cách viết hoá đơn bán hàng đã cho thuê sau đó bán

  • Thread starter hanha
  • Ngày gửi
H

hanha

Sơ cấp
7/7/09
34
0
0
32
Nam Định
#1
chào cả nhà, cả nhà cho em hỏi trường hợp sau: Công ty bên em có nhập một lô hàng về để cho thuê, mới cho thuê một lần rùi đã bán luôn lô hàng đó chấp nhận bị lỗ( trên sổ sách báo cáo là để lỗ, chứ thực tế thì ko phải). hàng đó lúc cho thuê em sẽ xuất hoá đơn là hàng cho thuê, thế khi bán hàng đó thì em viết như thế nào ạh, cảm ơn cả nhà nhiều!
 
NPT

NPT

Thành viên thân thiết
7/6/06
2,086
10
38
48
Rừng Tây Nguyên
#2
chào cả nhà, cả nhà cho em hỏi trường hợp sau: Công ty bên em có nhập một lô hàng về để cho thuê, mới cho thuê một lần rùi đã bán luôn lô hàng đó chấp nhận bị lỗ( trên sổ sách báo cáo là để lỗ, chứ thực tế thì ko phải). hàng đó lúc cho thuê em sẽ xuất hoá đơn là hàng cho thuê, thế khi bán hàng đó thì em viết như thế nào ạh, cảm ơn cả nhà nhiều!
Cho thuê hàng hóa sao lại đi xuất hóa đơn?
 
H

hanha

Sơ cấp
7/7/09
34
0
0
32
Nam Định
#3
ko xuất hoá đơn thì bên đi thuê căn cứ như thế nào để hạch toán chi phí ạh!
 
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành cao cấp
Thành viên BQT
4/8/07
3,978
419
83
Thủ Đô
#4
ko xuất hoá đơn thì bên đi thuê căn cứ như thế nào để hạch toán chi phí ạh!
Bạn có biết khi nào thì xuất hoá đơn ko???
 
H

hanha

Sơ cấp
7/7/09
34
0
0
32
Nam Định
#5
Bạn có biết khi nào thì xuất hoá đơn ko???
Thì theo mình nghĩ, là sau khi hết thời gian cho thuê đó, bên mình nhận hàng về, nếu có ai có nhu cầu mua thì mình bán, bán hàng thì xuất hoá đơn, mình nghĩ thế chắc là đúng chứ??
 

Thành viên trực tuyến

  • Lê Hà NB
  • VanNguyen1709
  • qthi2209
  • tieuthu_007
  • xediengiatot
  • homeclassic3
  • MICA LIVINA
  • daongocnam0603
  • vietinsoft
  • luckyloi
  • Phan Huyền Ngọc
  • Expertis
  • Huongtb205
  • auyeuch
  • kinhtetc
  • hautien98




Xem nhiều