T
Xin chào anh chị và các bạn!
Em hiện đang làm cho 1 VPĐD của Đài Loan.
Bên em đang kê khai và nộp thuế TNCN cho trưởng VPĐD cho quý 3 này.
Em đang phân vân không biết kê khai bao nhiêu là hợp lý.
Em đã có tham khảo ở trên mạng , người ta có nói là bên Thuế họ sẽ căn cứ vào GDP bình quân đầu người ở ĐL và tiền lương bình quân tối thiểu ở nước này.
Vậy thực tế là Thuế họ sẽ căn cứ như thế phải không ạh?
Và nếu đúng thì e đã tìm hiểu , theo đó GDP bình quân đầu người của ĐL xấp xỉ 18.000 USD/năm , và tiền lương cơ bản khoảng 500 USD/tháng.
Vậy em kê khai tổng thu nhập chịu thuế của trưởng ĐD văn phòng e khoảng 800 USD cho 6 tháng cuối năm 2008; và 700 USD cho hết năm 2009 và 6 tháng đầu năm 2010 được không ah?
( tổng thu nhập tính thuế của trưởng đại diện bao gồm cả tiền thuê nhà nên có giảm đi).
Ngày 30 tháng này là hết hạn để em kê khai và nộp thuế quý III năm nay rồi , nên RẤT MONG CÁC ANH CHỊ GIẢI ĐÁP CHO EM!
Em xin cảm ơn !
Em hiện đang làm cho 1 VPĐD của Đài Loan.
Bên em đang kê khai và nộp thuế TNCN cho trưởng VPĐD cho quý 3 này.
Em đang phân vân không biết kê khai bao nhiêu là hợp lý.
Em đã có tham khảo ở trên mạng , người ta có nói là bên Thuế họ sẽ căn cứ vào GDP bình quân đầu người ở ĐL và tiền lương bình quân tối thiểu ở nước này.
Vậy thực tế là Thuế họ sẽ căn cứ như thế phải không ạh?
Và nếu đúng thì e đã tìm hiểu , theo đó GDP bình quân đầu người của ĐL xấp xỉ 18.000 USD/năm , và tiền lương cơ bản khoảng 500 USD/tháng.
Vậy em kê khai tổng thu nhập chịu thuế của trưởng ĐD văn phòng e khoảng 800 USD cho 6 tháng cuối năm 2008; và 700 USD cho hết năm 2009 và 6 tháng đầu năm 2010 được không ah?
( tổng thu nhập tính thuế của trưởng đại diện bao gồm cả tiền thuê nhà nên có giảm đi).
Ngày 30 tháng này là hết hạn để em kê khai và nộp thuế quý III năm nay rồi , nên RẤT MONG CÁC ANH CHỊ GIẢI ĐÁP CHO EM!
Em xin cảm ơn !