L
Chào cả nhà.
Mình có vấn đề thắc mắc mong muốn nhận được góp ý từ dân nhà kế.
Vấn đề như sau : Bên mình là công ty dịch vụ quảng cáo. Bên mình có ký hợp đồng đăng quảng cáo với một Tờ Báo A và làm dịch vụ nhận đăng quảng cáo cho một doanh nghiệp B trên báo A. Số lượng kỳ đăng quảng cáo cho doanh nghiệp B là 11kỳ. Bên báo A họ đăng 11 kỳ, nhưng họ chỉ thu tiền 10 kỳ, một kỳ họ khuyến mãi không thu tiền và họ chỉ xuất hoá đơn cho 10 kỳ thu tiền thôi. Không xuất hoá đơn cho kỳ khuyến mãi.
Bây giờ bên mình có yêu cầu là họ vẫn xuất 11 kỳ trong đó 01 kỳ xuất khuyến mãi không thu tiền (đang thương lượng, k biết có được hay không). Tuy nhiên, hoá đơn mà bên mình xuất cho doanh nghiệp B thì phải xuất đủ 11kỳ nhân với đơn giá liệu có ổn không ? mong nhận được ý kiến giúp đỡ
Mình có vấn đề thắc mắc mong muốn nhận được góp ý từ dân nhà kế.
Vấn đề như sau : Bên mình là công ty dịch vụ quảng cáo. Bên mình có ký hợp đồng đăng quảng cáo với một Tờ Báo A và làm dịch vụ nhận đăng quảng cáo cho một doanh nghiệp B trên báo A. Số lượng kỳ đăng quảng cáo cho doanh nghiệp B là 11kỳ. Bên báo A họ đăng 11 kỳ, nhưng họ chỉ thu tiền 10 kỳ, một kỳ họ khuyến mãi không thu tiền và họ chỉ xuất hoá đơn cho 10 kỳ thu tiền thôi. Không xuất hoá đơn cho kỳ khuyến mãi.
Bây giờ bên mình có yêu cầu là họ vẫn xuất 11 kỳ trong đó 01 kỳ xuất khuyến mãi không thu tiền (đang thương lượng, k biết có được hay không). Tuy nhiên, hoá đơn mà bên mình xuất cho doanh nghiệp B thì phải xuất đủ 11kỳ nhân với đơn giá liệu có ổn không ? mong nhận được ý kiến giúp đỡ