Chỉ cách sửa lỗi trong FILE kt excel theo qđ 48

  • Thread starter vpls
  • Ngày gửi
V

vpls

Guest
1/10/09
12
0
0
tp.HCM
em có down về FILE kt excel của thầy Le Van Ton chia sẽ trên diễn đàn vè xài nhưng khi em đổi qua máy tính khác thì phần in phiếu thu, phiếu chi bị lỗi, do không sử dụng được phần chon phiếu để in EMBED("Forms.ComboBox.1","") vì em chưa biết tí gì về công thức đó cả nên em không biết chỉnh sửa sao cho đúng hay là do máy tính mới của em không chạy được, khi em mở FILE lên thì không hiện lên Enable Macro.
mong Quý Anh chị chỉ giúp em.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

CaLinh

Sơ cấp
5/3/10
18
0
1
hcm
Chỉ cách sửa lỗi trong phần mềm kt excel theo qđ 48

Em cũng gặp phải lỗi khi sử dụng file excel qđ48 nhưng cũng không bíết phải hỏi ai cả?? hjx.
Lỗi:1/ Bảng CDSPS có đôi khi số liệu tính toán là không đúng nhưng kết quả dòng tổng cộng vẫn cho ra đúng, đến khi em tìm và sữa lại thì kết quả cũng không thay đổi.
2/ Số liệu trên SỔ Cái, SỖ Quỹ ( nội dung phát sinh nhập liệu từ DATA) không hiện thị lên mà chỉ hiện thị phần SDDK, Tổng SPSinh trong kỳ và SDCK ... mà em thật sự không biết công thức hay nhập liệu bị lỗi chỗ nào. Em thì lại mới đi làm kế toán nên không biết nhiều, Có ai giúp e sữa lại với!!! Em rất cảm ơn!!! :alcon: :020:
 
H

Hoavietnhat

Guest
Em cũng gặp phải trường hợp như chị calinh có ai bít giúp em với em còn gặp cả khó khăn là khi nhập hết chứng từ vào phần mềm rồi đến khi mở lại các số liệu đó không cánh mà bay đi đâu hết y'! em chẳng biết làm cách nào cả? giúp em với nhé, cảm ơn nhiều nhiều
 
H

hoatphamquang

Guest
27/7/10
5
0
0
46
Thai binh
minh muốn down về phần mềm kt excel của thầy Le Van Ton thì làm cách nào. chỉ cho mình nhé cảm ơn
 
G

glshop

Guest
10/11/09
7
0
0
SG
levanton

levanton

Cao cấp
minh muốn down về phần mềm kt excel của thầy Le Van Ton thì làm cách nào. chỉ cho mình nhé cảm ơn

Các bạn có thề gửi e mail về hộp thư tondonga@yahoo.com, ghi rõ theo quyết định 15 hay 48, ngành nghề sản xuất kinh doanh nữa càng tốt đề nhận file phù hợp.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA