Anh chị ơi cho em hỏi cty em khi xuất kho được khoảng 5, 6 PXK mới viết hóa đơn bán hàng một lần như vậy có sai không nhỉ ? hoặc cty em mua hàng cũng vậy nhập kho cẩ tháng mới lấy hóa đơn một lần.Anh chị giúp em với.
Trường hợp hàng về trước hóa đơn về sau: Cty bạn nhập hàng phải có phiếu xuất kho của bên bán.Sau đó Cty của bạn phải làm phiếu nhập kho tại thời điểm nhập hàng. Cty bạn có đủ như vậy thì là hợp lý và đúng chuẩn mực. Ngược lại việc bán hàng cũng vậy.
Nhưng tốt nhất nên phản ánh việc bán hàng xuất hoá đơn cùng lúc là tốt nhất. Đồng thời khi mua hàng cũng nên yêu cầu bên bán xuất hoá đơn luôn.
bạn ơi Uyên thấy không ổn mấy đâu, u nghỉ nó vừa là cchứng từ chứg minh cho nhà phân phối khi xuất kho, cũng là chứng từ quan trọng khi bạn nhập kho nữa đó