thuế môn bài khi chuyển văn phòng giao dịch

  • Thread starter chuonggio613
  • Ngày gửi
C

chuonggio613

Guest
3/10/08
10
1
0
38
Ha Noi
Chào cả nhà!
Em có một câu hỏi cần đáp án nhanh - các anh chị, các bạn iu quý giúp em nhé!
Cty em đóng trụ sở tại Hoàn Kiếm, mở văn phòng giao dịch tại Kim Mã. Từ đầu năm cty đã nộp 4 triệu tiền thuế môn bài( 3 triệu cho trụ sở và 1 triệu cho văn phòng) nhưng đến tháng 10 cty chuyển văn phòng giao dịch từ Kim Mã - Ba Đình sang Đốc Ngữ - Ba Đình, vậy em có phải nộp tiền thuế môn bài cho việc di chuyển này không? và nếu nộp em nộp tại kho bạc Hoàn Kiếm hay kho bạc Ba Đình?
Em đã hỏi ý kiến nhiều người, kể cả cán bộ thuế hay phòng hỗ trợ Người nộp thuế nhưng vẫn có 2 ý kiến trái chiều, người bảo phải nộp( nộp 500.000 cho nửa năm) người nói không vì đây là văn phòng cũ chuyển địa điểm chứ không phải văn phòng mới mở của cty. em thực sự không biết câu trả lời chính xác. Mọi người giúp em nhé!
Thêm một thắc mắc nữa em muốn hỏi cả nhà là: văn phòng giao dịch của công ty em trên thực tế đồng thời là showroom, có phát sinh hoạt động mua bán, kinh doanh. vậy việc kê khai, nộp thuế cho văn phòng giao dịch không phát sinh hoạt động kinh doanh với văn phòng giao dịch có phát sinh hoạt động kinh doanh có gì khác nhau?
chân thành mong nhận được câu trả lời nhanh và nhiệt tình của tất cả mọi người! em cảm ơn nhìu nhìu ^ ^
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA