N
Công ty mình 3 tháng mới nộp tiền điện nước và phí dịch vụ 1 lần, nhưng lại ko có hoá đơn GTGT mà chỉ có phiếu thu thôi. Vậy khoản CP này mình hạch toán vào CP quản lý đúng ko ah? và ko đc khấu trừ phần này?
Tiền phí dịch vụ thì công ty mình thanh toán trước cho cả 3 tháng, tức là T10 đóng luôn cho cả T10,11,12. Ví dụ là 900.000đ. Vậy khoản này có được đưa vào CP trả trước 142 ở T10 và phân bổ dần cho các tháng đúng ko nhỉ? Nhưng lại có vấn đề ở đây là tận T11 cty mình mới nhận đc tờ phiếu thu cho cả 3 tháng này. Vậy mình phải hạch toán sao đây?
Mong mọi người cho ý kiến. Thân !
p/s: Tiền đóng vé xe tháng cho nhân viên trong công ty thì đưa vào CP nào ah?
Tiền phí dịch vụ thì công ty mình thanh toán trước cho cả 3 tháng, tức là T10 đóng luôn cho cả T10,11,12. Ví dụ là 900.000đ. Vậy khoản này có được đưa vào CP trả trước 142 ở T10 và phân bổ dần cho các tháng đúng ko nhỉ? Nhưng lại có vấn đề ở đây là tận T11 cty mình mới nhận đc tờ phiếu thu cho cả 3 tháng này. Vậy mình phải hạch toán sao đây?
Mong mọi người cho ý kiến. Thân !
p/s: Tiền đóng vé xe tháng cho nhân viên trong công ty thì đưa vào CP nào ah?