Hoi thue suat ve Dao tao tin hoc?

  • Thread starter cuonghqls
  • Ngày gửi
C

cuonghqls

Guest
14/6/05
5
0
0
43
Viet Nam
tôi thành lập một công ty bán máy tính, bên cạnh đó tôi muốn đào tạo tin học. Có Anh em nào biết thuế suất bên đào tạo tin học là bao nhiêu không?
Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

maituan

Guest
26/7/04
14
1
1
Nếu là Đào tạo giáo dục thì Công ty của bạn được miễn giảm thuế GTGT, và thuế TNDN bạn được hưởng chế độ ưu đãi những ngành nghề thuộc về mục A ( dạy nghề)là miễn thuế TNDN trong 2 nam đầu và thuế TNDN 50% của những năm tiếp theo .Ban phải tách ra rõ ràng hai phần doanh thu này :
phần 1 : Doanh thu về kinh doanh mặt hàng máy vi tính.
phần 2 : Doanh thu về dịch vụ đào tạo tin học.
 
N

nguyenduyquang

Guest
19/4/05
2
0
0
BINH PHUOC
Chính phủ có Nghị Định về ưu đãi các ngành nghề khuyến khích phát triển,nếu "Dạy nghề" MIỄN THUẾ GTGT,riêng thuế TNDN, tuỳ theo từng vùng ,miễn thuế TNDN Thấp nhất 04 năm đầu kể từ khi có "Thu nhập chịu thuế",GIẢM 50% thuế phải nộp của những năm tiếp theo,cao nhất là 09 năm.
PHẢI NHỚ :phải hạch toán riêng biệt Doanh thu,chi phí từng ngành nghề và thực hiện nghiêm chỉnh chứng từ hóa đơn sổ sách kế toán.(Nếu Không thì đừng có mơ)
 
N

nguyenthihoan

Guest
9/7/05
2
0
0
40
phúthọ
Tôi cũng làm kế toán công ty máy vi tính, bên cạnh chúng tôi đào tạo tin học. thì doanh thu về đào tạo tin học không chịu thuế GTTG. NHư tôi cũng đưa tiền học phí vào doanh thu: Nợ 111/có 511 Thế nhé chúc bạn làm tốt nghiệp vụ mình nhé
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA