Lập nhóm học Tiếng Anh giao tiếp Tài chính kế toán này bà con

  • Thread starter matbao
  • Ngày gửi
M

matbao

Guest
14/10/09
0
0
0
Hà Nội
Loa loa.
Bà con ơi. Tiếng Anh của mình cực kỳ í ẹ. Nhất là tiếng Anh giao tiếp. Minh muốn đăng ký học lớp tiếng Anh giao tiếp về Tài chính Kế toán tại CFM.Bạn nào có cùng nhu cầu thì email cho minh theo địa chỉ : lanhanhchinh@gmail.com nhé. Mình muốn lập nhóm để được discount mà. Thanks cả nhà nhé.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

loanmegalink

Sơ cấp
15/6/09
42
0
0
44
Hà Nội
Loa loa.
Bà con ơi. Tiếng Anh của mình cực kỳ í ẹ. Nhất là tiếng Anh giao tiếp. Minh muốn đăng ký học lớp tiếng Anh giao tiếp về Tài chính Kế toán tại CFM. Thứ sáu tuần này ( 11/12 ) khai giảng.Bạn nào có cùng nhu cầu thì email cho minh theo địa chỉ : lanhanhchinh@gmail.com nhé. Mình muốn lập nhóm để được discount mà. Thanks cả nhà nhé.

học phí la fbao nhiêu, mình cũng muốn học để nâng cao trình độ,
 
P

pam

Guest
3/11/08
4
0
0
Hà nội
học phí la fbao nhiêu, mình cũng muốn học để nâng cao trình độ,

Úi trời em nghe thiên hạ kháo nhau rằng học tiếng anh chuyên nghành kế tóan bên CFM củ chuối cả nải cơ ý .Tiếng là giảng viên người nước ngoài nhưng cũng có chuyên nghành kế tóan gì đâu ?

Ấy thế nhưng đó cũng chỉ là thiên hạ thui chứ thực hư ra sao em cũng hổng bít được .Chắc có lẽ em phải làm chuột bạch thí nghiệm trước xem ra răng mất

Bạn cung cấp cho mình thông tin học phí & giảng viên nhé
 
M

matbao

Guest
14/10/09
0
0
0
Hà Nội
Bạn ui.
Khoá Tiếng Anh giao tiếp tài chính kế toán này nằm trong chương trình đào tạo để cấp chứng chỉ Tiếng Anh chuyên ngành tài chính kế toán ICFE, một chứng chỉ được cấp bởi trường Đại học Cambridge và Hiệp hội Công chứng Anh , chứ không phải là thể loại Tiếng Anh chuyên ngành cóp nhặt từ giáo trình CAT đâu. Đây là một chương trình được đào tạo rất bài bản, phù hợp với mọi trình độ. Với những người khả năng ngữ pháp cũng như vốn từ ngữ chuyên ngành là zero thì bạn nên học khoá IG. Mình cũng vừa học xong khoá IG và muốn đăng ký học tiếp khoá giao tiếp. Về giảng viên, mình thấy CFM họ chọn giảng viên được đấy chứ. Đầu tiên mình đăng ký học cũng vì tò mò, vì thấy cái chứng chỉ ICFE ấy oách quá, ở HN làm gì có nơi nào có chương trình đào tạo bài bản như thế ngoài CFM đâu. Thế là học. Học rồi thích, thế là muốn học tiẽp. Tóm lại tốt hay xấu cũng tuỳ vào mỗi người. Cứ học đi rồi biết.
Khoá học giao tiếp học phí là 200 USD. Mình muốn ghép nhóm để được discount 15%.
Muốn học lắm rồi mà chưa tìm được người. hix...
 
Sửa lần cuối:
L

lamhic

Trung cấp
4/10/04
190
2
18
40
Ha Noi
hĩhixxhix đắt nhỉ, mà đâu có chuyên sâu để bổ túc cho học acca. Nếu có khoá chuyên sâu để bổ túc trước khi học acca thì tốt nhỉ? ở đâu dạy ko? chứ cứ đăng ký học acca sẽ được tham dự lớp bổ túc thì toi. Tiếng anh tốt mới theo được chứ
 
M

matbao

Guest
14/10/09
0
0
0
Hà Nội
Neu minh khong nham thi o CFM co chinh sach dang ky hoc ACCA se duoc hoc mien phi khoa hoc Tieng Anh chuyen nganh Tai chinh ke toan day. Lop nay cung coi la lop tien de de moi nguoi co the hoc ACCA. Ban thu tham khao nhe. SDT: 0437931900.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA