Sergei Rakhmaninov, Konstantin Stanislavski, Arturo Toscanini, Peter Ustinov.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Đàn Ông Dương Cưu

Vừa có gì đó lướt qua bên bạn tựa hồ một cơn lốc, một tiếng nổ, một tia chớp và một siêu nhân đồng thời cộng lại. Không, bạn không nhầm đâu. Dương Cưu đấy. Nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ muốn đời mình là chuỗi những ngày hội tưng bừng – hãy nhanh chân lên, lý tưởng của bạn đang đứng trước mặt.

Còn nếu bạn tìm kiếm trong hôn nhân sự ổn định và bình lặng, thì tiếc thay đây không phải là nhân vật trong tiểu thuyết của bạn.

Đàn ông Dương Cưu chuyển từ tâm trạng này sang tâm trạng khác rất đột ngột. Chàng vừa rực cháy cuồng nhiệt đấy thôi, mà sau giây lát trước mặt bạn đã là một núi băng. Nếu làm chàng giận hoặc đơn giản làm mất hứng thú (mà cũng có thể cả hai cái đó cùng lúc), bạn sẽ lập tức cảm thấy sự thay đổi kinh người. Để thu hút sự quan tâm trở lại của chàng, bạn sẽ phải bắt đầu từ số không.


Dương Cưu đầy ý tưởng và năng lực sáng tạo, vì vậy thường xuyên ở bên họ đôi khi cũng mệt nhoài, nhưng không thể nào buồn tẻ. Con Cừu nhanh nhẹn và hối hả, nếu bạn bản chất ốc sên thì sẽ khó theo kịp. Đàn ông Dương Cưu nom trẻ hơn tuổi. Sự trưởng thành và độ chín chắn đến với họ muộn hơn so với người khác - bạn đừng quên điều này. Dương Cưu nóng vội, quyết đoán và tự tin, muốn vượt trước mọi người khác, thậm chí cả chính bản thân mình.

Dương Cưu trong tình yêu thật đáng kinh ngạc. Chàng dâng hiến cho người tình với tất cả lòng cuồng nhiệt, thực sự tin rằng đây chính là mối tình duy nhất trên trần gian (cùng lắm chỉ ngoại trừ Romeo và Juliet). Còn khi tình yêu bỗng nhiên sụp đổ, Dương Cưu cũng với sự cuồng nhiệt như thế hết lòng ra sức hàn gắn những mảnh vỡ. Và nếu điều đó bất thành, bằng một niềm tin vẫn như trước và một sự nồng nàn không kém, chàng sẽ tạo dựng tình yêu với một Juliet mới, nơi mọi thứ lại tái diễn từ đầu, không phụ thuộc vào số thứ tự của cuộc tình: số một, hay một trăm lẻ một. Trong tình yêu, Dương Cưu là người duy lý tưởng thuần khiết, và lãng mạn đến nỗi sẽ không bỏ qua một tiếng thở dài, một ánh mắt bâng khuâng nào của bạn, phủ quấn mối quan hệ của các bạn cả một vầng mây thơ.

Đôi khi có thể gặp một Dương Cưu tỏ vẻ là một tạo hoá bình lặng. Nhưng bạn đừng mắc lừa. Con Cừu là Con Cừu. Chàng ít nói ư? Chàng lạnh lùng và không toát lên nhiệt huyết ư? Đó chỉ là nhìn bề ngoài. Bộ não của bất kỳ Dương Cưu nào cũng quay với tốc độ 12.000 vòng phút. Nếu bạn muốn tìm hiểu điều gì về Dương Cưu không điển hình này, hãy hỏi ở nơi làm việc hoặc những người tình cũ của chàng. Đáp lại những câu hỏi của bạn, người ta sẽ cười phá ra: khiêm tốn ư, rụt rè ư? Rõ là bạn nhầm với ai khác. Giao tiếp gần hơn, bạn sẽ hiểu. Đó chỉ là mặt nạ, che giấu ở phía sau một trái tim cuồng nhiệt và một cái đầu rực lửa.

Không một cung Hoàng đạo nào khác có thể chung tình bằng Dương Cưu (nếu dĩ nhiên đó là một tình yêu chân chính). Bản tính trung thực - chàng không bao giờ lừa dối bạn, và là người duy lý tưởng - chàng thậm chí không có ý nghĩ như thế trong đầu. Sự lừa dối, thậm chí tán tỉnh nhẹ nhàng, cũng không phải thuộc tính của Dương Cưu. Mà làm sao điều đó có thể xảy ra được - vì chàng yêu bạn đến mê mẩn tâm hồn cơ mà.

Tuy nhiên, khi nghe những thủ thỉ nồng nàn của chàng, bạn cần nhận thức rõ rằng tất cả những lời đó chỉ liên quan đến giờ phút hiện tại. Ý nguyện vươn tới tình yêu lý tưởng của Dương Cưu có thể dẫn tới việc: nếu ngày mai bạn không còn đáp ứng hình tượng một người tình lý tưởng, chàng sẽ chẳng ngần ngại chuyển sang đối tượng khác.

Vậy nếu đang là người yêu của Dương Cưu, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt chàng với cái khăn dày sụ cũ kỹ quấn quanh cổ khi bạn bị cảm cúm; đừng cho chàng chứng kiến những việc cá nhân của bạn như cảnh làm móng chân móng tay, đánh răng, nhuộm tóc, dán mi, đắp mặt; đừng bắt chàng chịu nhục hình nghe những cuộc buôn điện thoại nhiều giờ của bạn với chị gái. Tất cả những hoạt động đó không nằm trong khái niệm của chàng về một người yêu lý tưởng, một công chúa thần tiên.

Nếu các bạn đang chung sống, và lúc bình minh chàng đến bên giường, tựa hồ Hoàng tử trong truyện Người đẹp ngủ, thức giấc bạn bằng nụ hôn nồng ấm, thì đừng đón chàng bằng một cái ngáp phong ba hoặc thốt ra: “Đánh thức em làm khỉ gì thế?”. Bạn cần tiếp diễn vai Người Đẹp Ngủ, hướng tới chàng một cái nhìn yêu mê, và quấn lên cổ chàng vòng tay dịu dàng của mình.

Nếu thấy người yêu không đủ lãng mạn, Dương Cưu trước tiên buồn rầu, sau đó bực tức, và cuối cùng sẽ đi tìm kiếm một người yêu mới, ít trần tục hơn. Và không thể coi hành động đó là thiếu công bằng. Chàng đâu có thất hứa. Chính bạn đã đánh lừa lòng mong đợi của chàng. Bạn hứa hẹn là nàng hoạ mi xinh đẹp, nhưng hoá ra chỉ là con chim ri nhàm chán.

Nếu bạn biết nhìn chàng một cách mơ màng và không làm mất vẻ quyến rũ của mình, chàng sẽ vui sướng lựa chọn bạn thay cho tất cả đàn bà khác trên thế gian. Hơn nữa Dương Cưu rất hiếm khi có quan hệ cùng lúc với nhiều phụ nữ. Vài cuộc tình song song - không thể phù hợp với quan niệm của chàng về một tình yêu độc nhất vô nhị. Chàng không bao giờ mở đầu “tiểu thuyết” mới mà chưa khép lại “cuốn sách” cũ. Đừng tẻ nhạt, đơn điệu hoặc quá khiêm tốn. Để giữ được Dương Cưu, bạn phải đồng thời là Celine Dion, Chương Tử Di, Kim Basinger, Maria Sharapova, Marie Curie và nữ hoàng Victoria.

Nếu bạn định củng cố quan hệ bằng cách khêu gợi sự ghen tuông của chàng thì hãy bỏ ngay ý nghĩ đó. Sự phản bội đầu tiên của bạn nhiều khả năng cũng sẽ là lần cuối cùng. Dương Cưu thích ngự trị ở khắp nơi và trong mọi thứ, kể cả trong trái tim bạn. Chàng là kẻ sở hữu và ghen tuông ghê gớm. Nhưng tệ hơn, chàng cho phép mình làm những thứ mà bạn thì không được. Bạn phải thuộc lòng rằng những câu chuyện sôi nổi của chàng với các phụ nữ khác chẳng qua chỉ là phép lịch sự thông thường. Trong khi đó, những lời đỏng đảnh của bạn với kẻ khác sẽ được xem là sự xúc phạm cá nhân đối với chàng. Dương Cưu sung sướng nâng bạn lên bục danh dự và nguyện cầu trước bạn. Nhưng lạy Chúa, bạn đừng có mà tụt xuống hoặc ra vẻ không thích ở trên đó.

Trong cuộc sống xã hội, Dương Cưu sẵn sàng thách đấu với mọi thế lực bởi vì rất tự tin vào ưu thế của mình. Chính vì thích thể hiện những ưu thế đó, nhất là trong trường hợp với cấp trên, Dương Cưu không hiếm khi nhận được những đòn đau. Những lúc như vậy, để nhận được sự an ủi lòng tự trọng bị tổn thương, nhất định chàng sẽ tìm đến bạn. Hãy biết rằng, đằng sau tính tự phụ và hiếu chiến của Dương Cưu còn giấu kỹ một sự tự ti mà chàng không bao giờ thú nhận, kể cả trước cái chết. Nếu bạn có thể bằng sự dịu dàng và tận tâm của mình chữa cho chàng những vết thương tinh thần, trái tim của Dương Cưu sẽ hoàn toàn thuộc về bạn. Đừng bao giờ cố sức chứng minh rằng chàng sai, cho dù bạn tin chắc như vậy. Bạn phải học cách nhìn thế giới bằng đôi mắt của chàng, yêu những gì chàng yêu, và căm ghét kẻ thù của chàng. Đó là nguyên tắc sống của chàng, nếu bạn không theo được, tốt nhất hãy tìm cho mình một người đàn ông khác.

Mặt ưu điểm trong quan hệ của Dương Cưu có thể xem là: sau mỗi lần giận nhau chàng thường là người đầu tiên xin lỗi. Nếu bạn đau ốm hoặc có khó khăn, chàng luôn ở bên bạn. Chàng rộng rãi chi tiền vì bạn, chân thành bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sắc đẹp và tài năng của bạn. Chàng cũng có lúc sôi sục vì những chuyện vặt vãnh, nhưng tâm trạng đó sẽ qua nhanh. Bạn có thể trở thành giá trị to lớn nhất trong đời chàng, và chàng chắc chắn sẽ nói ra điều đó. Chàng thấy rất dễ chịu mỗi khi bạn chân thành chia sẻ những thú vui của chàng, lắng nghe ý kiến của chàng. Dương Cưu cố gắng là tất cả đối với bạn, đồng thời, khác với những đàn ông khác, chàng vui sướng cởi mở hết lòng mình với bạn.

Sau những điều kể trên, bạn vẫn muốn ở lại với Dương Cưu? Thật đáng khen. Nếu thế - thêm vài nét về tính cách của chàng. Chàng có thể bùng nổ và tuôn ra những lời làm bạn rất giận. Nhưng bạn phải tha thứ và quên hết một cách nhanh chóng như chàng.

Nữ chiêm tinh học Linda Goodman khẳng định, nếu là một Dương Cưu điển hình, chàng không bao giờ tiếc tiền vì bạn, bạn cần bao nhiêu chàng cũng sẽ đưa đủ. Chàng vui lòng mua tặng bạn chiếc túi da rắn, nhưng chỉ sau khi đã tự thưởng cho mình chiếc cặp da cá sấu. Chàng ích kỷ, nhưng không keo kiệt. Khi chưa có cơ nghiệp, chàng có thể hay thay đổi việc làm. Điều đó không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn. Chàng sẽ tìm được cách kiếm ra nhiều tiền, tuy nhiên chúng bơi đi cũng nhanh. Lời khuyên tốt cho bạn lúc đó là: hãy tiết kiệm đôi chút trong quản gia, và trao khoản dành dụm được cho chàng vào thời điểm chàng cần tiền nhất. Dương Cưu rất hiếm khi để dành phòng xa.

Dương Cưu là một người cha quan tâm và hãnh diện. Chàng hân hoan đón nhận sự ra đời của đứa bé (bất kể là thứ mấy). Làm cha là vai trò mà Dương Cưu cảm thấy tuyệt vời nhất. Chàng vui sướng cùng con cái chơi bóng, tập xe đạp, ca hát, kể chuyện về những chú dế mèn và chim chóc. Khi con lớn, chàng thích mời đi ăn nhà hàng, du hành tới những miền xa kỳ thú. Sau này, chàng muốn điều khiển, áp đặt con cái trong việc lựa chọn sự nghiệp. Khi đó, cần lưu ý Dương Cưu rằng con cái cũng yêu thích tự lập chẳng kém gì chàng.

Dương Cưu muốn vợ mình vừa thật nữ tính, lại vừa là người bạn. Chàng thích bạn tự chủ, nhưng phải làm sao người lãnh đạo vẫn là chàng. Chàng khao khát ở bạn sự ngưỡng mộ và tận tuỵ, nhưng không như nô lệ mà phải có tự trọng. Bạn đừng lấn át chí nam nhi của chàng, nhưng cũng đừng tự làm mất cá tính của mình. Hãy tìm ra một khoảng giữa vàng. Nếu làm được điều đó, rất nhiều năm sau này, bạn sẽ là Juliet bạc đầu duy nhất, và bên bạn, dẫu không còn trai trẻ, nhưng vẫn là Romeo mãi mãi đang yêu.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Phụ nữ Dương Cưu

Người phụ nữ bạn lựa chọn cho đời mình sinh cung Dương Cưu? Chẳng biết nên chúc mừng hay chia buồn với bạn đây. Khi nhà thơ lãng mạn Anh Byron viết, “Tình yêu trong đời người đàn ông chỉ là một phần cuộc đời, còn trong đời người đàn bà – là tất cả”, chắc chắn ông đã bỏ quên đàn bà Dương Cưu.

Nàng tưởng rằng đối với nàng tình yêu là tất cả, nhưng thực ra thế giới sôi động xung quanh cuốn hút đến nỗi tình yêu, chỉ là một phần của thế giới đó, không thể chiếm trọn con người nàng. Hơn nữa, khác với nhiều phụ nữ, cuộc sống của nàng rất ổn mà không cần đàn ông.


Tuy nhiên cuộc sống không có đàn ông không có nghĩa là cuộc sống không có tình yêu. Nàng luôn cần có ai đó để có thể ước mơ. Không quan trọng người đó có ở bên nàng, hay đâu đó cách xa chín núi mười sông. Quan trọng là có thể nghĩ về người đó dưới cơn mưa mùa hạ, giữa đêm thâu mùa đông, trên con đường thân quen hay trong tiếng nhạc yêu thích. Cho dù người đàn ông đó chỉ là một ước mơ, trên thực tế không tồn tại, cũng chẳng làm nàng quá phiền lòng.


Dẫu thế nào thì nàng cũng tự làm được những việc mà đàn ông vẫn làm trong cuộc sống. Năng lực làm việc của đàn bà Dương Cưu rất cao. Họ đảm đương tốt những vai trò mà thông thường đàn ông chiếm giữ: từ môi giới chứng khoán đến quản lý bất động sản. Họ cũng thành công cả trong những nghề thuộc về phái nữ hơn như: người mẫu, nghệ sĩ…


Dương Cưu thích dẫn đầu, nắm quyền chủ động trong mọi việc, kể cả tình yêu. Đàn bà Dương Cưu thường là người thổ lộ trước, nhất là khi gặp phải người đàn ông thiếu quyết đoán.


Muốn được lòng Dương Cưu, bạn đừng làm vẻ nô lệ tình yêu hay hoan hỷ như cún con. Cả hai kiểu đó đều không hợp gu nàng. Hãy tỏ ra tự chủ, bí hiểm. Người đàn ông không dễ choáng ngợp trước sắc đẹp sẽ gợi trí tò mò của Dương Cưu, vẻ thờ ơ của anh ta như thể thách thức sĩ diện của nàng. Mà có Con Cừu nào không chấp nhận thách thức? Nàng sẽ vào cuộc để chứng minh rằng mình thật hấp dẫn, kể cả trong trường hợp đối tượng là kẻ nàng hoàn toàn dửng dưng.


Hình tượng văn học đậm nét về đàn bà Dương Cưu là Scarlett O'Hara trong tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió của Margaret Mitchell. Cũng như Scarlett, Dương Cưu khiến tất cả đàn ông trong quận phải trầm trồ về mình, nhưng bản thân nàng lại mơ ước tới một người mà vì lẽ nào đó sẽ không thể thuộc về nàng được.


Không có cảnh nào khắc hoạ bản chất Dương Cưu rõ nét bằng hành động của Scarlett, vào lúc đơn độc, đói khổ, hết hy vọng vào mọi giúp đỡ của ai khác, nàng giơ nắm đấm lên trời gào to: “Dẫu thế nào con cũng sẽ sống sót và sẽ không bao giờ phải đói khát nữa. Chúa sẽ chứng giám, con thà trộm cắp hoặc giết người, chứ quyết không chịu đói!”. Nhiều năm sau, trải nghiệm bao vận hạn, mất đứa con gái yêu thương và người đàn ông duy nhất nàng yêu trong đời, Scarlett tự nhủ: “Ta nghĩ ta sẽ có cách giành lại chàng. Không có người nào mà ta không giành được nếu ta muốn. Bởi ngày mai sẽ là một ngày khác!”. Nghiên cứu nhân vật Scarlett O'Hara sẽ giúp bạn hình dung đầy đủ về đàn bà Dương Cưu với tính cách mạnh mẽ và khả năng đứng lên từ tro tàn; đầy nữ tính quyến rũ, ánh mắt mộng mơ và phong thái tinh tế, nhưng đồng thời có thể quả cảm phi thường khi hoàn cảnh bắt buộc.


Đàn bà Dương Cưu thích được mọi người khâm phục. Dĩ nhiên đó phải là sự ngưỡng mộ chân thật, nàng không ưa những lời khen nịnh nọt. Trong tình yêu, nàng vô cùng hào phóng, ít nhất là chừng nào trong quan hệ của các bạn vẫn còn tinh thần lãng mạn, bởi vì Dương Cưu đặc biệt lãng mạn.


Dương Cưu là một cung có nhiều đối lập: bạn không được đeo bám quá, mà cũng không xa lánh nàng quá. Nàng không thích những người chồng gia trưởng, nhưng cũng không ưa thói xum xoe bám váy vợ. Trong nàng tồn tại đồng thời chủ định chinh phục người yêu, và ý nguyện thầm kín, đầy nữ tính, là tự chịu khuất phục. Là người duy lý tưởng, nàng luôn hoài công tìm kiếm trong bạn tình của mình một hiệp sĩ nhân hậu, người có thể đánh chiếm cả thế giới, mang về dâng tặng dưới chân nàng. Song, vì một hiệp sĩ như thế chỉ có trong cổ tích, nàng Dương Cưu cứ hành trình cô đơn suốt cuộc đời mà chẳng hề tìm thấy lý tưởng của mình. Và cho dù hàng ngày đầy ắp những sự kiện sinh động và thú vị, đêm về nàng lại tiếp tục mơ mộng về chàng hiệp sĩ. Giấc mơ không thành qua đi sẽ được thay thế bằng giấc mơ khác, và tất cả tái diễn từ đầu.


Để yêu người đàn ông, Dương Cưu cần có gì đó để tự hào về chàng. Nàng đòi hỏi ở bạn rất nhiều, nhưng dâng hiến cũng không ít. Nàng rộng lòng chia sẻ với bạn tất cả: thời gian, bạn bè, tiền bạc, cùng mọi giá trị vật chất và tinh thần khác của mình. Điều hẹp hòi duy nhất của nàng trong quan hệ với người yêu: anh ta là sở hữu của nàng. Đàn bà Dương Cưu đặc biệt ghen tuông. Đừng cả gan biểu lộ ngưỡng mộ nữ diễn viên mà bạn yêu thích trước mặt nàng, hoặc vung vãi lời khen cho các bạn gái của nàng. Thư ký của bạn ở cơ quan cũng nên chọn là nam.


Nếu làm nàng giận, bạn sẽ sớm nhận thấy sự thay đổi ghê gớm: từ một người đàn bà nồng nhiệt, nàng biến thành một núi băng. Hãy nhớ điều đó nếu bạn yêu nàng chân thành.


Bởi Dương Cưu thường gây được sự cảm phục của tất cả nam giới tuổi từ 9 đến 90, bạn sẽ không chỉ một lần phải cay đắng ghen tuông. Tuy nhiên việc đó hoàn toàn vô ích. Vì không chịu khuất phục bất cứ sự kiểm soát nào, đàn bà Dương Cưu đòi hỏi một sự tự do hoàn toàn trước cũng như sau khi lấy chồng. Bạn buộc phải tin tưởng mỗi khi nàng đi đâu, gặp ai, làm gì, mặc dù một lòng tin như thế cho phía bạn sẽ bị từ chối (trừ một ngoại lệ là trường hợp nàng học được cách vẻ ngoài làm chủ cảm xúc, tuy bên trong rừng rực bão lửa).


Điều kiện chung sống như vậy của các bạn thoạt nhìn có vẻ rất kinh dị, nhưng thực ra không đến nỗi tồi: đàn bà Dương Cưu một khi đã yêu bạn sẽ trung thành cả về thể chất lẫn tâm hồn. Hai tiểu thuyết song song đối với một Con Cừu trung thực và không biết dối trá – là điều không thể. Vậy nên, nếu ở nàng xuất hiện tình cảm với một người đàn ông khác, nàng sẽ chia tay với bạn sớm hơn cả khi quyết định phản bội bạn. Trong con người Dương Cưu là sự kết hợp kỳ lạ của sự cuồng nhiệt và chủ nghĩa lý tưởng mộng mơ. Trong các cuộc tình (tất thảy đều đích thực và trọn đời) của mình, nàng luôn chân thành, không mưu mẹo, đỏng đảnh, hay giả dối.


Con Cừu thích tặng quà mọi người, cho vay tiền, thích chăm sóc bạn lúc đau ốm và giúp đỡ khi khó khăn. Nàng cũng chờ đợi một thái độ như vậy từ phía bạn. Khi nào nàng buồn, bạn cũng phải buồn; khi nàng vui, bạn cũng phải vui không kém.


Đâm thủng lòng tự hào và thổi tắt ngọn lửa nhiệt tình của Dương Cưu – tức là giết chết nàng. Nhưng không hiếm kẻ muốn làm điều đó, bởi vì thế gian không ưa những đàn bà đang chứng tỏ rằng mình hơn mọi người khác. Chính khi đó nàng sẽ chạy đến bên bạn, đầy nước mắt, và bạn sẽ thấy người yêu của mình yếu đuối và dễ tổn thương làm sao. Nàng thích sức mạnh, sự tự chủ, và cố gắng noi theo những lý tưởng của mình. Lòng tin của nàng vào những gì tốt đẹp nhất trong bản chất con người thường bị tan vỡ khi va đập vào thực tế cuộc sống. Hãy an ủi, hãy thật dịu dàng với nàng vào phút ấy, và nàng sẽ là của bạn suốt đời. Nàng sẽ không tha thứ nếu bạn không bênh vực, không đứng về phía nàng trong cuộc xung đột. (Nhưng bạn cũng phải sẵn sàng làm lành với kẻ thù của nàng ngay sau khi nàng làm điều đó, rất sớm). Đáp lại, nàng sẽ luôn xả thân bảo vệ bạn khi cần. Nói gì thì nói, không thể phủ nhận lòng tận tuỵ và trung thành của Con Cừu.


Trong vai trò người vợ, phải nói là nàng không được tuyệt lắm. Nhiều khả năng, những quan tâm của nàng tập trung ra ngoài xã hội, bởi vì ở nhà quá chật chội cho năng lực sáng tạo. Đừng mong đợi nàng sẽ là một bảo mẫu ru rú ngồi trông con ở nhà. Thường thì nàng nấu ăn không tồi, nhưng không thích làm việc đó. Nhà của nàng sạch sẽ long lanh, tuy nhiên chỉ ở những chỗ dễ nhìn thấy. Dĩ nhiên nàng sẽ đính lại chiếc khuy bị đứt và giặt quần áo cho bạn, nhưng xin đừng nghĩ rằng những việc đó mang lại sung sướng cho nàng. Dương Cưu lấy hào quang của đá quý mà toả sáng, chứ không mang thân mình sưởi ấm cho gia đình. Nàng tự cảm xúc nhiều hơn là an ủi người khác. Trong sâu thẳm tâm hồn ẩn giấu sự dịu dàng, nhưng nó chỉ mở ra với ai mà nàng thực sự yêu thương. Vẻ ngoài Dương Cưu khô cứng hơn là thực chất của nàng.


Đàn bà Dương Cưu hiếm khi than phiền về đau ốm hay mệt mỏi. Nhưng khi nào nàng thực sự lâm bệnh, bạn cần thể hiện sự quan tâm tối đa.


Nếu bạn muốn người vợ Dương Cưu của mình hạnh phúc, hãy duy trì tính lãng mạn trong cuộc sống hôn nhân. Nếu thấy không hạnh phúc, Dương Cưu có thể không đắn đo lâu để từ bỏ bạn.


Làm mẹ, nàng sẽ luôn quan tâm để con mình được tắm rửa, ăn uống đầy đủ, vui sướng và được yêu thương. Có lẽ nàng sẽ không quá thường xuyên bế nó trên tay, không vỗ về chăn dắt quá mức. Nhưng con cái sẽ luôn nhận được sự ấm áp và dịu dàng cần thiết. Người mẹ Dương Cưu dạy con tin vào những chú lùn và các cô tiên. Nàng sẽ đưa chúng dạo chơi với thiên nhiên, chỉ cho chúng thấy những hạt cườm long lanh các cô tiên để quên giữa rừng sau đêm vũ hội dưới trăng, khi mà những bà mẹ khác chỉ biết nói rằng đó là những đám sương trên cỏ. Người mẹ Dương Cưu tạo ra truyện cổ tích thần tiên mà ngay bản thân nàng cũng muốn được vui sống trong đó. Nàng nghiêm khắc với con cái, và hạnh phúc nếu chúng lớn lên trở thành những người tự chủ. Ba nguyên tắc chính trong việc giáo dục của nàng là: một bàn tay cứng rắn, những truyện cổ tích, và nụ hôn trước giấc ngủ.


Dương Cưu có đặc tính hay bùng nổ vô cớ, dễ to tiếng. Nhưng bùng phát sẽ tan nhanh như tuyết mùa xuân gặp ánh mặt trời. Dương Cưu không ác ý và thù dai. Có người cho rằng đàn bà Dương Cưu ít nữ tính. Điều đó không đúng. Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ và tự tin đó ẩn giấu một nữ tính đích thực, có lẽ thậm chí còn nhiều hơn là một người đàn ông bình thường cần. Nhưng hiệp sĩ mà nàng mơ ước không thể là một đàn ông bình thường. Nếu bạn là một hiệp sĩ như thế, hãy đến với nàng đi.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Lý giải thêm về Dương Cưu

592px-Aries_constellation_map.png

Ranh giới chòm sao Dương Cưu bên trong vòng đánh dấu vàng​

Athamas, vua xứ Croneus có con trai Phrixus và con gái Helle với người vợ đầu Nephele. Như các vì vua khá ham mê nhan sắc, khi chán vợ, Athamas đuổi Nephele đi để cưới Ino, con gái của Cadmus cua xứ Thebes. Có 2 con với nhà vua, Ino ghen với con của Nephele và tìm cách để con mình kế vị ngôi báu. Lúc đó bắp là múa màng chính của xứ Croneus cho người và thú vật. Ino làm cho bắp ko nảy mầm bằng cách kín đáo thuyết phục phụ nữ của vương quốc rang nó lên trước khi gieo trồng đồng thời hối lộ cho nhà tiên tri dc nhà vua sai đi hỏi các vị thần về hiện tượng này để ông ta nói dối rằng hai con của Nephele chính là nguồn gốc hiểm họa. Nhà vua phải tế thần họ thì mùa màng mới trở lại. Thương con, nhưng để cứu vương quốc, nhà vua nghe theo lời khuyên này. May mắn, lo cho sự an toàn của con, Nephele đã phái một người bảo vệ đội lốt con cừu có lông bằng vàng gọi là Aries (Bạch Dương) do thần Zeus tặng cho bà. Ngày tế lễ đến, con cừu thúc Phrixus và Helle ngồi trên và bỏ chạy băng qua đại dương nhưng chẳng may Helle bị rơi chết ở biển (nơi nàng chết dc gọi là Hellesponte). Phrixus sống sót và cưới con gái của vương triều Colchis. Để cám ơn Zeus, chàng tế lễ con cừu và treo bộ lông cừu ở vị trí đặc biệt tại Colchis. Còn Zeus thì treo Aries trong bầu trời để tôn vinh lòng can đảm của con vật
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Nhận biết Kim Ngưu

Taurus_1.jpg

Từ 20/4 đến 20/5, mặt trời đi ngang qua chòm sao mà các nhà thiên văn cổ xưa liên tưởng thành hình thân trước của con bò, đặt tên là Taurus (bò đực) - Kim Ngưu. Người sinh trong khoảng thời gian này luôn có thể được nhận biết bởi dáng vẻ điềm tĩnh, sự khoan thai trong cử chỉ và lời nói.

Kim Ngưu là một tính cách chắc chắn và điềm đạm, không gì có thể làm người này mất thăng bằng. Dẫu có dội cả gáo nước lạnh lên đầu, vung nắm đấm, gào thét hết tầm để chứng tỏ lẽ phải, hay cố sức thôi miên - tất thảy đều vô ích. Nếu Con Bò đã nghĩ khác thì bạn không thể chứng minh được điều gì với nó.

David Beckham cũng thuộc cung Kim Ngưu.
Con Bò cũng là một tạo hoá tương đối hiền lành. Nó không bao giờ chạy ngang đường của người khác, đồng thời cũng chẳng thích kẻ khác làm phiền. Để nó yên là nó thấy hạnh phúc. Bắt đầu quấy rối là nó thủ thế. Chọc tức Kim Ngưu quá mức sẽ không ổn cho bạn. Người này có thể hàng tháng hoặc thậm chí hàng năm trời hoàn toàn điềm tĩnh làm công việc của mình, chẳng hề để ý đến những xoay vần xung quanh. Nhưng tất cả chuyện đó có giới hạn. Đến một ngày, sự kiên nhẫn bị tràn ly thì bạn hãy coi chừng! Con Bò bản chất không bốc đồng, nhưng một khi mất kiểm soát, cơn tức giận thật sự đáng sợ, nó ủi phăng mọi thứ trên đường đi. May thay cảnh tượng như vậy ít khi xảy ra, không quá hai-ba lần trong đời Kim Ngưu. Thậm chí những Con Bò nóng tính nhất cũng không sôi tiết hơn hai lần trong một năm.

Vẻ ngoài của những người sinh cuối tháng tư - nửa đầu tháng năm (điều này chủ yếu ở đàn ông) có gì đó giống con bò. Ánh mắt trong sáng, điềm tĩnh và rắn rỏi. Cử động khoan thai (ở phụ nữ - là vẻ uể oải kiều diễm), nhưng ẩn chứa nhiều sinh lực. Không phụ thuộc chiều cao (trong số họ có cả người cao hoặc thấp), Kim Ngưu nhìn chung có cơ thể cân đối. Đàn ông thường cơ bắp ở cổ, ngực và lưng, vai rộng. Kim Ngưu ăn chậm nhai kỹ, và vì vậy họ luôn có một hệ tiêu hoá tốt. Tai không to, thường khép sát vào đầu.

Kim Ngưu không thờ ơ với người khác giới, nhưng sẽ không bao giờ theo đuổi kẻ mình có thiện cảm. Nó thích làm cho đối tượng mê đắm để rồi tự họ phải kéo đến bên nó. Bạn có thể là người đầu tiên phát tín hiệu cho Kim Ngưu rằng nó có ý nghĩa đối với bạn, và nếu đối với Kim Ngưu bạn cũng là đáng mến, thì nó sẽ nắm vai trò chủ động.

Kim Ngưu thích thú mời khách đến chơi nhà hơn là đi viếng thăm ai. Họ ngưỡng mộ ngôi nhà và cảnh đầm ấm gia đình. Nếu bạn gặp một Kim Ngưu chưa có nhà riêng, thì người đó chắc chắn đang có kế hoạch mua sắm nó trong một tương lai gần nhất. Kim Ngưu thuộc cung mệnh thổ, và tình yêu đối với đất sớm muộn cũng biểu lộ ở người này. Nếu vì hoàn cảnh buộc phải sống ở căn hộ chung cư thì Kim Ngưu cũng dứt khoát cần có một ban công phủ đầy hoa lá, hoặc chí ít cũng là những cửa sổ với những chậu hoa cảnh nho nhỏ. Khi tiếng ồn của thành phố bắt đầu tác động quá nhiều đến thần kinh, Kim Ngưu sẽ xách cần câu, vội đi đến nơi có thể đắm mình giữa thiên nhiên. Trong Con Bò, tiếng gọi của đất mạnh mẽ đến nỗi nó luôn có mong muốn đi ra khỏi thành phố, hay chí ít được dạo chơi nơi công viên xanh tươi cây lá.

Thông thường Kim Ngưu có sức khoẻ đáng nể. Người này ít khi đau ốm, nhưng nếu đã ốm thì quá trình bình phục hay bị kéo dài, chủ yếu bởi tính bướng bỉnh, không muốn nghe lời khuyên của thày thuốc, và vì thiếu tinh thần lạc quan. Bệnh có thể gặp ở Kim Ngưu (nhất là khi đứng tuổi): đau họng, cổ, chân, cơ quan sinh dục, lưng và cột sống. Cảm cúm kéo theo viêm họng. Còn sự thừa cân, do ăn nhiều, dẫn đến các bệnh tim mạch. Tuy nhiên nếu chăm sóc sức khoẻ đúng mức và chế độ vận động tốt, họ có thể may mắn tránh được các bệnh kể trên. Cần nhớ rằng, Kim Ngưu, vốn sinh ra là một cơ thể khoẻ mạnh, cần có không khí trong lành và cường độ vận động cao.

Con Bò hiếm có lúc nóng nảy, bồn chồn khi nó có điều gì không ổn thoả. Bản chất gan góc, nó đón nhận mọi rắc rối một cách bình tĩnh, kiên định tiến theo mục tiêu đã đặt ra.

Tính cách Con Bò rất bướng bỉnh. Nhưng bản thân họ thì không cho là như vậy, mà tin rằng đơn giản đó chỉ là sự sáng suốt và cứng rắn. Thật khó đẩy được Kim Ngưu (cả đàn ông lẫn đàn bà) dịch chuyển vị trí. Người chồng Kim Ngưu không đời nào chịu đi làm khách cùng vợ, cho dù nàng có nài nỉ thế nào, nếu ở nơi mà họ được mời đến ghế ngồi không được tiện nghi. Người vợ Kim Ngưu, nếu không ưa các bạn của chồng, sẽ chẳng thèm giao tiếp với họ.

Dẫu sao Kim Ngưu cũng có một phẩm chất tuyệt vời: sự nhẫn nhịn phi thường. Người sinh cung này cả nam lẫn nữ có thể hàng năm trời chịu đựng những căng thẳng thể chất hoặc tinh thần mà không hề than vãn. Căng thẳng càng lớn thì Con Bò càng gan lỳ và bền bỉ. Đa số Kim Ngưu xứng đáng được nhận huân chương vì một phẩm chất hiếm có – ý chí kiên cường trước những đòn đau của số phận. Lòng trung thành của Kim Ngưu với gia đình và bạn bè là không có giới hạn. Quả là một bản nhận xét rất tuyệt phải không? Tuy nhiên bạn đừng quên rằng Con Bò bướng bỉnh ghê gớm.

Kim Ngưu có một niềm hứng thú như nhau trong khi đánh chén mọi thứ khác nhau. Từ khoai tây chiên, bún riêu, rau xào, cho đến bánh kem chocolate, hơn nữa, không hề có dấu hiệu dù là nhỏ nhất của rối loạn tiêu hoá. Nhưng món ăn yêu thích nhất trong menu của Kim Ngưu vẫn là thịt.

Khó nói rằng Kim Ngưu là một tính cách rất tinh tế. Người này vui sướng cười phá khi xem bộ phim hài cũ có các nhân vật trượt chân vỏ chuối ngã lăn, hoặc trát lên mặt nhau những miếng bánh kem. Kim Ngưu không khoái kiểu dí dỏm tinh tế bằng những hài hước hơi thô, đại chúng. Kim Ngưu hiếm khi tàn nhẫn và thù dai.

Thường thì Kim Ngưu là những người có tiền. Dĩ nhiên điều đó không có nghĩa rằng tất cả họ đều là triệu phú. Nhưng việc hiếm khi thấy người sinh cung này đứng trong hàng những người chờ xin cứu trợ khó khăn – là một thực tế. Con Bò vun đắp của cải của mình một cách chậm chạp và kiên nhẫn. Bắt đầu từ một khoản vốn nhỏ, nó cứ lần lượt từng viên gạch xây lên toà nhà vững chắc của sự an khang.

Ngoài tiền, Kim Ngưu còn thích quyền, nhưng không phải quyền lực nói chung, mà là ý niệm được làm chủ bản thân. Con Bò thích tiền và tài sản không kém gia đình, nhưng nó hoàn toàn không keo kiệt. Nó không tiếc gì cho người thân và bạn bè khi hoạn nạn.

Con Bò dễ bị ấn tượng bởi những gì tầm cỡ lớn lao. Nó không thèm liếc nhìn khi đi ngang qua chuồng khỉ, tuy nhiên lại khâm phục chiêm ngưỡng rất lâu một con voi.

Kim Ngưu không thờ ơ với hội hoạ và nhạc cổ điển, không phải ngẫu nhiên mà cung này có ý chí của thần Vệ Nữ - bảo trợ cho nghệ thuật. Nhiều Kim Ngưu có giọng hát hay, và trong số họ không hiếm những ca sĩ, nhạc sĩ chuyên nghiệp. Âm nhạc đồng hành với Kim Ngưu suốt cuộc đời, còn hội hoạ là nghề nghiệp hoặc sở thích.

Kim Ngưu nhạy cảm dễ ngây ngất trước màu xanh da trời và các cấp độ đậm nhạt của màu này. Không thể nói như vậy với màu đỏ - làm nó bị kích động. Con Bò cũng rất thích các gam màu nâu – xanh lá cây, biểu trưng cho đất đai và thiên nhiên.

Kim Ngưu là một tạo hoá đồ sộ. Khái niệm đó bao gồm cả thái độ của người này với tình yêu cũng như khả năng tích luỹ của cải. Kim loại của Kim Ngưu là đồng. Con Bò bướng bỉnh, không ngó nghiêng, thẳng tiến đến mục tiêu của mình. Cả cuộc đời, nó sẽ từ từ tích góp tài sản. Ngôi nhà của nó - là pháo đài của nó. Kim Ngưu kiên gan, đáng tin cậy và đầy sức mạnh.

Danh nhân sinh cung Kim Ngưu:

Andre Agassi, Honoré de Balzac, David Beckham, Oliver Cromwell, Johann Cruyff, Salvador Dalí, Donovan, Albrecht Durer, Elizabeth II, Ella Fitzgerald, Mikhail Fokine, Henry Fonda, Margo Fonteyn, Sigmund Freud, Mikhail Glinka, Audrey Hepburn, Jon Bon Jovi, Lenin, Karl Marx, Hồ Chí Minh, Vladimir Nabokov, Jack Nicholson, Al Pacino, Michelle Pfeiffer, John Paul II, Maximilien Robespierre, Barbra Streisand, William Shakespeare, Petr Tchaikovsky.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Đàn Ông Kim Ngưu

Chàng suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định thực sự theo đuổi bạn. Con Bò không vội chui đầu vào ách. Nhưng khi đã lựa chọn, nó sẽ nhiệt tình hơn bất cứ fan nào khác bạn từng có.

Bạn sẽ thường xuyên nhận được điện hoa cho đến khi bị khuất phục, nhận lời làm vợ của Kim Ngưu. Chàng có thể sáng tác thơ với lời đề tặng gửi đến bạn mà không ký tên. Dĩ nhiên đó là trong trường hợp chàng tin chắc bạn sẽ đoán ra người gửi. Kim Ngưu là người tình dịu dàng, chu đáo và quan tâm. Chàng rất biết đánh giá hương thơm và sự mịn màng của làn da, nét mềm mại của mái tóc bạn. Có thể chàng sẽ không tuôn ra trước mặt những lời khen nịnh hoa mỹ, nhưng chắc chắn chàng sẽ tìm được cách thể hiện sự ngưỡng mộ trước sức hấp dẫn của bạn.

Con Bò không thích vứt tiền qua cửa sổ, nhưng thích nhìn thấy bạn xinh đẹp. Vì vậy chàng sẽ vui lòng tặng bạn quần áo và nữ trang tinh xảo.

Danh thủ David Beckham, tuýp người thuộc cung Kim Ngưu và vợ anh, Victoria Beckham.
Danh thủ David Beckham sinh ở cung Kim Ngưu.

Kim Ngưu vô cùng nhạy cảm với âm nhạc, nó làm chàng hưng phấn và đắm chìm trong tâm trạng lãng mạn. Và chắc chắn sẽ có một giai điệu đặc biệt luôn khiến chàng nhớ đến bạn.

Kim Ngưu không mơ mộng như Bảo Bình, không đa tình như Sư Tử. Với người chồng Kim Ngưu, bạn không còn phải lo nghĩ gì, tương lai của bạn nằm trong đôi bàn tay tin cậy. Ít năm nữa bạn sẽ buồn cười mà nhớ lại những lâu đài tưởng tượng và những lời thầm thì đam mê của các anh chàng hâm mộ bạn trước đây. Họ thật hão huyền so với chồng bạn. Kim Ngưu là thành quả chắc chắn của bạn, và bạn sẽ không bao giờ phải ân hận.

Con Bò gây dựng tài sản từ hai bàn tay mình, dần dần, không sao nhãng bởi những điều vặt vãnh, không trông mong vào vận may trời cho. Vậy nên thành công đến với chàng là thực sự, quy mô thì to lớn đến mức chàng có thể cho phép mình và vợ tận hưởng những chuyến du lịch kỳ thú. Vấn đề tài chính hầu như không tồn tại đối với Kim Ngưu.

Cũng như tất cả mọi người, Kim Ngưu dĩ nhiên có những nhược điểm. Chàng không sao chịu đựng nổi bên cạnh mình một người đàn bà thô lỗ, hung hăng. Đó chính là lý do bạn nên rèn luyện cho mình một tính cách mềm mỏng và biết kiềm chế. Đừng bừa bãi phát biểu quan điểm trước mặt mọi người, nhất là lại tham gia tranh cãi khi bên cạnh có mặt ông chồng Kim Ngưu. Chàng phải là người chơi cây đàn chủ đạo, còn bạn chỉ được phân công vai trò nhạc đệm.

Chỉ có hai người với nhau, chàng vui lòng lắng nghe ý kiến của bạn. Nhưng lạy trời, bạn đừng phát biểu trước công chúng, việc đó tiềm ẩn nhiều hậu quả nặng nề. Nếu thuộc loại Con Bò thô thiển, chàng đơn giản sẽ gây một vụ scandal. Còn nếu là loại Con Bò tinh tế, chàng sẽ trừng phạt bằng sự im lặng và ngồi suốt buổi tối như một khối đá lạnh, gây ra cái nhìn ngạc nhiên của mọi người xung quanh. Bạn sẽ mất mặt đến nỗi muốn chui xuống đất.

Hẳn bạn sẽ tìm mọi cách đưa chàng ra khỏi tình trạng này, nhưng việc đó không đơn giản. Con Bò đang sôi máu sẽ không nguội đi nhanh chóng. Tất cả chỉ vì bạn đã phá ngang bài độc thoại của chàng bằng một câu nói ngu ngốc. Sau đó nếu chồng đùng đùng đứng lên ra về, tốt nhất bạn cũng nên làm theo. Trên đường về nhà hãy cố xin chàng tha thứ. Không nên lôi kéo bạn bè, người thân vào vụ cãi cọ. Việc đó không những chẳng giúp ích gì mà còn càng làm Kim Ngưu điên tiết.

Con Bò rất nhẫn nhịn, nhưng nó không cho phép người khác luồn thừng vào mũi mà dắt. Chàng cũng không thích đàn bà ghen tuông, đeo bám như thể chết đuối vớ phải cọng rơm. Kim Ngưu bị hấp dẫn bởi loại phụ nữ kiều diễm, nữ tính, pha chút láu lỉnh, những người có thể thường xuyên khiến chàng ở trong trạng thái căng thẳng, dò đoán.

Kim Ngưu có một đặc điểm đáng ngạc nhiên. Khi đang yêu, chàng mất hết sáng suốt và thận trọng. Không một lời khuyên nào của bạn bè hay người thân có thể lung lạc quyết định của chàng, dù cho tất cả đều cùng một giọng nói rằng đối tượng đam mê không xứng đôi với chàng.

Con Bò thích những chuyến du ngoạn ra khỏi thành phố, thể thao, câu cá, thích giải trí với việc làm vườn, trồng hoa. Chàng thích đọc truyện phiêu lưu mạo hiểm hoặc sách về những người chinh phục vĩ đại hơn là thể loại văn học tinh tế, triết lý.

Kim Ngưu là một đàn ông đích thực về mọi mặt. Chàng yêu thích các món ăn gia đình được nấu nướng khéo léo, không thể chịu đựng các đồ ăn lạnh và đóng hộp. Đó là lý do bạn nên có một cuốn sách nấu ăn tốt. Đừng lo chàng sẽ biến bạn thành một bà đầu bếp. Chàng sẽ vui lòng dẫn bạn tới những nhà hàng và những bữa tiệc. Bản thân chàng thì tuyệt nhiên không vào bếp, cùng lắm chỉ vào để vui đùa chốc lát.

Kim Ngưu là một người cha chu đáo, quan tâm và yêu thương. Chàng dậy con từ nhỏ biết yêu và trân trọng tài sản. Kim Ngưu cha rất biết kiềm chế, không bao giờ nổi cáu với đứa bé nếu kết quả học tập của nó chưa tốt, cái chính là nó biết đi đúng hướng. Bạn có thể có cảm tưởng rằng chàng chú trọng quá về mặt vật chất vì hay mua quà cáp cho con. Nhưng chàng cũng không hề tiếc thời gian, tâm trí, và khi cần - cả nghị lực cho chúng. Nhìn chung, người cha Kim Ngưu thực sự là một món quà của số mệnh, nếu không tính vài trường hợp chàng nổi cơn lôi đình, nhưng rất hiếm.

Đối với vợ, Kim Ngưu thường chiều chuộng, mua tặng đồ dùng thời trang, mỹ phẩm, đồng thời không quên quan tâm tình hình thực phẩm của gia đình. Con Bò nói chung thích xa hoa và có thể cho phép bản thân được hưởng điều đó.

Kim Ngưu làm việc nhiều, do đó bạn hãy quan tâm cho chàng được nghỉ ngơi đầy đủ, nếu không sự căng thẳng quá mức khiến chàng dễ bực bội. Đừng chỉ trích chàng chậm chạp. Con Bò sống theo thời gian biểu riêng, thúc bách nó không những vô ích mà còn không phải là an toàn.

Kim Ngưu thích tiếp khách ở nhà riêng, nhưng đó phải là những người bạn thân thiết. Chàng thường tránh những cuộc tụ tập đông người và ồn ã.

Kim Ngưu cũng không ưa những âm thanh to (dù đó là tiếng người nói, đài, hay TV), sự bừa bộn, hỗn độn. Hãy để cho tiếng nhạc nhỏ nhẹ, vẻ đẹp và sự ấm cúng ngự trị trong ngôi nhà của bạn.

Cố gắng là một người đàn bà đích thực, bạn sẽ không thể tìm được người chồng nào tốt hơn. Không ai có thể quấn quanh bạn một sự dịu dàng, quan tâm và yêu thương như vậy. Và nếu ghi nhận thêm vào đó là tình hình tài chính ổn định, vững chắc của chàng, thử hỏi một người đàn bà có thể mơ gì hơn thế?
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Phụ Nữ Kim Ngưu

Phụ nữ Kim Ngưu là vị mặn nồng của đất, là hiện thân của những phẩm chất đàn ông muôn thuở kiếm tìm ở đàn bà mà chẳng mấy khi tìm thấy.

Lòng trung thực bẩm sinh của Kim Ngưu không thể nào đồng hành cùng những mẹo vặt thường thấy ở đàn bà. Kim Ngưu có ý chí mạnh hơn những đàn ông mạnh nhất, nhưng nàng có đủ thông minh để không biểu lộ chất "không nữ tính" này cho bạn nam. Đôi khi có thể khiến nàng nổi cơn thịnh nộ, nhưng để làm được điều đó bạn phải rất rất cố gắng. Còn nếu bạn không quá thách thức sự kiên nhẫn, nàng sẽ luôn bình ổn và dịu dàng.

Đàn ông thường bị hấp dẫn ở nàng bởi tính chấp nhận mọi người với đúng những gì họ có. Nàng có thể chuyện trò thú vị với bất kể đó là nhà khoa học đang khám phá những bí ẩn thiên nhiên, hay một người môi giới chứng khoán trong thời kỳ suy thoái. Bạn bè của nàng có thể là những người rất khác biệt nhau, đôi khi độc đáo thái quá, nhưng đó luôn là những người sống động, chứ không phải những ma-nơ-canh biết đi.

Đối với kẻ thù, đàn bà Kim Ngưu hoàn toàn thờ ơ, đơn giản là không để mắt đến họ. Nhưng đối với bạn bè, nàng sẵn sàng nhường cơm sẻ áo, tha thứ mọi nhược điểm, và không bao giờ bỏ rơi họ trong cơn hoạn nạn. Song nàng cũng mong đợi được đáp lại với thái độ như vậy. Khi đó nếu bạn phụ lòng tin, nàng sẽ buồn giận và thu mình vào nội tâm.

Kim Ngưu không quá ghen. Không như những đàn bà khác có thể lồng lộn vì anh chồng vụng về chiêm ngưỡng vẻ đẹp một thân hình thiếu nữ, Kim Ngưu sẽ không trách móc, mà thậm chí còn chia sẻ sự hân hoan của chàng. Song đây là chỉ nói đến sự chiêm ngưỡng vô tư. Nếu bạn phản bội thực sự mà nàng biết được, bạn sẽ gặp hạn.

Không thể nói rằng Kim Ngưu là một trí tuệ siêu đẳng. Nàng không thuộc loại người thích đọc những khái luận triết học uyên bác hoặc quan tâm thuyết tương đối. Sở hữu một số lượng lớn bằng cấp và học vị hoàn toàn không gây ấn tượng gì cho nàng. Nàng cho rằng một tấm bằng là hoàn toàn đủ. Đối với nàng điều quan trọng hơn nhiều là có một tư duy sáng suốt và khả năng hiểu được bản chất sâu xa của sự việc. Bản thân nàng là một tạo hóa sáng suốt, thực tế, đứng vững trên mặt đất chứ không bay bổng mộng mơ. Với tất cả tính trần giới của mình, nàng đồng thời lại thực sự nghệ sĩ, tinh tế và nhạy cảm.

Huyền thoại Audrey Hepburn cũng thuộc cung Kim Ngưu.
Huyền thoại Audrey Hepburn thuộc cung Kim Ngưu.

Kim Ngưu không cắm hoa giả, không phải chỉ vì cho rằng chúng không tự nhiên. Hoa của nàng phải thực sự tươi sống, với hương thơm dịu dàng. Kim Ngưu ngưỡng mộ các loại nước hoa tốt, đắt tiền. Dải mùi hương mà nàng thích rất rộng - từ hoang xa nhiệt đới cho đến xạ hương lạnh lùng. Nàng thích mùi thơm của quần áo mới giặt vừa phơi khô dưới mặt trời, hay mùi nồi cơm vừa chín tới. Nàng yêu mùi giấy báo mới mỗi sáng, mùi thảm cỏ tươi vừa xén, mùi nến cháy lung linh hay mùi lá rụng giữa trời thu. Bạn hãy nhớ về sự nhạy cảm của nàng đối với mùi vị. Không có gì từ một người khác có thể ghê sợ cho nàng bằng mùi mà nàng khó chịu.

Màu sắc cũng có nhiều ý nghĩa trong cuộc sống của Kim Ngưu. Nàng thân thiện với tất cả các sắc độ của màu xanh, từ xanh trời nhạt đến tím thẫm indigo. Ngoài ra, cả màu hồng và màu nâu. Nàng rất nhạy cảm với sự hài hòa của gam màu.

Thức ăn ngon với nhiều gia vị là một sở thích của Con Bò. Bạn nên cố gắng thỉnh thoảng mời nàng đi ăn nhà hàng nơi biết làm những món ngon. Bản thân đàn bà Kim Ngưu là những người nấu ăn rất ngon.

Kim Ngưu thích phóng xe dã ngoại, vui chơi công viên, bơi thuyền, cưỡi ngựa... Tất cả những gì liên quan đến thiên nhiên đều rất lôi cuốn Con Bò. Quen biết gần hơn với Kim Ngưu, bạn sẽ hiểu rằng đây là tuýp người bình ổn, điềm tĩnh và tính cách mạnh mẽ, người mà bạn luôn thấy ấm áp tiện nghi khi ở bên, tựa như trong bồn tắm nước nóng. So sánh này không phải ngẫu nhiên, bởi vì Kim Ngưu rất ngưỡng mộ tắm bồn. Phòng tắm của nàng là thứ gì đó thật xa xỉ, đầy gương, nhiều lọ bình với đủ thứ mỹ phẩm và các đồ dùng khác nhau.

Đừng quên rằng Con Bò không chịu đựng được sự phản bác, nhất là trước đông người. Hãy biết rằng nàng hơi chậm chạp, nhưng đó là tốc độ quen thuộc của nàng, vậy đừng hối thúc, kẻo chẳng có gì hay ho cho bạn.

Làm mẹ rất hợp với Kim Ngưu, công việc này hài hòa tuyệt vời với tính cách bình ổn, thăng bằng của nàng. Nàng vui lòng chăm nom, chơi đùa với trẻ, tuy nhiên với con lớn đôi khi nàng quá nghiêm khắc và đòi hỏi. Tính không khoan nhượng và bướng bỉnh của nàng có vai trò tiêu cực trong trường hợp này. Người mẹ Kim Ngưu không chịu được sự thiếu vâng lời, nàng khó chấp nhận rằng ở trẻ em, nhất là ở tuổi dậy thì, có tính đối kháng nổi trội. Sự thiếu cảm thông như vậy đôi khi làm cho quan hệ của nàng với trẻ trở nên rất phức tạp.

Sự yêu thích thiên bẩm của Kim Ngưu với cái đẹp, tiện nghi và hài hòa, làm cho nàng hoàn toàn không khoan nhượng với sự bừa bộn. Điều này cũng không thể không ảnh hưởng đến quan hệ của nàng với con cái vì chúng cứ mãi vứt bừa bãi khắp nơi những đồ chơi, sách vở, và đồ đạc.

Xét về những mặt khác, Kim Ngưu gần như một người mẹ lý tưởng, đặc biệt là với con nhỏ hoặc đã trưởng thành qua tuổi dậy thì. Luôn đáp ứng, hiền hậu, yêu thương, mạnh mẽ, hài ước động viên, vuốt ve và tiếp thêm niềm tin - đó là người mẹ Kim Ngưu.

Nàng sẽ không rên rỉ, than phiền, nếu trong công việc của chồng phát sinh khó khăn tài chính, mà sẽ bình tĩnh làm việc cho đến khi tình hình ổn định. Kim Ngưu là những người làm việc tuyệt vời, họ không bao giờ lười biếng, song thiên về làm từ từ, với những giải lao ngắn thường xuyên (sự nghỉ ngơi như vậy là cần thiết để phục hồi sức lực). Đàn bà Kim Ngưu tự hào về chồng mình và thường giúp đỡ họ trong công việc.

Bản chất vốn mạnh mẽ, Con Bò khinh bỉ sự yếu đuối, nhất là ở đàn ông. Là người đàn bà đích thực, nàng tìm kiếm người đàn ông đích thực. Đàn bà Kim Ngưu kiên nhẫn chịu đựng những đau đớn cũng như căng thẳng tinh thần.

Chọn Kim Ngưu làm vợ, người đàn ông đã giành được cho mình một tài sản tuyệt vời. Thích sự đảm bảo về vật chất, nên nàng sử dụng ngân sách đúng đắn. Thích ăn ngon, mặc đẹp, và ở tiện nghi, song nàng sẽ không đòi hỏi tất cả ngay lập tức, mà sẽ kiên nhẫn chờ đợi tới thời chúng đến. Con Bò có thể hy sinh những lợi ích trước mắt để tạo dựng sự an khang tài chính bền vững.

Nàng thuộc tuýp phụ nữ có thể đêm này qua đêm khác không mệt mỏi chăm sóc con đau ốm. Nàng sẽ khơi dậy hy vọng trong người chồng đã mất niềm tin khi anh trở về nhà hoàn toàn tan nát, với tâm trạng dường như bị cả thế giới quay lưng lại. Nàng biết tạo ra tất cả, từ chiếc bánh táo cho đến cả căn nhà ấm cúng; và chữa được mọi bệnh tật, từ cảm cúm thông thường đến những vết thương lòng. Nàng là Vị thần của Gia đình.
 
D

Dungghetghe

Trung cấp
26/9/09
111
0
0
HCM
Ủa đến đây là hết hả pác TAT ơi, chưa đến cung em
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Ủa đến đây là hết hả pác TAT ơi, chưa đến cung em

Từ từ rồi khoai sẽ nhừ...

Để mọi người đọc từng cung 1 nên TAT, chỉ post mỗi ngày 1 cung. Chứ bài sưu tầm về Tử Vi Phương Tây đã đã sưu tầm đủ và đóng thành sách khoảng 1000 trang, tha hồ mà đọc.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Tìm hiểu thêm về Kim Ngưu

taurus.gif


Những vì sao chính trong chòm Kim Ngưu​

Zeus, chúa tể của của các vị thần có tật mê phụ nữ, cả con người lẫn thần thánh. Nhưng vì bị vợ Hera theo dõi dữ quá nên ông thường thay đổI dạng thành thú vật để có thể đến vớI ngườI đàn bà mình chọn một cách dễ dàng. Ngày nọ, Zeus để mắt đến ngườI tớ gái xinh đẹp Europa khi nàng đang chơi đùa với bạn bè ngoài bờ biển. Để các cô gái ko sợ hãi, ông biến thành con bò trắng Taurus (Kim Ngưu) và dùng vẻ đẹp của con vật làm mêm mẩn Europa. Khi nàng ham chơi cớI con thú, xa dần bạn bè, Zeus nằm xuống cho nàng cưỡI lên lưng lao vào biển cả bất chấp lờI kêu cứu của nàng. Đến đảo Crete, Zeus hiện nguyên hình, nhận Europa làm tình nhân và nàng sinh cho ông ba con trai. Zeus treo ảnh con bò trên thiên đường, nơi nó đại diện cho tình yêu, sức mạnh và vẻ đẹp
 
1

1987

Guest
21/5/09
158
0
0
36
Hai Phong
Từ từ rồi khoai sẽ nhừ...

Để mọi người đọc từng cung 1 nên TAT, chỉ post mỗi ngày 1 cung. Chứ bài sưu tầm về Tử Vi Phương Tây đã đã sưu tầm đủ và đóng thành sách khoảng 1000 trang, tha hồ mà đọc.[/QUOTE
nh TAT ơi, anh định hành nghề thầy bói hả.Hôm nao phải nhờ thầy xem hộ mới được
 
arise

arise

Trung cấp
23/8/09
159
8
0
38
Quảng Ninh
Ủa đến đây là hết hả pác TAT ơi, chưa đến cung em

Sao đã đến được, từ đầu tới giờ bác ấy toàn bàn về Bạch dương với Kim ngưu đấy chứ. Bác sưu tầm cái này hay thật, đọc xong mà ngẫm nghĩ thì thấy cũng khá đúng. hiiiiiii :015:

Em muốn biết thông tin về cung Bảo bình, bác giúp em được không????
Nếu được thì cám ơn bác nhiều :1luvu:
 
Sửa lần cuối:
hiepnt1974

hiepnt1974

Chạy xe ôm ^^
25/11/08
1,163
41
48
Hạ Long city
Từ từ rồi khoai sẽ nhừ...

Để mọi người đọc từng cung 1 nên TAT, chỉ post mỗi ngày 1 cung. Chứ bài sưu tầm về Tử Vi Phương Tây đã đã sưu tầm đủ và đóng thành sách khoảng 1000 trang, tha hồ mà đọc.[/QUOTE
nh TAT ơi, anh định hành nghề thầy bói hả.Hôm nao phải nhờ thầy xem hộ mới được

Ẹc ẹc, thầy bói gì ???? Bói người ra ma. quét nhà ra rác/ Chỉ tổ bói cho người ngoài, còn mình líu cả lưỡi tuyển vợ cho con đẻ của mình đá được đâu ????
Khổ thế !!!
:004::004::004::004::004::004::004::004::004::004::004::004::004::004:
Chịu khó luyện tửu vào cho lưỡi nó rẻo hí hí hí ....
 
duyvinh

duyvinh

Cao cấp
19/5/07
1,259
74
48
Hà Nội
Ẹc ẹc, thầy bói gì ???? Bói người ra ma. quét nhà ra rác/ Chỉ tổ bói cho người ngoài, còn mình líu cả lưỡi tuyển vợ cho con đẻ của mình đá được đâu ????
Khổ thế !!!
:004::004::004::004::004::004::004::004::004::004::004::004::004::004:
Chịu khó luyện tửu vào cho lưỡi nó rẻo hí hí hí ....

Thầy này bị bố mẹ cấm rượu rồi, gọi điện có chuông nhưng không nhấc máy, công nhận thầy này giỏi, ngửi được mùi rượu qua chuông điện thoại ... :beernow:
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Nhận biết Song Tử

Song%20T%E1%BB%AD%20-%20Gemini.jpg

Chòm sao thứ ba trong hệ sao (Zodiac) đại diện cho hai anh em người hùng Hy Lạp: Castor và Pollux, một cặp song sinh mà gốc gác người cha ko rõ ràng. Một truyền thuyết cho biết bà Lada, mẹ họ, có nhiều cuộc tình và sinh dc 4 con Castor, Pollux, Clytemnetra và nàng Helen xinh đẹp xứ Sparta. Có sách vở nói Castor và Pollux là “con của Zeus”, có sách nói họ là con của Tyndareus, chồng thật sự của Leda.

Castor và Pollux là hai nhà thám hiểm và đấu sĩ tài năng. Họ thuộc nhóm chàng trai can đảm hợp tác với anh hùng Hy Lạp Jason để truy tìm bộ lông vàng. Hai anh em cũng là đối thủ của Theseus, thành phố Athens. Theseus bắt cóc Helen đem về giam ở Athens, chờ khi Theseus đi vắng, Castor và Pollux tập kích Athens giải thóat em mình. Nhưng sau đó Castor bị giết trong trận hỗn chiến với người anh em họ Leucippidae trước sự chứng kiến của Zeus từ thiên đường. Vốn rất quý mến đôi song sinh người trần thế này, Zeus ko muốn cả hai bị sa xuống Hades vì vậy ông dùng sấm sét đánh chết anh em Leucippidae rồi đưa Pollux lên thiên đường. Pollux van xin Zeus đưa cả anh mình lên trời làm thần. Zeus đồng ý và hai anh em tái hợp trong chòm sao Gemini.


Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ tư
Đá tượng trưng: quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não
Màu sắc tượng trưng: Xanh da trời, xám
Hoa tượng trưng: Hoa cúc, cỏ lưu ly
Kim loại tượng trưng: Thuỷ ngân
Nước hoa: Cây bách xù, hoa oải hương, quýt
Động vật: Con vẹt, con khỉ, con sóc

Điều làm Song sinh hưng phấn không gì khác là một cuộc nói chuyện sôi nổi. Hãy thể hiện kỹ năng tranh luận của mình về bất cứ lĩnh vực nào và bạn sẽ thu phục họ trong tầm tay. Tỏ ra nhanh trí, khôn ngoan và sẵn sàng ứng phó. Họ sẽ bị hấp dẫn bởi những ai luôn bám đuổi mọi suy nghĩ của mình. Hãy khiến họ nói chuyện không ngừng và bạn sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn 2 lúc nào không hay.

Song sinh là một kẻ ham mê thông tin. Cho dù bạn có ở trong lĩnh vực truyền thông hay không, thì ông chủ của bạn cũng luôn ám ảnh bởi việc thu thập và phân phát thông tin. Nếu bạn gặp vấn đề riêng, vẻ ngoài đầy tâm trạng của bạn sẽ phản lại bạn. Ông chủ Song sinh chỉ muốn sự thật, dưới một cái vỏ chính xác. Ngoài ra, bạn cần phải tiến hành công việc với tốc độ ánh sáng.

Nụ hôn của họ xen kẽ những nụ cười khúc khích, những cử chỉ ngộ nghĩnh.

Tính đa dụng là điều cần ghi nhớ khi chọn quà cho Song nam. Ngoài ra, có thể chọn những thứ kích động suy nghĩ và sự tưởng tượng. Hầu hết Song nam yêu văn học và có một kho sách lớn. Những quyển sách khiến Song nam phải suy nghĩ, trầm tư và trưởng thành sẽ được ưa chuộng. Bạn nên chọn thể loại như tâm lý học, phương châm hoặc nghệ thuật, thay vì tiểu thuyết. Quyển nhật ký hay sách ghi chép cũng là một ý tưởng hay. Đồ dụng văn phòng, bút bi, bút chì và các công cụ xử lý văn bản là một lựa chọn để tính tới. Bên cạnh đó, những món quà mang tới sự thư giãn, trầm tư hoặc cầu nguyện như nến, hương thơm, nhạc nhẹ, những sản phẩm làm đẹp cũng sẽ làm hài lòng Song nam. Để hấp dẫn bản chất tình cảm lãng mạn của người này, chọn những món quà xinh xắn như hoa, vật lưu niệm và thứ biểu trưng cho mối quan hệ với họ. Những trò chơi kích thích trí tưởng tượng và suy đoán sẽ hấp dẫn người này, đồng thời quần áo, nước hoa, kem dưỡng da và phim ảnh sẽ khiến Song nam phải cảm động.

Những người sinh dưới cung này dường như không bao giờ lớn hẳn, vì vậy mà đứa trẻ trong họ vẫn luôn quậy phá, thậm chí cả khi họ đã sinh con. Những ông bố bà mẹ Song sinh thường tìm kiếm ở con mình một người bạn, thay vì một kẻ thi hành luật pháp. Điều đó cũng tốt nhưng phải nhớ rằng uy quyền là điều thiết yếu.

Bố mẹ: Hãy là một người bạn, nhưng biết nghiêm khắc vào thời điểm thích hợp.

Con: Hãy vui vẻ, nhưng phải biết điều.

Bạn thông minh hơn hầu hết mọi người ở các cung khác. Bạn không phải lo lắng về cân nặng do bạn vận động quá nhiều, tuy nhiên hãy giảm bớt lượng thức ăn nhanh và thiết lập cho mình một chế độ ăn uống bổ dưỡng hơn.

Điểm nổi bật: Đôi bàn tay là bộ phận nổi bật nhất trên cơ thể bạn. Bạn dùng tay nhiều khi đối thoại với người khác vì vậy nên sơn móng tay màu sáng và cắt sửa cho gọn gàng.

Nhược điểm: Trong bạn còn ẩn chứa một con người khác: nóng tính, thiếu kiên nhẫn và hay nản lòng.

Song nam là những kẻ thích giao du, thành thạo trong việc tiếp xúc và đặt quan hệ. Họ thích những hoạt động trí óc như nghiên cứu, ngôn ngữ và báo chí. Họ thường xuất hiện ở những cuộc họp xã hội hoặc trung tâm của những cuộc buôn chuyện trong văn phòng. Hãy cho Song nam tham gia vào việc sắp đặt cuộc họp, tham dự sự kiện xã hội, liên kết các thành viên trong nhóm, viết tài liệu và lướt mạng. Khiến cho họ luôn bận rộn sẽ làm cả bạn lẫn họ hạnh phúc.

Quan hệ tình yêu đang bị nhạt đi, hãy có những việc làm thiết thực để chấn hưng nó, tạo niềm vui cho nhau. Trong công việc, cô gái đang mắc mớ với mâu thuẫn nội bộ, muốn thoát ra mà chưa thấy đường. Cộng vào đó là tiền bạc không phát triển, vậy nên chớ đầu tư mạo hiểm làm gì. Liều thuốc tốt nhất bây giờ là lạc quan mà sống.

Bạn đóng rất nhiều vai trò khác nhau trong cùng một ngày nên điều quan trọng là trang phục của bạn phải thật đa năng. Chọn những bộ quần áo mà bạn có thể di chuyển tiện lợi, thoải mái. Nhắm tới những thứ mà bạn vừa có thể mặc đi làm vừa tham dự một buổi tiệc cocktail. Một trong những phụ kiện tốt nhất của bạn chính là đôi găng tay.

Nếu bạn thấy ai đó lái xe cẩu thả trong khi đang nói chuyện điện thoại, có thể bạn đã gặp phải tài xế Song sinh. Lái xe và nói chuyện là 2 niềm đam mê của những anh chàng này nên họ chẳng ngần ngại kết hợp 2 thứ cùng một lúc, cho dù nó có nghĩa là họ lái xe như một kẻ điên. Song sinh nôn nóng và thường không dứt điểm trong suy nghĩ. Vì thế hãy cẩn thận bởi anh chàng có thể thay đổi tuyến đường liên tục. Để hỗ trợ nhu cầu vòng vèo lung tung của Song sinh, hãy tìm cho họ chiếc VW Jetta, hay zippy Miata.

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux, con trai của Leda và Swan (Zeus cải trang). Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt đối lập.

Mẫu con gái nhiệt tình , cực tò mò , thích trò chuyện , thích bay nhảy tự do. Đặc biệt , Song Tử có khả năng phân thân làm nhiều việc cùng một lúc . Hầu như những việc người khác làm một tháng thì với Song Tử , một tuần là đủ !

Tình yêu : Không thích con trai hay soi mói , quản lý người yêu . Song Tử cực kết những anh chàng phóng khoáng , thích tranh luận và am hiểu thời sự .

Tặng cho Song Tử một món quà không khó , đĩa nhạc hay một cuốn sách đang hot đều là lựa chọn No.1 . Cô nàng thường không quan tâm món quà đáng giá bao nhiêu mà quan tâm đến mức độ ngộ nghĩnh của nó kìa . Khi túi bạn lộn ngược thì một tấm thiệp hand-made cá tính cũng đủ làm nàng cười toe.

Luôn tất bật và nói luôn mồm, cho dù là qua điện thoại di động, e-mail, diễn thuyết. Luôn xuất hiện bất thình lình ở hành lang để lắng nghe mọi câu chuyện mới nhất, rồi lại lao đi để kể lại cho người gặp tiếp theo.

Điều họ mong đợi ở nhân viên: khó nắm bắt, hiệu quả tức thì, sử dụng công nghệ thành thạo, biết thông tin về những trang web thịnh hành mới nhất, có khả năng ứng biến cao. Hơn tất cả, không bao giờ quên những điểm giật gân trong các câu chuyện.

Cách chinh phục chàng trai Gemini: Những chàng trai Gemini rất tự do và hiếu động. Người trong mộng của họ phải hiểu được họ, cùng chia sẻ những niềm vui với họ và đồng thời, đừng làm cho họ cảm thấy mình đang bị kiềm chế. Họ là những người yêu thông minh và không bao giờ đơn điệu. Tại bữa ăn tối đầu tiên, bạn nên ăn những món ăn lạ, như tính cách của anh ta!
Lời khuyên: nếu bạn muốn gây chú ý với anh ta, bạn nên mặc một cái thắt lưng
(vấn đề là nó ko nói mặc thăt lưng thì có măc quần áo ko ? mặc mỗi thắt lưng thì cung nào mà chả chú ý j/k )

Cách chinh phục cô gái Gemini: Các cô gái Gemini khá thông minh, thân hình cân đối, thông thạo, sôi nổi và dễ thương. Nếu bạn có thể đưa ra những điều mới mẻ với cô ấy, bạn sẽ là người trong mộng của cô ấy. Vì cô ấy thích sự tự do và không phụ thuộc, nên việc có gia đình không phải là mục đích của cả cuộc đời cô ấy.
Lời khuyên: đề nghị cô ta đi dạo với bạn trên một chiếc xe mô tô.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
đàn Ông Song Tử

2321452839_37ca7758dd.jpg

Đàn ông Song Tử thường sống đa nhân cách, họ có thể có tới 3, 4 nhân cách. Nhưng các tính cách cơ bản của chàng là thân thiện, thương người và dễ hòa hợp với phần lớn mọi người.

Chàng có thể nói về bất cứ điều gì trên đời, là người có kỹ năng giao tiếp xuất sắc và rất dí dỏm. Thường thì, đàn ông Song Tử sẽ là trung tâm của mọi bữa tiệc. Bạn có đang nghĩ nên tiếp tục hẹn hò với chàng sau khi cùng chàng đến một trong những cuộc “tụ tập” này hay không? Hãy thoải mái đi, những gì thể hiện ở bữa tiệc là bản chất của chàng, nhưng bạn cần nhớ chàng là người đa nhân cách.

Một ngày, chàng có thể tặng bạn hoa hay quà mà chẳng nhân dịp gì. Nhưng sau đó, chàng có thể không đến gặp bạn ngay cả khi đã nói rõ giờ hẹn 1 tiếng trước. 2 ngày sau, chàng thậm chí có thể quay ra “chỉ trích” bạn nặng nề. Nhưng cuối cùng, chàng lại đột ngột quay trở lại là con người của ngày đầu tiên. Bạn sẽ được đối xử như với một bà hoàng nhưng có thể trở về thành “dân đen” ngay lập tức.

Nếu bạn đã yêu một anh chàng Song Tử, hãy quên những từ ngữ như “kiên định” hay “an tâm”. Trong trường hợp bạn là người rất nhạy cảm, tốt nhất là hãy quên anh ấy đi. Tuy nhiên, bạn có thể làm quen với sự “hiếu động” của chàng mà không ca thán lời nào, cuộc sống của bạn sẽ luôn tràn ngập sự ngạc nhiên và đôi khi là sốc. Bạn đừng nên quá quan tâm đến chàng, vì như thế sẽ làm chàng nổi nóng. Đàn ông Song Tử cũng có những bí mật riêng, họ thường không muốn chia sẻ với ai, thậm chí cả người yêu.

Cách tốt nhất để dập tắt ngọn lửa tình yêu giữa hai bạn là để anh ấy thấy mối quan hệ của 2 người thật đơn điệu và tẻ nhạt. Anh ấy sẽ bỏ chạy ngay lập tức.

Anh ấy có thể yêu bạn và rồi thay đổi. Vì luôn luôn tò mò, hứng thú với mọi thứ trong cuộc sống, và nhiều lĩnh vực khác nên anh chàng Song Tử luôn mong muốn người phụ nữ của mình phải thật sự theo kịp mình về trí tuệ. Anh ấy sẽ không bao giờ để ý nếu thỉnh thoảng bị bạn đánh bại trong các trò chơi trí tuệ, thực tế là anh ấy sẽ vô cùng thích chí khi gặp một đối thủ thông minh. Anh ấy không phải là người ích kỷ nên sẽ luôn muốn bạn thể hiện sự thông minh của mình. Người phụ nữ thông minh luôn dễ dàng đánh gục chàng trai Song Tử.

Song Tử thường có xu hướng bỏ bạn cũ để kết thân với những người bạn mới, tính cách dễ thay đổi của họ khiến người khác khó bắt kịp. Để “đốn hạ” trái tim một chàng trai Song Tử, hãy chắc chắn rằng bạn là người luôn bên anh ấy, nhưng đừng bám sát hay quá dựa dẫm vào anh ấy. Anh ấy sẽ rất vui vẻ bên bạn và để bạn hiểu tất cả về anh ấy. Chàng thường là người hào phóng, tuy nhiên thi thoảng cũng lại rất “hạn hẹp” trong chi tiêu vì một số lý do nào đó.

Song xét về bản chất anh ấy cũng là một người luôn sẵn sàng chia sẻ, cả về tiền bạc, kiến thức, hạnh phúc... Người đàn ông Song Tử là mẫu người lý tưởng, và bạn sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về lòng chung thủy của anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy vẫn có thể dễ dàng bị mê hoặc những người đẹp trên bãi biển. Đừng bao giờ tỏ ra nghi ngờ chàng, điều ấy có thể khiến chàng cáu và làm những điều mà đến cả chàng cũng không tưởng tượng ra được.

Người đàn ông Song Tử luôn yêu quý những người xung quanh, bất kể là đàn ông hay phụ nữ. Mặc dù vậy, anh ấy sẽ chẳng bao giờ đi quá xa, trừ khi bạn đang nghi ngờ anh ấy. Đừng cố gắng trói buộc anh ấy, và hãy để cho anh ấy được tự do và thoải mái. Ngược lại, anh ấy cũng sẽ đối xử với bạn như thế.

Đàn ông Song Tử cũng là những người bố tuyệt vời, với họ những đứa trẻ giống những người bạn hơn là con cái. Chúng sẽ được anh ấy chăm sóc với tất cả tình yêu thương của một ông bố tuyệt vời, luôn cố gắng bảo vệ con. Tuy nhiên, bạn sẽ phải có trách nhiệm giúp đặt bọn trẻ vào khuôn khổ và kỷ luật.

Người đàn ông Song Tử không ghen tuông, và không phải là người thích sở hữu. Anh ấy sẽ đối xử với bạn như cách mà bạn đối với anh ấy. Anh ấy có thể thiếu sự đam mê một chút, nhưng lại đầy lãng mạn. Hãy cùng nghe một bản nhạc mà anh ấy thích, và mơ chung một giấc mơ với anh ấy. Nếu bạn mệt mỏi, đừng lo lắng, anh ấy sẽ ở lại bên bạn, nắm lấy tay bạn và giúp bạn lấy lại sức.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Đàn bà Song Tử

songtunu3.jpg

Kết hôn với đàn bà cung Song Tử cũng giống với việc bạn lấy 2 vợ vậy. Vì sao ư? Song Tử cũng là những người đa nhân cách.

Ở các thời điểm khác nhau, nàng sẽ cho bạn thấy những nét tính cách và nhân cách khác nhau.

Việc quan trọng nhất của bạn là phải “giữ chặt” nàng, vì nàng quá “hiếu động” và rất khó gắn bó với một việc hay một người nào đó. Tâm trí của Song Tử không bao giờ “đứng yên” một chỗ, các ý nghĩ của nàng không bao giờ ngưng nghỉ.

Tuy nhiên, nếu bạn quyết định sống với cô ấy, bạn sẽ thấy cô ấy là người đầy đam mê. Những phụ nữ Song Tử khi còn trẻ không bao giờ muốn bị bó buộc vào một mối quan hệ hay ràng buộc nào đó. Cô ấy có thể yêu những thói quen khó chịu của bạn nhất lúc này, nhưng lúc khác lại quay lại chế nhạo kiểu tóc mới của bạn. Trưởng thành hơn sẽ khiến Song Tử “ổn định” hơn. Tất cả những điều này không có nghĩa là Song Tử thiếu lãng mạn trong tình yêu. Thực tế, lãng mạn là phương tiện giao tiếp tốt nhất với họ.

Các ý tưởng mới không bao giờ cạn trong Song Tử, vì thế sự lãng mạn cũng không bao giờ thiếu trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, sự ràng buộc lại là một thứ hoàn toàn khác.

Một cô gái Song Tử có thể yêu sự thông minh của bạn, nhưng đồng thời cô ấy cũng luôn chú ý đến việc bạn rất thiếu sáng tạo trong nghệ thuật. Nhiều lúc, bạn sẽ phải đau đầu với tính cách phức tạp của nàng.

Với những cử chỉ dù nhỏ thôi nhưng chứa đầy tình cảm, đàn bà Song Tử luôn khơi dậy được sự lãng mạn trong quan hệ của hai bạn. Cô ấy luôn luôn tìm ra những cách mới để thể hiện rằng cô ấy yêu bạn nhường nào, và sẽ luôn tắm tình yêu 2 người bằng sự quyến rũ kỳ lạ. Cô ấy đầy nữ tính, nhưng không bao giờ bám níu vào bạn. Một điều bạn sẽ không bao giờ tìm thấy được ở một cô gái Song Tử là sự đơn điệu và tẻ nhạt.

Song Tử muốn tìm ra những điểm tốt nhất ở tất cả những người đàn ông mình gặp, và muốn một người đàn ông có đủ tất cả mọi phẩm chất đó. Song điều đó là không thể, và cô ấy vẫn cứ sẽ trông đợi một người đàn ông hoàn hảo như vậy.

Cô ấy có thể cùng lúc là bạn tốt nhất, bạn chơi thể thao và là người yêu của bạn. Đàn bà Song Tử có thể để ý một người đàn ông khác thậm chí ngay cả khi đang yêu bạn chân thành. Dễ thay đổi là bản chất của nàng và nàng sẽ phải học cách để kiểm soát được chính mình. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn vẫn còn thu hút cô ấy và cô ấy sẽ hết mình vì bạn.

Cô ấy sẽ không bao giờ nghi ngờ bạn và cũng trông chờ một điều tương tự từ phía bạn. Cô ấy luôn luôn tôn trọng góc cá nhân của bạn và cũng mong muốn bạn như vậy. Cô ấy có thể luôn luôn quên nấu ăn cho bạn nhưng bạn sẽ luôn tìm thấy sự thoải mái trong tâm hồn khi nói chuyện với cô ấy. Cô ấy luôn luôn khuyến khích sự sáng tạo và thông minh của bạn.

Song Tử là một người mẹ tuyệt vời luôn tôn trọng cuộc sống riềng tư của những đứa trẻ. Người đàn bà Song Tử luôn là những người chủ nhà xuất sắc, nàng luôn tỏ ra quyến rũ với những người khách bằng sự yêu kiều, tiếp đón nhiệt tình của mình. Cô ấy có thể dễ dàng hòa hợp với mọi người, từ sếp cho tới từng đồng nghiệp trong công ty. Có một người vợ Song Tử, bạn sẽ có cảm giác được ở với một người khác mỗi ngày. Cũng có khi cô ấy thực tế, và cũng có khi mơ mộng. Hãy lắng nghe sự tưởng tưởng của cô ấy, bạn sẽ hiểu điều cô ấy mong muốn. Cô ấy là một người đầy hy vọng, ước mơ và khao khát, và luôn sẵn sàng chia sẻ chúng với bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn bên cô ấy khi cô ấy cần.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA