Cơ quan minh dự định sữa lại 3 phòng làm việc, chi phí dưới 10 triệu trong nguồn kinh phí ngoài khoán, nhưng mình không biết cần làm những thủ tục gi? mong các bạn giúp cho, mình cần gấp lắm.
Mình không rõ nguồn kp ngoài khoán là như nào? nhưng nếu không phải là tiền trong ngân sách thì chỉ cần có dự toán + quyết toán + hợp đồng, biên bản nghiệm thu + hoá đơn vật liệu là được.
Đồng chí ơi, ngoài khoán có phải là kinh phí không tự chủ không? Theo mình, đồng chí phải xin ý kiến cơ quan cấp trên vì nếu có trong dự toán đầu năm thì không sao chứ ngoài dự toán đầu năm thì phải xin vì thường thì do đơn vị đồng chí không làm hết nhiệm vụ đã giao mới thừa khoản tiền này. Nếu đã có trong dự toán thì hợp đồng+biên bản nghiệm thu+hoá đơn thôi.