Cho chị em bói đây...Thứ 6 của ..???

  • Thread starter tinhbuonkt
  • Ngày gửi
tinhbuonkt

tinhbuonkt

Mồ Côi Vợ
28/12/07
352
0
0
Nơi cuối chân trời
Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay bạn cần phải có sự giúp đỡ nếu muốn giải quyết tốt công việc của mình, đừng ngại ngần gì cả bạn à. Nếu bạn đang bị rối, bị mắt kẹt mà không chịu mở miệng nhờ sự giúp đỡ của mọi người thì bạn sẽ càng mất phương hướng và không biết đường ra đâu. Không biết thì hỏi, đơn giản thôi mà.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay bạn sẽ phải đảm nhận một công việc dường như hơi vượt ra khỏi khả năng giới hạn của mình. Nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc, chính những thử thách như thế này sẽ giúp bạn vượt qua những giới hạn của bản thân để vươn lên gặt hái thành công. Bạn sở hữu nhiều kiến thức và kỷ năng, nhiệm vụ còn lại là đem nó vào thực hành thôi, bạn sẽ làm được đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi đi nào Song Tử, bạn xứng đáng được như thế mà. Tạm thời quên đi những chuyện đau đầu hàng ngày, gác những vấn đề rối rắm sang một bên và nghỉ ngơi. Làm những việc bạn thích, nhưng phải đảm bảo là bạn sẽ nạp đủ năng lượng để chuẩn bị cho ngày hôm sau nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng nên đùn đẩy và trốn tránh trách nhiệm bạn nhé, bởi nếu bạn càng cố tình né thì nó sẽ càng cố đến gần và gây khó khăn cho bạn đó. Bạn phải chứng tỏ khả năng, thực lực và tinh thần trách nhiệm của mình chứ, nhờ thế thì hình ảnh bạn trong mắt mọi người sẽ ngày cành được nâng cao và tốt đẹp hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn đang có ý định ấp ủ làm một chuyến du lịch đến một nơi nào đó mới mẻ và rất khao khát được đặt chân tới đó thì hôm nay chính là cơ hội cho bạn đó Sư Tử à. Chuyến đi này sẽ thay đổi rất nhiều và tác động đến cách nhìn của bạn về cuộc sống này. Còn chờ gì nữa, nhanh nhanh thực hiện đi nào!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thân mến, có một câu nói như thế này: "Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng của bạn", bạn nên nhớ và áp dụng nó trong ngày thứ Sáu này đi nhé. Hãy tận hưởng và nếm trải từng mùi vị, dù rất nhỏ, của cuộc sống này bởi vì như thế bạn sẽ cảm nhận được sự khao khát được sống một cách đầy đủ và trọn vẹn. Ở đây không đề cập đến sức khỏe, nhưng hãy nhìn mỗi ngày như ngày cuối cùng của bạn ở thế giới này, đó mới là điều cốt lõi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

"Việc của hôm nay chớ để đến ngày mai" Thiên Bình nhé, nhưng một khi đã quyết định bắt tay vào làm rồi thì phải đảm bảo rằng bạn làm hết mình, hết sức, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm trong đó. Đừng làm để cho có, đừng làm hời hợt qua loa để rồi sau này khi quay lại bạn ước gì mình đã làm tốt hơn. Chính bạn sẽ là người quyết định thành quả của mình đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay sẽ bắt đầu diễn ra vài thay đổi trong cuộc sống của bạn, nhưng hãy đón nhận chúng thay vì cố chống cự lại. Thế giới này luôn biến động và tiến hóa không ngừng mà, nếu đi ngược lại thì bạn sẽ trở thành người lạc hậu và "cổ xưa" đó. Cứ hãy đi theo dòng chảy của cuộc đời thôi, không quá khó khăn đâu bạn à.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày hôm nay không những đem đến cho bạn cơ hội được đi du lịch mà còn đưa đến một người bạn đồng hành tuyệt vời trong suốt chuyến đi đó nữa. Người bạn này sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm thú vị, hào hứng và tạo ra những giây phút không thể nào quên. Nếu cơ hội này đến thì hãy nắm bắt liền nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi việc đang diễn ra rất suôn sẻ, vì thế hãy cứ thoải mái đi nha. Nhưng điều quan trọng là bạn phải biết cách duy trì nhịp độ này thật tốt, việc này sẽ không khó lắm đâu, thậm chí còn dễ hơn là để nó đi lên một đỉnh cao rồi bị rơi xuống, phải bắt đầu lại từ đầu, thế còn gian nan hơn.

Bảo Binh (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay sẽ bắt đầu với vài việc gây khó khăn và bối rối cho Bảo Bình. Nhưng đừng lo, đến cuối ngày thì mọi việc sẽ trở nên rõ ràng thôi, trắng ra trắng, đen ra đen. Trong khoảng thời gian đó, bạn cứ nên bình tỉnh và thận trọng, đặc biệt là kiên nhẫn để thấy được kết quả và bản chất của sự việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đang có những dấu hiệu cho thấy Thần tài đang gõ cửa nhà bạn đó Song Ngư. Trước tiên, đó chỉ là những tín hiệu nhỏ hoặc những dòng chảy từ từ của tiền hoặc liên quan đến tài chính, nhưng bạn hãy cứ lấy xô mà "hứng" đi nha, đến lúc nào đó nó sẽ dâng tràn lên rất nhiều cho bạn luôn đó.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

DungVu

Guest
23/2/09
19
0
0
37
TpHCM
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thân mến, có một câu nói như thế này: "Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng của bạn", bạn nên nhớ và áp dụng nó trong ngày thứ Sáu này đi nhé. Hãy tận hưởng và nếm trải từng mùi vị, dù rất nhỏ, của cuộc sống này bởi vì như thế bạn sẽ cảm nhận được sự khao khát được sống một cách đầy đủ và trọn vẹn. Ở đây không đề cập đến sức khỏe, nhưng hãy nhìn mỗi ngày như ngày cuối cùng của bạn ở thế giới này, đó mới là điều cốt lõi.
Có vẻ gì đó "bí hiểm"................^^
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA