A
hi everybody,
tình hình là mình đang giúp sếp khai thuế cho cty cổ phần(sếp có 2 cty),trong tháng 10 này cty đã ngừng hoạt động,nhưng vì còn kẹt phần tiền bảo hành cho công trình nhà nước(đã hoàn thành trong tháng 9),mình định làm thủ tục giải thể trong tháng 11 này, nhưng như vậy sẽ mất số tiền bảo hành đó(vì các DN nhà nước chỉ chuyển khoản), sếp không muốn như thế nên không chịu làm thủ tục giải thể, và muốn để yên cty như vậy đến khi nào lấy lại được số tiền bảo hành thì mới giải thể(tháng 9/2010 mới hết hạn bảo hành).
Cty đã mua hóa đơn, nếu để như vậy liệu có ổn không cả nhà.(tức là từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2010 cty sẽ không phát sinh hoạt động sản xuất kinh doanh).Như vậy liệu thuế có 'để ý' đến mình hok ?
Mình cảm ơn cả nhà trước nha!
tình hình là mình đang giúp sếp khai thuế cho cty cổ phần(sếp có 2 cty),trong tháng 10 này cty đã ngừng hoạt động,nhưng vì còn kẹt phần tiền bảo hành cho công trình nhà nước(đã hoàn thành trong tháng 9),mình định làm thủ tục giải thể trong tháng 11 này, nhưng như vậy sẽ mất số tiền bảo hành đó(vì các DN nhà nước chỉ chuyển khoản), sếp không muốn như thế nên không chịu làm thủ tục giải thể, và muốn để yên cty như vậy đến khi nào lấy lại được số tiền bảo hành thì mới giải thể(tháng 9/2010 mới hết hạn bảo hành).
Cty đã mua hóa đơn, nếu để như vậy liệu có ổn không cả nhà.(tức là từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2010 cty sẽ không phát sinh hoạt động sản xuất kinh doanh).Như vậy liệu thuế có 'để ý' đến mình hok ?
Mình cảm ơn cả nhà trước nha!