dự án đầu tư

  • Thread starter phuong710
  • Ngày gửi
P

phuong710

Guest
1/12/09
3
0
0
34
tphcm
em đang lập dự án đầu tư kinh doanh 1 quán chè dành cho sinh viên mong các anh chị hướng dẫn giúp em các bước cần thiết có trong 1 dự án đầu tư là gồm những gì?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,116
514
113
Thủ Đô
em đang lập dự án đầu tư kinh doanh 1 quán chè dành cho sinh viên mong các anh chị hướng dẫn giúp em các bước cần thiết có trong 1 dự án đầu tư là gồm những gì?
Để chị thẩm định dự án đầu tư của em xem có khả thi không đã.
Vốn Đầu Tư của em bao nhiêu?Quy mô thế nào? Phụ thuộc vào Cầu của sv khu vực đó nữa, sự cạnh tranh giữa các quán...khâu chế biến cũng rất quan trọng, nhưng hầu như những quán bình dân thu hút khách SV khá đông với phương châm " Ngon - Nhiều- RẺ "!!!:004:
 
P

phuong710

Guest
1/12/09
3
0
0
34
tphcm
vì cũng là sinh viên nên lý do tụi em chọn dự án này cho gần gũi và cũng dễ biết được tâm lý thích ăn uống sau mỗi giờ học của sinh viên học sinh. hiện em đang tìm địa điểm ở gần trường và đang ước tính những chi phí có thể phát sinh như nguyên vật liệu để thực hiện, bàn ghế, trang trí...nhưng cũng phải tính đến đối thủ cạnh tranh vì nếu mới mở nên lạ với nhiều người trong khi gần trường mấy quán chè Thái bán rất đắt. Chi phí và doanh thu của thời gian đầu sẽ khác so với sau khi hoạt động lâu rồi nên tụi em cũng không biết sẽ ước tính như thế nào. tụi em dự tính dòng tiền trong tháng đầu sẽ xét theo ngày và sau khi đã nhiều khách ủng hộ( là sau khoảng tháng thứ 2) sẽ hoạch định theo tháng cho đến hết 1 năm luôn. Chị nghĩ sao? Tóm lại thì đây cũng chỉ mới là những định hình của em nên chưa rõ và chưa logic lắm. 2 tuần nữa em nộp bài rồi. nhưng em vẫn chưa rõ 1 dàn bài cần thiết.
 
P

phuong710

Guest
1/12/09
3
0
0
34
tphcm
theo em vốn chắc cũng phải hơi lớn vì tụi em dự định mướn nhà có 1 lầu diện tích khoảng 4x8m giá chắc cũng khoảng 8-9tr/tháng, ha chị? mà sinh viên dạo này muốn thu hút thì phải có wifi trong quán và máy lạnh như nhiều quán trà sữa mà tụi em đã từng vào như vậy để sinh viên có thể tụ họp với nhau học nhóm nữa chứ không chỉ là nơi để ăn chè mà phục vụ cả nhu cầu ăn uống, nói chuyện, tám và học tập của sv nữa. để tạo một không gian thân thuộc để hssv đến thường xuyên hơn.
nếu đóng tiền nhà theo quý hay nửa năm thì cũng mất cả mấy chục triệu rồi. và tiền thuê thêm nhân viên làm bán thời gian làm theo ca nữa. chắc cũng 800-900k/tháng/người ha chị.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA