Sếp tôi

  • Thread starter Đoàn Minh Trung
  • Ngày gửi
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
Một đời làm kế toán nếu đếm các sếp thì cũng hết hai bàn tay, mỗi người mỗi vẽ chả ai giống ai. Nhưng mỗi lần Cơ quan phải đổi sếp thì tớ vẫn buồn nhiều hơn vui vì:

- Sếp cũ tuy chẳng thương yêu gì mình nhưng ở lâu cũng quen & hiểu tính sếp nên dễ chiều, đồng thời sếp cũng hiểu tính mình nên cũng hay bỏ qua những lỗi mà mình luôn mắc phải.

- Ktoán & sếp (cũ) luôn là hình với bóng trong các cuộc tiếp khách, mà ăn nhậu thì thật là tuyệt vời. Được sung sướng mà chả mất gì, tiền chùa mà.

- Có túng thiếu thì cứ lên gặp sếp là OK ngay, gì chứ tạm ứng thì phải trả chứ sếp có cho đâu mà sếp sợ.

- Lâu lâu sếp muốn dùng xe công thì sếp luôn dành cho mình một chỗ, đồng thời sếp lệnh cho Ktoán xuống P.HC lấy công lệnh để đi Ctác, có ktoán đi theo thì khỏi phải lo lắng về thủ tục thanh toán Ctác phí. Mình cũng được sướng lây.

- Ai là người thân hay bạn bè tớ muốn mua hàng của đơn vị mà ko có tiền thì tớ giúp đỡ tận tình mà chỉ tốn vài câu với sếp là sếp cho mua chịu, khi nào có tiền thì trả, nợ bao lâu cũng được, miễn là phải trả - cấm trốn nợ mà làm ảnh hưởng đến sếp. Thế là tớ được tiếng là luôn luôn giúp đỡ mọi người

- Nhà sếp có tiệc tùng hay khách khứa gì thì lần nào sếp cũng phải mời tớ (hiển nhiên rồi), thế là tới dự tiệc một chút nhưng được nghỉ nguyên lương 2-3 ngày vì: Ngày 1 - phụ sếp tiếp khách, ngày 2 - say & mệt, ngày 3 - khám bệnh. Thế có sướng ko.

- Con của sếp luôn thân thiết với con của tớ vì khách hàng thường cho quà mà gởi qua kế toán thế là tớ đem đến nhà sếp mà gia đình sếp thì cứ nghĩ là quà của tớ biếu sếp. Nhất là mấy đứa nhỏ vì thế mà hay lại nhà tớ chơi, tụi nó thân thiết cứ như anh em ruột vậy. Thích thật.
................
................

Thôi, kể ra thì còn nhiều điều yêu quí các sếp cũ lắm. & cũng ko ít điều cười ra nước mắt cho cái phận làm kế toán - cái phận làm tôi. Thôi để khi khác kể tiếp...........
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

girl

Ôi cái cuộc đời này!
28/4/09
769
1
18
HD
anh này làm kế toán sướng vậy ta, em cũng là kế toán mà dâu có được như anh nói
 
Q

quytda

Cao cấp
10/11/08
1,148
3
38
055
Tập uống nhiều rượu bia vào anh nhé!.Đi tiếp khách với sếp,sếp uống hết nỗi thì còn có người đỡ,uống mà tệ quá thì cái mặt sếp không biết dấu vào đâu nữa đấy.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA