B
Thì sổ sách để làm gì nhỉ? Sổ sách phản ánh những việc họ đã làm. Mà căn cứ để ghi vào đó là chứng từ. Cứ nhận sổ sách bàn giao có đủ chữ ký là được. Những sổ sách và báo cáo tới thời điểm họ bàn giao phải có đầy đủ chữ ký trách nhiệm pháp lý theo quy định. Kế toán mới tiếp tục mở sổ và phản ánh tiếp những nghiệp vụ mới vào sổ sách, và cuối năm dựa trên sổ sách làm báo cáo tổng hợp quyết toán. bạn đâu cần đối chiếu từng chứng từ với sổ sách làm gì vừa mất công, vừa chẳng có ý nghĩa gì. Vì thực chất đó k phải là trách nhiệm của bạn. Và bạn là kế toán được bàn giao công việc để làm tiếp, chứ k phải bộ phận thanh tra đâu mà đối chiếu chứng từ với việc họ ghi chép có đúng hay k. Vì vậy, cứ làm rõ biên bản bàn giao nhận những gì là được.
Sửa lần cuối: