K
Chào cả nhà,
Bên đại lý của công ty mình có 2 trường hợp nợ từ năm 2007, 2008 của 2 khách hàng không chịu trả vì lý do họ đưa ra là mất hóa đơn đỏ. Do người kế toán của bên đại lý mình phụ trách trước đây không theo dõi và xử lý dứt điểm nên đã kéo dài đến nay
Hiện bên đại lý công ty mình đã liên lạc với khách hàng này, sao y hóa đơn, làm biên bản mất hóa đơn, đồng thời báo cáo thuế lý do là mất do việc gửi chứng từ gây ra.
Nhưng phía khách hàng không đồng ý trả do người kế toán trước đây của họ đã nghỉ, người mới không tìm lại số nợ cũ cho bên đại lý mình. Nhờ các bạn giúp mình cách giải quyết vấn đề trên với? Nếu trong trường hợp khách hàng vẫn không chịu đối chiếu và trả nợ thì đại lý bên mình có thể gửi công văn lên Chi Cục thuế quản lý khách hàng này để hỗ trợ được không?
Cảm ơn cả nhà!
Bên đại lý của công ty mình có 2 trường hợp nợ từ năm 2007, 2008 của 2 khách hàng không chịu trả vì lý do họ đưa ra là mất hóa đơn đỏ. Do người kế toán của bên đại lý mình phụ trách trước đây không theo dõi và xử lý dứt điểm nên đã kéo dài đến nay
Hiện bên đại lý công ty mình đã liên lạc với khách hàng này, sao y hóa đơn, làm biên bản mất hóa đơn, đồng thời báo cáo thuế lý do là mất do việc gửi chứng từ gây ra.
Nhưng phía khách hàng không đồng ý trả do người kế toán trước đây của họ đã nghỉ, người mới không tìm lại số nợ cũ cho bên đại lý mình. Nhờ các bạn giúp mình cách giải quyết vấn đề trên với? Nếu trong trường hợp khách hàng vẫn không chịu đối chiếu và trả nợ thì đại lý bên mình có thể gửi công văn lên Chi Cục thuế quản lý khách hàng này để hỗ trợ được không?
Cảm ơn cả nhà!