Đắc Kỷ: Game dành cho người bận rộn

  • Thread starter huynbn
  • Ngày gửi
H

huynbn

Guest
16/11/09
0
0
0
34
TP HCM
Đắc Kỷ: Game dành cho người bận rộn

“Gõ phím quyết công việc, click chuột định giang sơn”
Webgame Đắc Kỷ xuất hiện đã phá vỡ quan niệm “người rảnh rỗi mới có thể chơi game”.

Chơi trực tiếp trên trình duyêt web, với tiêu chí 3 KHÔNG: Không cần download, không cần cài đặt, không yêu cầu cấu hình cao, “người đẹp” Đắc Kỷ nghiễm nhiên lọi vào mắt xanh của các đấng quân vương bận rộn tại Việt Nam.

tuongvstuong.jpg

Đắc Kỷ là webgame với giao diện bằng flash rất thân thiện và sinh động, không gây nhàm chán cho người chơi như những trình duyệt khác.

Không chỉ những người bận rộn, cả những game thủ vẫn chọn Đắc Kỷ là game thứ hai để chơi song song với game hiện tại của mình. Vì khi tham gia game, chỉ cần những thao tác nhanh, gọn lẹ, sau đó quay trở lại công việc, còn lại game sẽ tự xây dựng, nâng cấp, phòng thủ, khi chấm dứt sẽ báo cáo cho thành chủ. Do đó, trong Đắc Kỷ Webgame, không khó để bắt gặp những hảo hữu giang hồ trong các game khác.

comment1.jpg

Đắc Kỷ được không ít lời khen…

comment2.jpg

… nhưng cũng không ít góp ý từ phía game thủ.

Bản thân người viết vẫn đang có thể vừa chơi Đắc Kỷ, vừa làm tốt công việc ở cty. Chưa kể canh những giờ phải đi ra ngoài hay ra về, click vài cái, về đến nơi là mọi việc đã hoàn tất.

Đắc Kỷ ra đời đã làm nên một dấu nhấn ấn tượng cuối năm cho game thủ Việt Nam. Còn gì bằng khi hàng giờ làm việc nhàm chán được thổi hứng khởi bởi những phút giải trí từ Đắc Kỷ. Và thật tuyệt vời và tao nhã với phong cách chơi game cho người bận rộn mà những game cày cuốc không thể đem lại.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA