Thông báo hành vi có dấu hiệu lừa đảo trên diễn đàn

  • Thread starter pnphuong
  • Ngày gửi
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
Kính gửi các bạn thành viên Webketoan, kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề làm thủ tục về thuế sắp đến, đây là kỳ thi đầu tiên ở nước ta để lấy chứng chỉ này vì vậy có một số kẻ xấu hiện đang rao tin trên các diễn đàn, trong đó có diễn đàn Webketoan, bằng nhiều hình thức khác nhau như đăng bài rao bán đề thi, dùng nick có số điện thoại để đăng quảng cáo thông qua chức năng cảm ơn bài viết của diễn đàn.

Kỳ thi này là kỳ thi quốc gia và có hội đồng thi cấp nhà nước và đặc biệt quan trọng đối với ngành thuế, vì vậy hành vi này có dấu hiệu lừa đảo các thành viên, vi phạm nghiêm trọng các quy định của pháp luật và là một trong những hành vi mang tính phá hoại tới kỳ thi.

Ban quản trị diễn đàn Webketoan đã liên hệ với các cơ quan chức năng như Tổng Cục thuế, PA25 của Hà Nội để có những hình thức xử lý cụ thể thông qua số điện thoại mà đối tượng đã để lại trên diễn đàn (thuê bao Vinaphone, Mobiphone và EVN Telecom).

Đề nghị các bạn thành viên cảnh giác không liên hệ với các đối tượng quảng cáo lừa đảo và thông báo ngay cho Ban quản trị diễn đàn các bài viết, các nick mới lập có các biểu hiện như trên để xử lý.

Xin trân trọng cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA