C
Cả nhà cho mình hỏi chút nhé: Công ty mình đang chuẩn bị làm quyết toán năm 2008. Trong năm vừa rồi, người thuê nhà cho công ty làm trụ sở đã không đồng ý cho thuê nữa, không ký hợp đồng thuê nhà. Nhưng trong các tháng vẫn có kê khai thuế tiền điện, nước. Như vậy các chi phí đẹnn nước đó có được coi là hợp lý không? Làm thế nào để hợp lý chi phí?
Nếu làm hợp đồng thuê nhà bây giờ thì tiền thuế thuê nhà của năm ngoái mình sẽ làm thế nào?
Mong cả nhà giúp mình nhé:wall:
Nếu làm hợp đồng thuê nhà bây giờ thì tiền thuế thuê nhà của năm ngoái mình sẽ làm thế nào?
Mong cả nhà giúp mình nhé:wall: