Một công ty có nhiều văn phòng, hoá đơn ghi theo tên từng văn phòng

  • Thread starter heather
  • Ngày gửi
H

heather

Sơ cấp
6/11/09
20
0
1
Hà Nội
Chào các anh chị!
Anh chị ơi, công ty em có 1 văn phòng chính, và 2 địa chỉ văn phòng khác. Em mới làm kế toán nên không biết, cứ hoá đơn nào có tên công ty và MST là em tương luôn vào kê khai, em không để ý đến địa chỉ từng văn phòng, vậy cho em hỏi: Địa chỉ có nhất thiết là địa chỉ trụ sở chiính đăng ký với Cơ quan thuế không ah??
Huhu giúp em với, em đã chót kê khai thuế rồi, bây h phải sửa sao ah??
Những hoá đơn đó không được kê khai có được cho vào chi phí không ah??
Hạch toán như thế nào ah?
Đây là các Hoá đơn mua vào.
Thanks anh chị nhiều nhiều!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA