stupid0089
Trung cấp
Giúp e!
Trong tháng ko phát sinh mua vào và bán ra thì có phải in tờ khai thuế GTGT để lên cục thuế nộp ko ạh?
Trong tháng ko phát sinh mua vào và bán ra thì có phải in tờ khai thuế GTGT để lên cục thuế nộp ko ạh?
Giúp e!
Trong tháng ko phát sinh mua vào và bán ra thì có phải in tờ khai thuế GTGT để lên cục thuế nộp ko ạh?
không phát sinh thì cũng phải làm báo cáo, nhưng trong bảng kê để trống, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nữa ghi ko phát sinh
còn tờ khai 01/GTGT, dòng đầu tiên
A. Không phát sinh hoạt động mua bán trong kỳ bạn clik vào cái ô đó
thân :015:
Chị huong85 thân!
E là " gà mới" chính hiệu đó, có gì chỉ giáo c nhé!
Chỉ giúp e là: Ở trong " BẢNG KÊ HÓA ĐƠN, CHỨNG TỪ HÀNG HÓA DỊCH VỤ MUA VÀO", E ko hiều khi nào thì kê thông tin vào phần1( HHDV dùng riêng cho SXKD chịu thuế GTGT), khi nào thì kê vào phần 2( HHDV dùng riêng....không chịu thuế GTGT) và khi nào kê vào phần 3( HHDV dùng chung cho SXKD chịu thuế và ko chịu thuế GTGT).
Công ty e buôn bán các thiết bị văn phòng(máy tính, máy in,..)
Giúp e phân biệt nhé!
Chị huong85 thân!
E là " gà mới" chính hiệu đó, có gì chỉ giáo c nhé!
Chỉ giúp e là: Ở trong " BẢNG KÊ HÓA ĐƠN, CHỨNG TỪ HÀNG HÓA DỊCH VỤ MUA VÀO", E ko hiều khi nào thì kê thông tin vào phần1( HHDV dùng riêng cho SXKD chịu thuế GTGT), khi nào thì kê vào phần 2( HHDV dùng riêng....không chịu thuế GTGT) và khi nào kê vào phần 3( HHDV dùng chung cho SXKD chịu thuế và ko chịu thuế GTGT).
Công ty e buôn bán các thiết bị văn phòng(máy tính, máy in,..)
Giúp e phân biệt nhé!
Chị huong85 thân!
E là " gà mới" chính hiệu đó, có gì chỉ giáo c nhé!
Chỉ giúp e là: Ở trong " BẢNG KÊ HÓA ĐƠN, CHỨNG TỪ HÀNG HÓA DỊCH VỤ MUA VÀO", E ko hiều khi nào thì kê thông tin vào phần1( HHDV dùng riêng cho SXKD chịu thuế GTGT), khi nào thì kê vào phần 2( HHDV dùng riêng....không chịu thuế GTGT) và khi nào kê vào phần 3( HHDV dùng chung cho SXKD chịu thuế và ko chịu thuế GTGT).
Công ty e buôn bán các thiết bị văn phòng(máy tính, máy in,..)
Giúp e phân biệt nhé!
Bạn chỉ hỏi Huong85 thôi ?