P
mọi người cho em hỏi là công ty em bán về các mặt hàng văn phòng phẩm có rất nhiều loai hàng hóa nên em không biết phải mở sổ chị tiết theo dõi các hàng hóa như thê nào?ví dụ như giấy có khổ A3,A4 nhãn hiệu excel định lượng là 70 xuất xứ thì có hai nơi là đài loan và indo.
em định mã hóa như thế này:
01: giấy, 00 nhãn hiệu,03 là khổ A3,01 là định lượng
vậy tài khoản 156 sẽ mở chi tiết cho mặt hàng giấy A3nhãn hiệu excel là:
156101000301
vậy anh chị nào có kinh nghiệm có thể góp ý cho em được không.
em định mã hóa như thế này:
01: giấy, 00 nhãn hiệu,03 là khổ A3,01 là định lượng
vậy tài khoản 156 sẽ mở chi tiết cho mặt hàng giấy A3nhãn hiệu excel là:
156101000301
vậy anh chị nào có kinh nghiệm có thể góp ý cho em được không.