N
Công ty mình ký hợp đồng với 1hãng nước ngoài cung cấp 1 số thiết bị viễn thông. Cty mình đã hoàn thành xong thủ tục nhập khẩu và đã tiêu thụ số hàng hoá này. Nhưng nay có 1số thiết bị bị hỏng cần phải sửa chữa (vẫn trong thời gian bảo hành). Vậy cty mình cần phải chuẩn bị giấy tờ gì để làm thủ tục tạm xuất tái nhập vậy? và khi cty mình tái nhập thì có phải chịu khoản thuế nào nữa ko?
Mong mọi người giúp đỡ. Thanks !
Mình đã chuẩn bị hồ sơ tạm xuất tái nhập lô thiết bị này gồm:
- Công văn xin tạm xuất tái nhập (bản gôc)
- tờ khai hải quan hàng nhập
- invoice
- packing list
- hợp đồng
- tờ khai hải quan hàng xuất (bản gốc)
- phụ lục tờ khai
- giấy giới thiệu
Nếu có thiếu gì thì mong mọi người cho ý kiến! Thanks.
Mong mọi người giúp đỡ. Thanks !
Mình đã chuẩn bị hồ sơ tạm xuất tái nhập lô thiết bị này gồm:
- Công văn xin tạm xuất tái nhập (bản gôc)
- tờ khai hải quan hàng nhập
- invoice
- packing list
- hợp đồng
- tờ khai hải quan hàng xuất (bản gốc)
- phụ lục tờ khai
- giấy giới thiệu
Nếu có thiếu gì thì mong mọi người cho ý kiến! Thanks.
Sửa lần cuối: