Nhờ tư vấn sử dụng Effect

  • Thread starter lmdung
  • Ngày gửi
N

net_remote

Guest
23/11/03
38
0
0
Luôn luôn lắng nghe
Các bạn hãy liên hệ Effect theo các đia chỉ sau nếu có các thắc mắc về phần mềm Effect - Tất nhiên các bạn hãy cho biết cụ thể tên Công ty của các bạn, công ty ở đâu, nhân viên Effect nào phụ trách chuyển giao và hỗ trợ cho công ty các bạn về phần mềm..... và tôi muốn nhắc lại các bạn sử dụng phần mềm có BẢNG QUYỀN KHÔNG?

Địa chỉ liên hệ Effect:
- Hà Nội: 201-B1D Thành Công, Ba Đình, Tel: 04.7721635/36, Fax: 04.7721635/36
- Tp. HCM: 14 Cửu Long, Q.Tân Bình, Tel: 08.8488560, Fax: 08.8446693

Luôn sẵn lòng hỗ trợ các bạn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

trandaithanght

Guest
8/9/05
29
0
0
55
trandaithanght
Gửi những người đang dùng EFFECT

Mình đang dùng đang dùng EFFECT, mình muốn nhận được tư vấn của các bạn:
1- Khi in hóa đơn bán hàng mình muốn biết mặt hàng nào bán giưới giá vốn ngay trên hóa đơn(Công ty mình có trên 3.000 mặt hàng, có hẳn 1 tổ viết phiếu) Mình chỉ ký duyệt phiếu thôi.
Hiện nay mình đã lấy được tổng chênh lệch giá của từng hóa đơn phản ánh ngay trên phiếu in (Tất nhiên chỉ mình biết và hiểu thôi chứ khách hàng thì không hiểu) song như vậy vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế vì trong 1 hóa đơn có rất nhiều mặt hàng.
Hiện tại trong nút "Xử lý trước khi in" Tôi có bổ sung
Sum ps_no1 for left(ma_tk0,3)="632" to p_gv
Nhưng để lấy được phát của tài khoản 632 thì viết thêm như thế nào?
Rất mong nhận được trợ giúp này
trandaithanght@yahoo.com
 
N

nome

Guest
3/4/06
6
0
0
48
kk
Gửi Net_remove
Chắc chắn cậu là người của Effect. Vì người bên Eff có bảo tôi như vậy. Thế mà trước đây do không biết cậu là ai, tôi đã dại dột tin vào nhừng gì cậu bôc phét về sản phẩm của Effect làm tôi khóc dở mếu dở với cái phần mềm củ chuổi này.
Gửi LMdung và Vroto4ou... Các bạn hãy xem thêm thông tin ở đây để thấy công ty chúng tôi đã nhận được kết quả như nào từ cái mà Eff gọi (tự phong) là phần mềm động, là lập trình chạy ngay...
Thực ra khái niệm dynamic đã có từ lâu, và các phần mềm của nước ngoài đã dùng từ này từ trước khi mấy ông Eff còn nằm trong bụng mẹ cơ và họ đã bán sản phẩm sang VN cũng đã lâu lắm rồi, thế mà các ông ấy dám trơ trẽn gọi là phần mềm động đầu tiên ở VN. Thật không biết xấu hổ.
Thật đen đủi cho bạn Daithang cũng bị lừa như công ty chúng tôi.
Các bạn xem tại đây:
http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?t=12306
 
N

net_remote

Guest
23/11/03
38
0
0
Luôn luôn lắng nghe
Tôi cg như các bạn, đã sử dụng phần mềm của EFFECT từ lâu, tôi(theo tôi) thấy rất hay các bạn ạ, hơn nữa do công ty tôi mua chương trình từ EFFECT nên tôi rất hiểu về nó, cho dù đã qua thơi gian bảo hành khá lâu rồi nhg bên EFFECT các anh chị kỹ thuật bên cty vẫn hổ trợ khá tốt cho cty chúng tôi, nên tôi không hiểu tại sao cty của các bạn nếu có mua EFFECT (thật sự có bản quyền) tại sao lại gặp những trường hợp như vậy, tôi thấy thật đáng tiếc. Nếu có thể các bạn cho tôi thông tin về cty của các bạn, và các bạn đang dùng phiên bản gì của EFFECT, từ năm nào, nhân viên EFFECT nào triển khai và phụ trách thì tôi bảo đảm rằng bên cty EFFECT người ta sẽ hỗ trợ ngay cho các bạn, bởi k có nhà cung cấp phần mềm nào lại k hỗ trựo khách hàng của mình ca các bạn ạ. Tôi rất thông cảm cho các bạn, nhg tôi vẫn muón nói rằng các bạn hãy cung cấp thông tin một cách chính xác như y/c ở trên và phần mềm các bạn có đúng là mua từ cty EFFECT không ! Bên EFFECT còn có cơ chế cập nhật phiên bản mới cho khác hàng với giả cả rất hỗ trợ (so với nếu mua mới hoàn toàn) dựa trên phiên bản đang hoạt động cho khách hàng.
 
Sửa lần cuối:
C

Cayman

Cao cấp
26/11/03
246
4
0
42
HCM
danketoan.com
net_remote nói:
Tôi cg như các bạn, đã sử dụng phần mềm của EFFECT từ lâu, tôi(theo tôi) thấy rất hay các bạn ạ, hơn nữa do công ty tôi mua chương trình từ EFFECT nên tôi rất hiểu về nó, cho dù đã qua thơi gian bảo hành khá lâu rồi nhg bên EFFECT các anh chị kỹ thuật bên cty vẫn hổ trợ khá tốt cho cty chúng tôi, nên tôi không hiểu tại sao cty của các bạn nếu có mua EFFECT (thật sự có bản quyền) tại sao lại gặp những trường hợp như vậy, tôi thấy thật đáng tiếc..

Bác là khách hàng của Effect ?

net_remote nói:
Nếu có thể các bạn cho tôi thông tin về cty của các bạn, và các bạn đang dùng phiên bản gì của EFFECT, từ năm nào, nhân viên EFFECT nào triển khai và phụ trách thì tôi bảo đảm rằng bên cty EFFECT người ta sẽ hỗ trợ ngay cho các bạn, bởi k có nhà cung cấp phần mềm nào lại k hỗ trựo khách hàng của mình ca các bạn ạ. Tôi rất thông cảm cho các bạn, nhg tôi vẫn muón nói rằng các bạn hãy cung cấp thông tin một cách chính xác như y/c ở trên và phần mềm các bạn có đúng là mua từ cty EFFECT không ! Bên EFFECT còn có cơ chế cập nhật phiên bản mới cho khác hàng với giả cả rất hỗ trợ (so với nếu mua mới hoàn toàn) dựa trên phiên bản đang hoạt động cho khách hàng. Theo tôi biết hiện EFFECT đã chính thức mửo đại diện duy nhất và hợ pháp tại khu vực miền Trung và Đà Nẵng tại Công ty Công Nghệ Long Phát.

Bác là người của Effect ?

==> Khó hiểu thật !!! :wall: :wall: :wall:
 
D

dragon2

Trung cấp
14/11/05
52
0
6
Ha Noi
Vâỵ cuôí cùng Net_remote là ai ?
Sao anh không trả lơì ?
 
V

Vu_Thi_Thuy

Guest
16/8/06
9
0
0
Quang binh
tìm mua phần mềm

webdesign nói:
Đúng, Phần mềm Effect không chỉ thiếu sự ổn định mà báo cáo còn chạy sai bét, ngay cả ở bản Customize cũng vậy, trong khi đó thì hay bị lỗi linh tinh, nhiều khi mất cả dữ liệu. Không biết ai đã bị lỗi này chưa, chứ công ty tôi thì chuyện nhập, xuất kho bị mất số luợng là thường xuyên
Dịch vụ sau bán hàng rất củ chuối, Nhiều khi tính phí một cách rất vô lý

Tôi đang tham khảo để lựa chọn phần mềm. Thấy những nhận xét này mà hết cả hồn, thật hú vía. Cám ơn các bạn đã nói lên sự thật này. Thế theo các bạn cho biết PM nào hiện nay chạy ổn định nhất
 
N

netbiz2007

Guest
18/8/06
7
0
0
47
HCM
Theo mình nghĩ thì phần mềm nào chạy cũng ổn định cả. Trừ khi các bạn dùng phần mềm sao chép bậy bạ mà thôi.

Khi có ý định mua phần mềm, các bạn phải chấp nhận lỗi, coi đây là một chuyện hiển nhiên, và hãy cứ nghĩ rằng " Ối, ngay cả Microsoft còn có lỗi mà ".

Bạn hãy tập trung và tìm hiểu : Phần mềm đó làm gì được cho công ty bạn chứ đừng quan tâm phần mềm đó làm được những gì, vì ngay cả những tính năng rất hay chưa chắc doanh nghiệp đã dùng đến.


Đó là ý kiến của cá nhân mình. Có gì các bạn cùng góp ý
 
V

Vu_Thi_Thuy

Guest
16/8/06
9
0
0
Quang binh
Nhờ tư vấn mua PM

netbiz2007 nói:
Theo mình nghĩ thì phần mềm nào chạy cũng ổn định cả. Trừ khi các bạn dùng phần mềm sao chép bậy bạ mà thôi.

Khi có ý định mua phần mềm, các bạn phải chấp nhận lỗi, coi đây là một chuyện hiển nhiên, và hãy cứ nghĩ rằng " Ối, ngay cả Microsoft còn có lỗi mà ".

Bạn hãy tập trung và tìm hiểu : Phần mềm đó làm gì được cho công ty bạn chứ đừng quan tâm phần mềm đó làm được những gì, vì ngay cả những tính năng rất hay chưa chắc doanh nghiệp đã dùng đến.


Đó là ý kiến của cá nhân mình. Có gì các bạn cùng góp ý

Cám ơn bạn đã cho 1 lời khuyên. Song mình không đồng tình với bạn "phần mềm nào chạy cũng ổn định cả" Nói như vậy thì cần gì phải lựa chọn
 
N

netbiz2007

Guest
18/8/06
7
0
0
47
HCM
Mình vẫn khẳng định 1 điều rằng, phần mềm nào cũng chạy ổn định cả ( nhưng cho mình bổ sung thêm là phải có thêm thời gian ha ).
 
K

khongnenxem

Guest
24/11/06
1
0
0
43
HCM
dragon2 nói:
Vâỵ cuôí cùng Net_remote là ai ?
Sao anh không trả lơì ?

He he, thì (giống như free_web đã nói...) chắc chắn là người cấp cao của bên Effect rồi.
Nhìn cách viết bài, cách bênh vực Effect và cả cách giới thiệu rành mạch địa chỉ Effect, website của Effect là biết. :biggrin:
 
T

teppi135

Không nản chí
16/2/06
109
0
0
Hà Nội
Chào các bác!
Tôi vào Box này thực chất là để xem có hướng dẫn gì thêm về cách sử dụng Effect nhưng lại thấy quá nhiều vấn đề than phiền về phần mềm này.
Tôi cũng xin có vài góp ý như sau:
To Net remote: Tôi thấy bác cứ lặp đi câu hỏi mọi người là đã có bản quyền hay chưa?
Xin thưa với bác rằng nếu ko mất tiền mua bản quyền thì chẳng ai quá bức xúc vì 1 tính năng chưa hoàn thiện nào đó của phần mềm mà mình đang sử dụng
Thứ 2: Quả là tôi thấy Effect là 1 phần mềm động, có thể giải quyết những vấn đề quản trị của khách hàngđề ra (Ít ra là cty tôi). Tuy nhiên người sử dụng quá phụ thuộc vào nhà cung cấp. Mỗi lần nhờ kỹ thuật hay bảo trì giúp đỡ đều phải khéo léo, ko thì cứ tạm ngồi đấy mà đợi (mà việc kế toán luôn cần sự cập nhật kịp thời) Như thế là thái độ phục vụ khách hàng của các bác đang gặp vấn đề.
Cái nữa là các bác lấy tâm lý đã dùng phần mềm của các bác rồi nên khó thay đổi (chi phí, đào tạo lại...) nên khi cần bổ sung cái gì đều cần đến "xiền". Không có thì cứ làm theo cái cũ.
Nếu các bác cứ làm theo kiểu này, thì khi dân Kế toán chúng tôi chuyển Công ty, sẽ tư vấn cho lãnh đạo chọn 1 phần mềm khác.!!!!
Đây là những góp ý chân thành của 1 người sử dụng Effect. Xin các bác đón nhận những góp ý này để có thể phát triển 1 thương hiệu phần mềm VN. Còn nếu các bác cho những góp ý này là thừa thãi, thì đó là tùy các bác.
 
V

Vando

Cao cấp
11/12/05
436
3
16
Bac Giang
Đang sắp phải học effect 2.0 rồi đây.
thấy giao diện chán quá
nền tảng fox 7.0 từ năm <2000.
tuần sau sẽ có ý kiến toàn diện hơn cho bà con cùng tham khảo trước khi mua
 
V

Vando

Cao cấp
11/12/05
436
3
16
Bac Giang
Ý kiến 1:
Giao diện Effect quá kém
+ Rất khó xem các phiếu đã làm trước đó (có nhiều dòng chứng từ) trong màn hình nhập liệu, phải sử dụng tính năng tìm kiếm (theo số chứng từ mới xem được). Riêng điểm này làm giảm tốc độ làm việc tới 80%.
+ Giao diện nhập liệu dùng chung làm cho màn hình có nhiều ô không nhập được (đổi màu) nhưng vẫn chiếm chỗ trên màn hình và MỎI MẮT... CHÁN QUÁ
CHÁN QUÁ
 
C

chuthilan

Sơ cấp
10/2/12
16
0
0
33
hà nội
Ðề: Nhờ tư vấn sử dụng Effect

Ủa, vậy bác nào biết có thể cho e biết là ở phần mềm effect 2.0 customize khi cuối tháng có phải làm thao tác gì để vào bảng kê hàng hóa, dịch vụ bán ra 01-1/GTGT không? Theo e hiểu là cuối tháng phần mềm sẽ tự tính ra thuế GTGT đầu vào, đầu ra, tự bù trừ, vậy mình làm những bước nào tiếp theo với phần mềm để nó nhảy vào mấy bảng kê kía?
 
quick87

quick87

Trung cấp
25/6/07
93
19
8
35
Ðề: Nhờ tư vấn sử dụng Effect

Ủa, vậy bác nào biết có thể cho e biết là ở phần mềm effect 2.0 customize khi cuối tháng có phải làm thao tác gì để vào bảng kê hàng hóa, dịch vụ bán ra 01-1/GTGT không? Theo e hiểu là cuối tháng phần mềm sẽ tự tính ra thuế GTGT đầu vào, đầu ra, tự bù trừ, vậy mình làm những bước nào tiếp theo với phần mềm để nó nhảy vào mấy bảng kê kía?

Khi các bạn đã nhập liệu các hóa đơn, chứng từ thì phần mềm sẽ tự tạo cho bạn các Báo cáo mua vào, bán ra..
Bạn chỉ cần vào mục " Sổ sách, báo cáo -> phím F5 -> bạn chọn tiếp Bảng kê HĐ hàng hoá, dịch vụ bán ra 02/GTGT hoặc Bảng kê HĐ HH, DV mua vào theo tên hàng 03/GTGT.

Chúc bạn thành công !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA