HCM-Đơn vị mình có đưọc gọi là hành chánh sự nghiệp không?

  • Thread starter kngocle
  • Ngày gửi
K

kngocle

Guest
20/8/09
1
0
0
hochiminh
Chào các anh chị trong đàn webketoan, mình vừa được nhận vào môt đơn vị giáo dục làm việc, mình có 1 số thắc mắc chưa có lời giải đáp, anh chị nào biết xin tư vấn thêm cho mình:
Đơn vị mình làm bên mảng là một trung tâm giáo dục-dạy học, thuê giáo viên trợ giảng và có ký hợp đồng chính thức với 1 số giáo viên. Tuy nhiên, nguồn vốn của đơn vị mình là tự thu tự chi, không có nguồn kinh phí nhà nước đưa xuống, vậy mình xin hỏi khi hạch toán, mình sử dụng tài khoản là của đơn vị HCSN hay là của Doanh nghiệp.
Còn 1 vấn đề nữa, khi mình tiếp nhận công việc mới này, mình xem báo cáo tài chính của những năm trước số liệu kế toán hạch toán sai và lung tung hết, không thống nhất, vậy mình muốn làm lại thì nên bắt đầu từ đâu?
Xin các anh chị giúp đỡ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
- Là đơn vị sự nghiệp hay không bạn xem quyết định thành lập.
- Nói nghiêm túc khi bạn nói là không biết làm từ đâu mà lại xác định được người ta sai lung tung tôi có nghi ngờ đó, nếu bạn xác định được người ta sai thì bạn sẽ các định được bạn làm từ đâu.
+ Xác định rõ ràng các vấn đề sai, mức độ sai. Chốt số liệu tại thời điểm. Xác định các quĩ tiền, nguồn tiền. Sau đó tiếp tục hạch toán quản lý.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA