Mã số thuế chi nhánh hạch toán phụ thuộc

  • Thread starter vuthigai
  • Ngày gửi
V

vuthigai

Trung cấp
7/9/08
128
3
18
39
TP.HCM
Cty em mới mở chi nhánh ở HUyện Bình Chánh, Cty em ở quận 10. Chi nhánh bên em muốn đang ky hạch toán phụ thuộc ah.
Em có làm thông báo lên chi cục thuế HUyện Bình Chánh và Q10 là thông báo có chi nhánh và hạch toán phụ thuộc vào công ty. Mọi người thấy như vậy có được không ah. Và làm thêm mẫu 08-MST theo hướng dẫn của 2 Chi cục thuế.
Em không biết là MST bên em có phải làm không nữa vì khi em hỏi thuế thì thuế nói là MST chi nhánh do sở kế hoạch và đầu tư cấp, và em có hỏi Sở kế hoạch và đầu tư nói là số mà ghi trong giấy đăng ký kinh doanh của chi nhánh chính là MST của công ty.
Sở KHDT nói trước khi làm đăng ký kinh doanh thì cty có làm cam kết dùng chung mST với cty.
vậy Bây giờ em còn phải làm những bước gì nữa. Rất mong các anh chị giúp đỡ. Số mà trong tờ đăng ký kinh doanh của chi nhánh có phải là MST của chi nhánh không ah.
Bên em Giấy phép ĐKKD của chi nhánh Cty TNHH.... mà dưới chi nhánh là một shoroom và xưởng sản xuất gỗ. Như vậy có phải làm thủ tục gì đối với thuế không ah.
Rất mong mọi người giúp đỡ ah.
Bây giờ là tháng 12 rồi, em chuẩn bị phải làm Quyết toán thì sổ sách em hạch toán chung với chi nhánh luôn ah? Em có được chi cục thuế Q10 hướng dẫn là khi mua hóa đơn thì phải mua 2 cuốn, chi nhánh 1 cuốn, Cty 1 cuốn ghi riêng. Em đang rối quá không biết sổ sách ntn?
Chi nhánh bên em hiện có là cty có làm hợp đồng liên danh với 1 cá nhân để mở xưởng SX gỗ, như vậy CCDC, TSCD hiện có tại xưởng và số gỗ hiện có tại xưởng thì em phải làm như thế nào để đc đưa vào cty đây ah?
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

haithan

Trung cấp
29/11/07
54
2
6
Đà nẵng
bạn ghi rõ ràng từng phần bạn muốn hỏi để mọi người dễ hiểu hơn mà giúp bạn.
 
H

huanthanh

Guest
20/5/10
3
0
0
Tp.Hcm
Mẫu đơn cam kết dùng chung MST

Anh chị nào có mẫu đơn :Cam kết dùng chung MST " cho mình với. Hiện tại công ty mình đang thành lập chi nhánh mới mà bên sở kế haọch họ yêu cầu có tờ khai này. Em xin cảm ơn!
 
T

tran thi xuan loc

Guest
12/6/10
13
0
0
Đà Nẵng
theo minh biet thi khi thanh lap chi nhanh thi ban phai dang ky voi co quan thue va Thue se biet duoc cty ban hach toan luong cho ben xuong va chi nhanh. moi thu tuc ;am ngay tu ban sau het ban ah, nhu the se ro rang hon. Truong hop cua ban nen hoi va lam theo yeu cau cua co quan thue de khong co quan thue tra hoi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA