Cần thông tin Dự án mua salan

  • Thread starter Thachluumoc
  • Ngày gửi
T

Thachluumoc

Guest
27/8/08
2
0
1
Biên Hòa
Mình mới vô cty được 1 ngày, bị quăng mấy cái dự án và 1 cái bàn trống trơn, 1 mình, chưa hiểu nó làm ăn thế nào nữa, nguy cơ tái thất nghịp nếu thua mấy cái dự án này ( chả là mới đổi nghề, còn mới mẻ):wall:. Cái đơn giản nhất là làm 1 dự án đầu tư mua sà lan chở hàng cho cty. Bạn nào làm cho cty cho thuê sà lan hay có biết về các chi phí lien quan đến việc chở hàng bằng sà lan(vd như phí nhiên liệu,dầu mỡ, thuyền viên, bảo trì, bảo dưỡng, đăng kiểm, giám định, BH hàng hóa,phí giám định,...và còn những CP gì mà mình chưa biết nữa) cho mình xin những thong tin sau nhé (Cám ơn trước):
-Giá mua 1 sà lan chở 2000 tấn ( 62 x 14 x 3.17m)
-Định mức các CP phát sinh cho 1 tấn hàng
Sẵn tiện mình có nghe nói về phí lai dắt, mà hok hiểu lắm, có phải nó bao gồm CP nhiên liệu, thuyền viên…ko? Ai rành giải thích cho mình với. Bên hàng hải nó giải thích vầy nè “Phí lai dắt tàu: Còn được gọi là towage due hoặc tug boat charges. Trade usage (Commercial usage) Tập quán mua bán - Tập quán thương mại Là những lề thói, quán lệ được áp dụng lâu đời trong mua bán, có tính ổn định, hợp pháp và được giải thích thống nhất. Tác dụng của tập quán mua bán là giải thích, bổ sung và hướng dẫn thực hiện các điều khoản có liên quan của hợp đồng mua bán mà các điều khoản đó chưa quy định hoặc quy định chưa cụ thể.”
Ngoài ra bạn nào có Dự án xây dựng kho hàng và đầu tư thêm dây chuyền sản xuất cho mình xin với (có cho mình tham khảo càng tốt, ko thì cho mình xin form cũng được)
Cám ơn nhiều nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA