Công ty mình là doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện ghi chép sổ kế toán và lập BCTC theo quy định của Quyết định 48/2006, sau khi thực hiện Kiểm toán Báo cáo tài chính xong đã phát sinh một số vần đề cần thắc mắc mà không biết giải quyết thế nào?
1. Về tài khoản Tài sản thuế TNDN hoãn lại : Trên Bảng cân đối kế toán theo quyết định 48/2006 - không có khoản mục này > Vậy chúng ta phản ánh vào Bảng cân đối kế toán như thế nào???
2. Về khoản chi phí thuế TDND hoãn lại trên Báo cáo KQKD những không có dòng chỉ tiêu này. Vậy nếu Doanh nghiệp có phát sinh khoản chi phí này thì ghi nhận trên BC KQKD vào chỗ nào
Thật là bó tay với các bác Vụ Chế độ kế toán mà????
Giờ sao đây ??? có chỉ tiêu nào làm chỉ tiêu đó, không có không ghi nhận à??
1. Về tài khoản Tài sản thuế TNDN hoãn lại : Trên Bảng cân đối kế toán theo quyết định 48/2006 - không có khoản mục này > Vậy chúng ta phản ánh vào Bảng cân đối kế toán như thế nào???
2. Về khoản chi phí thuế TDND hoãn lại trên Báo cáo KQKD những không có dòng chỉ tiêu này. Vậy nếu Doanh nghiệp có phát sinh khoản chi phí này thì ghi nhận trên BC KQKD vào chỗ nào
Thật là bó tay với các bác Vụ Chế độ kế toán mà????
Giờ sao đây ??? có chỉ tiêu nào làm chỉ tiêu đó, không có không ghi nhận à??