Tường Thuật buổi ra mắt Share Club

  • Thread starter mynhan
  • Ngày gửi
mynhan

mynhan

Cao cấp
18/10/07
243
5
0
Đến từ Triều Châu
Được sự động viên từ Ban Quản trị của webketoan cùng các Thầy/cô, anh chị. Các thành viên trẻ, năng động đã xin phép Ban Quản Trị để thành lập câu lạc bộ “Share Club” và chính ngày 29/11/2009 cũng là ngày đánh dấu sự ra đời chính thức hoạt động của CLB “Share Club” của webketoan.

Hơn tuần lể qua, trước ngày ra mắt CLB“Share Club”, các thành viên trong ban chủ nhiệm đã ráo riết chuẩn bị nhiều tiết mục để cho chương trình được tốt.
Người thì liên hệ với báo cáo viên để chuẩn bị tài liệu phát cho thành viên tham dự, tự lo đóng gấp các tài liệu để tiết giảm chi phí (Không khoán hẳn cho chỗ in sao tài liệu việc đóng gấp). Người thì lo thiết kế logo của CLB“Share Club”, người thì chạy lo đặt các mốc khóa, logo của CLB “Share Club”, người thì đi quan hệ tìm chỗ hội trường, ...công việc vẫn thầm lặng thực hiện bên cạnh theo dõi, hỗ trợ của SMOD Thanh Nam và MOD : Levanton. Không thua kém gì các thành viên trẻ, Admin âm thầm hỗ trợ những mặt khác như mời những quan khách, những nhà tài trợ phần mềm (Cty CP MISA) để giúp cho chương trình được sôi động hơn.


Mới tờ mờ 5 giờ sáng, Admin HaiTam đã cho xe chở ecran cùng projector đền điểm sinh hoạt. Không thua kém gì anh Admin, hoalan_chi đã đi lấy vòng hoa, nàng tiểu thư bacbinh đi chợ từ 2 giờ khuya để mua những vật dụng chuẩn bị cho những trò chơi “Tam sao thất bổn”,... huong85 dầm nắng phơi mưa để đón các thành viên ngại nhất lão ketoan4mat đi lạc đường.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều thành viên từ xa cũng tranh thủ thức sớm đến dự cho đúng thời gian như bác Phankinhquoc từ Long An lên dự, các bạn maytim83, tungnguyen_kt từ Bình Dương xuống.

MC cây nhà lá vườn : Văn Hồng Thi, giới thiệu nội dung chương trình và chuyển lời để Admin Hai Tâm phát biểu

Thay mặt Ban Quản trị của webketoan, anh Admin HaiTam phát biểu :

Mục đích ra đời câu lạc bộ “Share club”, với tên và ý nghĩa của CLB cũng đã nói lên hoạt động của CLB nhằm giúp cho các thành viên trực tiếp đối thoại, trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và những bức xức gặp phải trong công tác kế toán. Sự chia sẻ về tiền bạc có thể mất đi, nhưng sự chia sẻ về trí tuệ giúp cho chúng ta ngày được nâng cao trình độ nghiệp vụ hơn. Hãy cùng chia sẻ rồi sẽ nhận để bổ sung những khiếm khuyết nếu có.

Tiếp theo lời phát biểu của anh Admin HaiTam, MC Văn Hồng Thi xin được ra mắt Ban chủ nhiệm CLB“Share Club” cùng các thành viên:
Ban chủ nhiệm : hoalan_chi, meotamthe , van hong thi, huong85, ngholiem,bacbinhtieuthu, chipmunks

Đại diện nhà tài trợ của Cty Cổ Phần MISA phát biểu : Thật vinh hạnh cho doanh nghiệp chúng tôi cùng đồng hành với webketoan và câu lạc bộ “Share Club”. Chúng tôi luôn cố gắng để tham dự , hỗ trợ, tài trợ cho các bạn nhằm giúp cho các hoạt động của diễn đàn ngày một hữu ích.

Phần thủ tục đã xong, MC kính mời báo cáo viên MOD : levanton để bắt đầu chương trình..

MOD levanton khiêm tốn trong giọng nói rung rung (chắc đây là lần đầu MOD - levanton xuất hiện trước công chúng nhất là toàn là mem nữ nhiều chăng?). Lần lượt đi sâu vào các nội dung trọng yếu những điểm thay đổi của Luật thuế trong năm 2009 cùng các slide hướng dẫn lập báo cáo tài chính.

Hội trường lắng động tập trung nghe những lời trình bày thao thao bất tuyệt của MOD levanton. Là một vị Thầy đáng kính, người anh thân yêu, MOD levanton đã dốc toàn tâm, toàn lực cho buổi hội thảo. Trợ giúp những câu hỏi vướng mắc của thành viên : Chị Xuân Thắm, anh HaiTam đã thay phiên lần lượt giải đáp cho các thành viên cùng với sự tham dự đóng góp của nhiều thành viên – Buổi trao đổi giải đáp tham luận không kém phần sôi động.

Sau phần thảo luận chia sẻ nghiệp vụ là những trò chơi có thưởng :
+ 1 suất học bỗng kế toán trị giá 1,2 triệu do Thầy Tồn tài trợ - Bạn chau ruby đạt giải
+ 1 phần mềm kế toán MISA trị giá 6 triệu được trao tặng từ nhà tài trợ Cty CP MISA đến thành viên . (bạn ????)
+ 3 suất học kế toán trên máy vi tính của Cty MISA, trị giá mỗi suất 900.000 đồng. (3 bạn : ????? – Xin lỗi Mỹ Nhân, lúc ấy mắc cỡ, rụt rè nên không dám đến làm quen với 3 bạn này)
…..

Và cuối cùng, giờ cơm đến rồi, giờ cơm đến rồi. Mọi người lần lượt thu xếp bàn ghế quanh quần lại để dùng chung 1 buổi cơm “đầy chất lượng dinh dưỡng” và thân mật của gia đình webketoan.


Sau đây, một số ý kiến đóng góp cá nhân :

+ Để cho buổi hội thảo của chúng ta ngày được nâng cao hơn, ban tổ chức có thể liên hệ thêm các quan khách như các Thầy/cô, các quan chức trong các ban ngành hữu quan : thuế, lao động, bảo hiểm để buổi hội thảo được tốt hơn.
+ Các thành viên nên gởi trước các câu hỏi cho ban tổ chức để ban tổ chức chuẩn bị trả lời dẫn chứng cho tốt hơn

Và cuối cùng, Mỹ Nhân không quên cám ơn Ban Quản Trị cùng Ban chủ nhiệm CLB “Share Club” đã tổ chức 1 buổi họp mặt chia sẻ kinh nghiệm nghiệp vụ đầy ý nghĩa.

Mong rằng thời gian đến, CLB “Share Club” có nhiều buổi họp mặt chia sẻ kinh nghiệm với nhiều nội dung bổ ích hơn – và nhiều hoạt động khác của webketoan ở các Tỉnh/thành cũng được nhân rộng hơn.

Chúc diễn đàn ngày càng vững mạnh – mọi thành viên cùng gắn kết tạo nên sức mạnh và cùng chia sẻ toàn tâm .

Chúc tất cả vui khỏe, luôn thăng tiến trong nghiệp vụ và nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Học trò yêu dấu của Quý Thầy/cô, anh chị.

Mỹ Nhân
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

ketoandoanhnghiepthuongmai

Sơ cấp
10/1/10
3
0
0
36
HCM
em muốn tham gia thì phải làm sao
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA