Thay đổi lịch thi đấu loạt trấn cuối vòng bảng ICT Cup2009

  • Thread starter Ongtroioi
  • Ngày gửi
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
Theo thông tin mới nhất từ BTC sau khi nhận được thông tin góp ý từ chính các CLB tham gia giải đấu và để giải đấu diễn ra thật hấp dẫn và fair play. BTC quyết định chuyển trận đấu giữa WKT FCVnexpress sang ngày chủ nhật: 06/12/2009. Trùng giờ thi đấu với trận Trí Tuệ Việt FCMRFC. Ban tổ chức sẽ thông báo chính thức đến đội bóng.!!:004:

Như vậy đảm bảo lượt trận cuối sẽ diễn ra sôi động và căng thẳng hơn, chứ nếu mà với quyết tâm của WKT FC thế này thì sau khi trận đấu ngày T7 kết thúc thì TTV FC chỉ cho đội hình hai thi đấu mà thôi :dance2::dance2:.

Hẹn gặp WKT FC ở trận trung kết trên sân Thuỷ Lợi :1luvu::1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

melody 106

Guest
16/4/08
3
0
0
HÀ NỘI
Thank Pác ongtroioi đã đưa tin giúp ban tổ chức :angel::angel:. Ngoài ra xin thay mặt ban tổ chức thông báo tới mọi người chi tiết và đầy đủ về nguồn tin trên như sau:

Để đảm bảo tính hấp dẫn cho các trận đấu lượt cuối vòng bảng giải "KẾT NỐI ĐAM MÊ ICT 2009", ban tổ chức ( với sự đồng lòng nhất trí của tất cả các đội tham gia) quyết định sẽ có sự thay đổi trong lịch thi đấu lượt cuối này. Sự thay đổi trên cơ sở đảm bảo các trận đấu giữa các đội cùng bảng sẽ diễn ra cùng thời điểm, cụ thể lịch thi đấu sẽ được fix lại như sau:

+ THỨ 7: Hai trận đấu của bảng A

* LEKY gặp TRẦN NGUYỄN AD
* 1V-FC gặp TADA

+ CHỦ NHẬT : Hai trận đấu bảng B

* TRÍ TUỆ VIỆT gặp MUA RẺ FC
* WEBKETOAN gặp VN EXPRESS (FCOM)

Tất cả các trận đều diễn ra từ 14h00 - 15h00 tại sân vận động Thượng Đình

P/S
Hiện tại ban tổ chức đã mở ra diễn đàn chính thức của giải đấu, đường link như sau: http://www.1vs.vn/DienDan/index.php?PAGE_NAME=list&FID=25
Tuy nhiên nội dung tại diễn đàn chưa được phong phú do chưa có nhiều người tham gia, vậy đề nghị đội trưởng các đội phát tán link này cho các thành viên đội mình cùng vào đóng góp hình ảnh, bình luận với mục đích chúng ta không chỉ giao lưu trên sân cầu, mà còn giao lưu trên nhiều mặt trận khác . Hi vọng các thành viên ngoài việc thi đấu sôi nổi trên sân cũng sẽ sinh hoạt sôi nổi trên diễn đàn (đang rất thiếu những ngòi bút bình luận sắc sảo í ạ :wall:)

Lưu ý diễn đàn không đòi hỏi người đăng tin cần đăng ký thành viên, chỉ cần nhập đoạn mã text bảo vệ phía dưới bạn cũng có thể post được bài.

Ngoài ra, thay mặt ban tổ chức xin cám ơn sự góp ý xây dựng giải rất hữu ích từ phía anh Vượng (webketoan), anh Vỹ (Trí Tuệ Việt).

Trân trọng,
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
@BTC gải ICT: Tớ thay mặt đội có vài điều muốn nói:

- Thứ nhất: Hai trận đầu đội tớ toàn phải đá sân 3, cái sân có hàng biên bé tẹo rất khó đá. BTC thuê 2 sân 1 ngày vậy tại sao ko thay đổi sân nhỉ? :wall:
- Thứ hai: Việc BTC bảo các thành viên post ảnh và bài bên diễn đàn của BTC - ok nhưng tớ nghĩ đội bóng tớ hoạt động theo WKT, là thành viên của diễn đàn và được thành lập là từ diễn đàn. Nên FC HN tất nhiên vẫn sẽ coi WKT là "ngôi nhà" trước:1luvu:

Thân!
Lucky.
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA