Đối với kế toán bằng cấp có quan trọng hay khả năng làm việc

  • Thread starter Toat
  • Ngày gửi
T

Toat

Sơ cấp
16/10/09
46
0
0
38
Hà Nội
Hiện nay em có 1 băn khăn nho nhỏ muốn được các bạn,các anh, chị kế toán đi trước chia sẻ, giải đáp.Em là một kế toán có trình độ trung cấp thôi, bây giờ em muốn học thêm bằng cao đẳng để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như theo kịp xu thế bây giờ.Hiện nay, em có giấy gọi nhập học của 2 trường cao đẳng: 1 trường CĐ có chút "tiếng tăm" nhưng học phí hơi khoai lại học các tối trong tuần nên mình hơi ngại.Còn trường CĐ kia thì ít "tiếng tăm" hơn, học phí "rẻ" hơn,lại học T7,CN nên em thích trường này hơn nhưng mọi người khuyên em cố gắng học trường có tiếng tăm ngày sau dễ xin việc hơn.Các anh chị kế toán đi trước ơi theo các anh chị thì tiếng tăm của trường mình học có quan trọng lắm khi xin việc không?Các anh chị cho em một lời khuyên với!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

meoconx0602

Guest
14/12/07
1
0
0
Hà Nội
Theo mình thì bằng cấp và khả năng làm việc đều quan trọng. Bằng cấp quan trọng khi đi xin việc. Còn khả làm việc quan trọng khi bạn bắt tay vào công việc thực sự. Còn việc chọn trường nào thì tuỳ thuộc vào bạn thôi. Mình nghĩ là tên trường ko quan trọng lắm. Quan trọng là khi học trong trường bạn học được những kiến thức và kỹ năng gì phục vụ cho công việc kế toán.
Chúc bạn có quyết định sáng suốt.
 
N

nguyen lam ngoc

Trung cấp
nói thì nói thế thôi. nhưng mình vẫn muốn khuyên bạn học trường có tiếng tăm 1 chút. vì có thể học ở đấy bạn sẽ học được những cái tốt hơn thì sao. chứ bây giờ đi xin việc cứ bảo ko nhìn vào bằng cấp. nhưng cái đầu tiên ng ta nhìn vào là bộ hồ sơ của bạn. bạn cứ so sánh mà xem. giữa 1 hồ sơ của trường tiếng tăm và 1 trường ko tiếng tăm. bạn sẽ ấn tượng của trường nào hơn.
 
Q

Quan pro

Guest
29/11/09
16
0
0
ha noi
bằng cấp+kinh ngiem la` điều kiện cần và đủ ma`
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA