U
Công ty em có ký hợp đồng giao việc thời gian từ 1/6 đến 30/7, số ngày làm việc là 30 ngày ko liên tục. số tiền là 100.000 / 1 ngày.
Tháng 9 em thanh toán cho người này: tiền công 100.000 x 30 ngày = 3.000.000, trích lại 10% thuế TNCN, trả cho lao động 2.700.000 và em đã nộp 300.000 này vào ngân sách mất rồi.
Bây giờ em mới phát hiện ra là cái hợp đồng này có dính cả tháng 6 vào nữa. làm sao để ra phần thuế nào là của tháng 6 được miễn và phần nào là của tháng 7 phải nộp? Cái phần thuế từ thu nhập tháng 6 đúng ra là ko đc trừ của họ và ko phải nộp ngân sách nhưng e đã trót nộp mất rồi thì làm thế nào bây giờ ạ. chết em rồi :wall: :wall: :wall:
Tháng 9 em thanh toán cho người này: tiền công 100.000 x 30 ngày = 3.000.000, trích lại 10% thuế TNCN, trả cho lao động 2.700.000 và em đã nộp 300.000 này vào ngân sách mất rồi.
Bây giờ em mới phát hiện ra là cái hợp đồng này có dính cả tháng 6 vào nữa. làm sao để ra phần thuế nào là của tháng 6 được miễn và phần nào là của tháng 7 phải nộp? Cái phần thuế từ thu nhập tháng 6 đúng ra là ko đc trừ của họ và ko phải nộp ngân sách nhưng e đã trót nộp mất rồi thì làm thế nào bây giờ ạ. chết em rồi :wall: :wall: :wall: