Chung kết cuộc thi "CPA Tiềm năng 2009" lần 8

  • Thread starter kyucsinhvien
  • Ngày gửi
K

kyucsinhvien

Guest
21/10/09
0
0
0
TP.HCM
Chung kết cuộc thi
CPA - tiềm năng 2009”, lần 8
Cuộc thi "CPA tiềm năng 2009" lần 8 với sự đồng tài trợ của CPA Australia và công ty kiểm toán KPMG .¾ chặng đường thử thách của CPA tiềm năng 2009 đã qua đi, giờ đây chúng ta đang hân hoan chào đón những thí sinh xuất sắc nhất bước vào chặng đua cuối cùng đầy những gay cấn và bất ngờ thú vị.

Đúng vậy! chung kết CPA nơi hội tụ những tài năng sẽ diễn ra tại hội trường lớn A116, 59c, Nguyễn Đình Chiểu quận 3 TP.HCM vào lúc 17h30 ngày 13/12/2009, cùng với sự tài trợ của CPA Australia và công ty kiểm toán KPMG. Cơ hội để các bạn thí sinh_những người đã xuất sắc vượt qua vòng bảng để tiến tới đêm chung kết và cùng nhau tỏa sáng. Hãy đến với chung kết CPA 2009, nơi giao lưu học hỏi, nơi thử sức bạn, nơi để bạn thể hiện mình với nhà tuyển dụng.

Không chỉ là cuộc đua tài giữa các thí sinh xuất sắc, mà ngay chính khán giả đêm chung kết cũng sẽ có những bất ngờ thú vị! Đến với chung kết CPA bạn sẽ có cơ hội thưởng thức không chỉ là cuộc so tài kiến thức mà còn được thưởng thức những ca khúc sôi động cùng với các ca sĩ khách mời như: Anh Khoa, Quốc Thiên Idol, rapper Suboi và đặc biệt không thể không nhắc tới đó là sự hiện diện của “hit” Appologize với sự thể hiện của Hồ Ngọc Hà.

Và hơn thế nữa 111 phiếu ăn KFC trị giá 50k/phiếu giành cho 111 khán giả đến sớm nhất, hãy nhanh chân và là 111 khán giả sớm nhất nhé. Không chỉ dừng lại ở đây đâu nhé! Phần giao lưu với tổ chức CPA Australia, 10 khán giả may mắn sẽ nhận được quà nữa đấy!

Và đây mới là phần hấp dẫn nhất, hãy tham gia cuộc chơi cho tới cuối giờ, hãy để những phiếu dự thi mang đến cho bạn may mắn thông qua phần bốc thăm trúng thưởng nhé! 4USB 4G, 1 máy MP3 và 1 chiếc điện thoại đang chờ đón các bạn tại đêm chung kết CPA tiềm năng 2009.

Vâng, A2C chào đón tất cả các bạn đến với CPA 2009, hãy đến để biết bạn mình có là một trong những thí sinh xuất sắc giành được 1 giải nhất, được công 3 điểm cuối kỳ vào một trong các môn chỉ định với trị giá giải nhất 5trđ, 1 giải nhì được cộng 2 điểm vào một trong các môn chỉ định, trị giá giải nhì 3trđ, 1 giải 3 được cộng 1 điểm vào một trong các môn chỉ định, trị giá giải ba 2trđ. Kèm theo 3 giải cao nhất là giấy khen của trường và mỗi bạn sẽ nhận được một xuất thực tập tại công ty kiểm toán hàng đầu KPMG. Bên cạnh đó sẽ có 3 giải khuyến khích cho 3 bạn thí sinh mỗi giải trị giá 500.000đ cùng giấy khen của nhà trường. đến để cổ vũ cho bạn mình, và đặc biệt là đến để trở thành chủ nhân của những phần quà hấp dẫn và giá trị.

Chung kết CPA 2009 được tài trợ bởi CPA Australia và công ty kiểm toán KPMG một lần nữa xin chào đón tất cả các bạn đến với đêm chung kết vào 17h30 ngày 13/12/2009. chúc các bạn có những giây phút thú vị cùng cuộc thi và sẽ là chủ nhân của những phần quà giá trị,. Và đặc biệt, đến để làm chủ tri thức của chính mình bạn nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA