kê khai thuế GTGT trên tờ khai như thế nào?

  • Thread starter Thread starter hado86
  • Ngày gửi Ngày gửi

hado86

Trung cấp
mọi người cho mình hỏi 1 chút: có nên kê vào bảng kê mua vào các giấy tờ sau không:( DN mình kê khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ):
+ biên lai thu phí trước bạ (khi mua ô tô)
+ hóa đơn bán hàng (hóa đơn bán hàng thông thường của bên bán tính thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp) thanks!
 
mọi người cho mình hỏi 1 chút: có nên kê vào bảng kê mua vào các giấy tờ sau không:( DN mình kê khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ):
+ biên lai thu phí trước bạ (khi mua ô tô)
+ hóa đơn bán hàng (hóa đơn bán hàng thông thường của bên bán tính thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp) thanks!
Những biên lai, hoá đơn thông thường dùng để tính chi phí mà koo nhất thiết phải đưa vào bảng kê mua vào đâu bạn ah.
 
mọi người cho mình hỏi 1 chút: có nên kê vào bảng kê mua vào các giấy tờ sau không:( DN mình kê khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ):
+ biên lai thu phí trước bạ (khi mua ô tô)
+ hóa đơn bán hàng (hóa đơn bán hàng thông thường của bên bán tính thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp) thanks!

Không cần kê khai đâu bạn. Hoá đơn nào có thuế mới cần kê khai.
 
Nếu không có thuế thì bạn kê vào cũng được mà không kê cũng không sao bạn à. Theo mình thì cứ nên kê vào để tránh thất lạc mất HĐ mà không biết. Chúc thành công!
 
mọi người cho mình hỏi 1 chút: có nên kê vào bảng kê mua vào các giấy tờ sau không:( DN mình kê khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ):
+ biên lai thu phí trước bạ (khi mua ô tô)
+ hóa đơn bán hàng (hóa đơn bán hàng thông thường của bên bán tính thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp) thanks!

cứ kê vào không ảnh hưởng gì cả. rồi đóng tập chứng từ tháng đó cho chắc ăn. khỏi bị thất lạc
 
mọi người cho mình hỏi 1 chút: có nên kê vào bảng kê mua vào các giấy tờ sau không:( DN mình kê khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ):
+ biên lai thu phí trước bạ (khi mua ô tô)
+ hóa đơn bán hàng (hóa đơn bán hàng thông thường của bên bán tính thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp) thanks!
1. Thuế trước bạ là 1 loại thuế khác với thuế GTGT, nó được hạch toán vào Nguyên giá TSCĐ => Không kê khai cái này vào tờ khai thuế GTGT.
2. Hoá đơn bán hàng thông thường bạn kê cũng được, mà không kê cũng chẳng sao.

Thân!
 
1. Thuế trước bạ là 1 loại thuế khác với thuế GTGT, nó được hạch toán vào Nguyên giá TSCĐ => Không kê khai cái này vào tờ khai thuế GTGT.
2. Hoá đơn bán hàng thông thường bạn kê cũng được, mà không kê cũng chẳng sao.

Thân!
cám ơn mọi người đã góp ý! chị kế toán trưởng thì bảo mình vẫn phải kê biên lai thu phí truớc bạ vào bình thường mai này thuế căn cứ vào đó để tính chi phí chịu thuế trong kỳ kinh doanh. thanks
 
Back
Top