M
chào cả nhà
công ty mình mới làm thành lập năm 2005, nhưng các thành viên góp vốn vào công ty lại không có các chứng từ hợp lý để chứng minh số tiền góp vốn (chỉ là thông báo bằng miệng, khi nộp tiền lại không có các phiếu thu, hoặc các giấy tờ khác), mình nhờ cả nhà ai biết gửi giúp mình mấy cái form thành viên góp vốn với.
cám ơn nhiều
À cho mình hỏi thêm ai có form mẫu bảng kê tổng hợp về thiết bị máy móc, hoặc các hợp đồng mua máy móc kènm theo các bảng kê hai bên đồng ý kiểm định thiết bị ko.
Việc là thế này, sếp của công ty mình có mua một số máy móc thiết bị nhưng lại thoả thuận với công ty bán máy móc gì đó mà từ năm 2005 đến 2008thanh toán bằng tiền mặt, nhưng kế toán công ty mình mấy năm trước ko hiểu vì lý do gì đã không yêu cầu bên bán máy móc xuất hoá đơn giá trị máy móc đã nhận về, nhưng lại tính khấu hao số máy móc thiết bị đó.
thanh toán hết bên bán mới xuất hoá đơn gtgt,nhờ cả nhà giải cứu giúp tôi nhé
công ty mình mới làm thành lập năm 2005, nhưng các thành viên góp vốn vào công ty lại không có các chứng từ hợp lý để chứng minh số tiền góp vốn (chỉ là thông báo bằng miệng, khi nộp tiền lại không có các phiếu thu, hoặc các giấy tờ khác), mình nhờ cả nhà ai biết gửi giúp mình mấy cái form thành viên góp vốn với.
cám ơn nhiều
À cho mình hỏi thêm ai có form mẫu bảng kê tổng hợp về thiết bị máy móc, hoặc các hợp đồng mua máy móc kènm theo các bảng kê hai bên đồng ý kiểm định thiết bị ko.
Việc là thế này, sếp của công ty mình có mua một số máy móc thiết bị nhưng lại thoả thuận với công ty bán máy móc gì đó mà từ năm 2005 đến 2008thanh toán bằng tiền mặt, nhưng kế toán công ty mình mấy năm trước ko hiểu vì lý do gì đã không yêu cầu bên bán máy móc xuất hoá đơn giá trị máy móc đã nhận về, nhưng lại tính khấu hao số máy móc thiết bị đó.
thanh toán hết bên bán mới xuất hoá đơn gtgt,nhờ cả nhà giải cứu giúp tôi nhé