Bán TSCĐ

  • Thread starter nguyettb
  • Ngày gửi
N

nguyettb

Sơ cấp
24/7/09
9
0
1
Thái Bình
Mọi người ơi cho tôi hỏi 1 vấn đề nhé:
Tôi đang làm trong 1 Cty TNHH, Công ty tôi có định bán 1 số TSCĐ (máy móc, khuôn đúc thuỷ tinh) đã đưa vào sử dụng. TSCĐ đó đã trích Khấu hao hết, khi bán Cty tôi có thể bán gần bằng với Nguyên giá ban đầu của nó được không? Khi bán những TSCĐ đó thì cần có những thủ tục gì?Tôi mới ra trường nên không hiểu rõ vấn đề này, rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Xin cảm ơn!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
VTM

VTM

Guest
14/10/05
5,506
81
48
TÂY NAM BỘ
Mọi người ơi cho tôi hỏi 1 vấn đề nhé:
Tôi đang làm trong 1 Cty TNHH, Công ty tôi có định bán 1 số TSCĐ đã đưa vào sử dụng. TSCĐ đó đã trích Khấu hao hết, khi bán Cty tôi có thể bán gần bằng với Nguyên giá ban đầu của nó được không? Tôi mới ra trường nên không hiểu rõ vấn đề này, rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Xin cảm ơn!

Giá bán là do mình quyết định.
 
K

ketoanptc

Guest
14/11/09
1
0
0
Vinh - Nghe An
TSCĐ mà công ty bạn mua với nguyên giá là bao nhiêu? và khấu hao trong mấy năm, Thường thì các TSCĐ khi đa hết giá trị đưa ra thanh lý thì phải có quyết định thành lập hội đồng thanh lý, sau đó hội đồng mới định giá bán TSCĐ. Giá bán còn phụ thuộc vào người mua định giá nữa. Nên mình nghĩ khi bán TSCĐ không thể bằng gần cvới nguyên giá được:025:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA